พวกเขาเหล่านี้เป็นสายเลือดเดียวกันกับบุคคลในวงการบันเทิงต่างประเทศ #1

44 9
สวัสดีค่ะ กระทู้นี้จะพูดถึงเหล่านักแสดง,นางแบบนายแบบและนักร้องฝั่งต่างประเทศที่มีความสัมพันธ์ทางสายเลือดมาจากบุคคลที่มีชื่อเสียงในวงการบันเทิงต่างประเทศ จะมีใครบ้าง ไปดูกันเลย
1.Hailey Baldwin
ความสัมพันธ์:เป็นหลานสาวของลุงAlec Baldwin
นางแบบสาวสุดเฟียสชาวอเมริกัน ที่ตอนนี้เป็นภรรยาของนักร้องลุคแบดบอยอย่างน้องJustin Bieber โดยน้องHaileyเป็นลูกสาวคนเล็กของคุณStephen Baldwinซึ่งเป็นน้องชายคนสุดท้องของนักแสดงระดับA-Listอย่างลุงAlec Baldwin(มีน้องชาย3คน แถมยังเป็นนักแสดงทั้งหมด) ถ้านับญาติกันแล้ว น้องHaileyจะมีศักดิ์เป็นหลานสาวของลุงAlec Baldwin
ปล.คุณStephen Baldwinเป็นนักแสดงภาพยนตร์แต่ไม่ดังเท่าลุงAlec Baldwin
น้องHaileyได้เข้าสู่วงการนางแบบตั้งแต่ปี2014 ได้เซ็นสัญญาให้กับสังกัดIMG Models โดยเริ่มจากการถ่ายแบบลงนิตยสาร และเดินแบบให้กับแบรนด์Topshop
น้องHaileyได้เป็นนางแบบให้กับแบรนด์เสื้อผ้าชื่อดัง ได้แก่ Tommy Hilfiger,Moschino,Dolce and Gabbana เป็นต้น
และเรื่องที่น้องHaileyกลายเป็นที่ถูกพูดถึงมากที่สุดก็คือ...การคบหาดูใจกันกับน้องJustin Bieber?
น้องHaileyได้เดทกับน้องJustin Bieberตั้งแต่ธันวาคม2015-มกราคม2016ก่อนที่แยกย้ายกันไป หลังจากนั้นทั้งคู่ก็คบหาดูใจกันอีกครั้งเมื่อเดือนพฤษภาคม2018และได้หมั้นหมายกันในเดือนกรกฎาคม 2018 ก่อนที่จะประกาศว่าแต่งงานกันในเดือนพฤศจิกายน 2018
โดยเพลง10,000 Hoursของดูโอ Dan+Shayที่มีน้องJustin Bieberร่วมFeaturingนั้น ก็ถูกแต่งขึ้นเพื่อบอกเล่าถึงความรักระหว่างตัวน้องกับน้องHailey
2.Chris Pine
ความสัมพันธ์:เป็นลูกชายคนโตของRobert Pine
นักแสดงหนุ่มชาวอเมริกันเจ้าของบทกัปตันKirkจากภาพยนตร์ไตรภาคStar Trekฉบับรีบู้ต และบทSteve Trevorจากภาพยนตร์Wonder Woman(2017)และWonder Woman 1984(2020)คนนี้ ใครจะไปคาดคิดว่า เขาเป็นลูกชายคนโตของลุงRobert Pineนักแสดงที่โด่งดังจากซีรีส์CHiPsที่ออกอากาศตั้งแต่ปลายยุค70s(1977)จนถึงต้นยุค80s(1983)
ปล.พี่Chrisมีน้องสาวแต่ไม่ได้ทำงานในวงการบันเทิง
พี่Chrisมีผลงานการแสดงเรื่องแรกคือภาพยนตร์เรื่องThe Princess Diary 2:Royal Engagement(2004) แต่มาเป็นที่รู้จักในวงกว้างจริงๆคือเรื่องStar TrekฉบับReboot(2009)ในบทบาทของ กัปตันJames T. Kirk หลังจากนั้นก็มีภาคต่ออีก2ภาคคือ Star Trek Into Darkness(2013)และStar Trek Beyond(2016)
นอกจากนี้ พี่Chrisก็ยังมีบทบาทในภาพยนตร์เรื่องต่างๆนอกเหนือจากภาพยนตร์ชุดStar Trek(Reboot) ดังนี้
ปล.Jack Ryanเป็นนิยายแนวแอคชั่น-สายลับที่เขียนโดยTom Clancy โดยมีการทำเป็นภาพยนตร์และซีรีส์ทางทีวี นักแสดงที่ได้รับบทเป็นJack Ryanมีดังนี้
  • ลุงAlec Baldwin ในภาพยนตร์The Hunt for Red October(1990)
  • ลุงHarrison Ford ในภาพยนตร์Patriot Games(1992)และClear and Present Danger(1994)
  • คุณBen Affleck ในภาพยนตร์The Sum of All Fears(2002)
  • พี่Chris Pine ในภาพยนตร์Jack Ryan:Shadow Recruit(2014)
  • คุณJohn Krasinski ในซีรีส์เรื่องJack Ryan(2018-ปัจจุบัน)
3.Emma Roberts
ความสัมพันธ์:เป็นหลานสาวของคุณJulia Roberts
นักแสดงสาวที่เป็นที่รู้จักจากซีรีส์สยองขวัญอย่างAmerican Horror Story ซึ่งเธอเป็นลูกสาวของEric Robertsพี่ชายของคุณJulia Robertsนักแสดงที่แจ้งเกิดจากภาพยนตร์เรื่องPretty Woman(1990)
ดังนั้น พี่Emmaจึงเป็นหลานสาวของคุณJulia Roberts
ด้านความรักนั้น พี่Emmaเคยคบหาดูใจกับพี่Evan Petersที่แสดงร่วมกันในซีรีส์American Horror Storyตั้งแต่ปี2012 ในปี2014ทั้งคู่ประกาศว่าได้หมั้นหมายกัน แต่ทั้งคู่ได้ถอนหมั้นและลดระดับความสัมพันธ์เหลือแค่"เพื่อน"เมื่อปี2019
ในซีรีส์American Horror Storyนั้น เหล่านักแสดงหลักจะรับบทเป็นตัวละครที่แตกต่างกันออกไปในแต่ละซีซั่น สำหรับพี่Emmaนั้นได้รับบทเป็นตัวละครถึง4บทบาท ได้แก่
  1. CovenและApocalyps(ซีซั่น3และ8)รับบทเป็นMandison Montgomery
  2. Freak Show(ซีซั่น4)รับบทเป็นMaggie Esmerelda
  3. Cult(ซีซั่น7)รับบทเป็นSerena Belinda
  4. 1984(ซีซั่น9)รับบทเป็นBrooke Thompson
ส่วนภาพยนตร์นั้น พี่Emmaมีภาพยนตร์ที่ได้รับความนิยมอยู่2เรื่อง ได้แก่We're the Millers(2013)และNerve(2016)
  1. We're the Millers(2013) ภาพยนตร์ตลกร้าย เรื่องราวของชายนักค้ายาที่ต้องการเอาตัวรอดจากด่านศุลกากร เขาจึงต้องสร้างครอบครัวปลอมๆขึ้นมา อันเป็นจุดเริ่มต้นของความอลหม่าน นำแสดงโดยคุณJason Sudeiski,คุณJennifer Aniston,พี่Emma RobertsและWill Poulter
  2. Nerve(2016)ภาพยนตร์ผจญภัย-ระทึกขวัญ เมื่อหญิงสาวเข้าไปอยู่ในเกมและใช้ชีวิตในเกมได้อย่างอิสระเสรี แต่ความหายนะในเกมนี้รอเธออยู่ ซึ่งพี่Emma Robertsได้ร่วมงานกับพี่Dave Franco น้องชายของคุณJames Francoที่เคยร่วมงานกับพี่Emmaในภาพยนตร์เรื่องI Am Michael(2015)
4.Colin Hanks
ความสัมพันธ์:เป็นลูกชายคนโตของลุงTom Hanks
นักแสดงชายหน้าเป็นที่แสดงภาพยนตร์และซีรีส์ทีวีได้หลายแนว โดยคุณColinเป็นลูกชายคนแรกของลุงTom HanksกับSamantha Lewes ภรรยาคนแรกที่เสียชีวิตเมื่อปี2002
คุณColinกลายเป็นที่รู้จักเมื่อได้แสดงในซีรีส์เรื่องFargo
โดยเรื่องFargoเป็นซีรีส์แนวอาชญากรรม-ตลกร้ายซึ่งดัดแปลงมาจากฉบับภาพยนตร์เมื่อปี1996 ซีซั่นแรกออกอากาศเมื่อปี2014โดยเรื่องราวในซีซั่นนี้เกิดขึ้นในปี2006ในเมืองMinnesotaและเมืองNorth Dakota คุณColinรับบทเป็นGus Grimly นายตำรวจที่ต้องมาทำคดีที่ไม่รู้ว่าใครเป็นผู้ก่อเหตุ ซึ่งซีซั่นนี้ก็ยังร่วมด้วยลุงBilly Bob Thornton,คุณMartin Freemanและพี่Allison Tolman
คุณColinยังได้พาทย์เสียงเป็นTom แมวขนเทาช่างจ้อจากการ์ตูนที่ต่อยอดมาจากApplicationขวัญใจเด็กๆอย่าง Talking Tom and Friends
นอกจากนี้ คุณColinยังเคยได้ร่วมรายการComedy Bang Bang! และได้รับบทเป็นAlex ในภาพยนตร์เรื่องJumanji:Welcome to the Jungle(2017)และJumanji:The Next Level(2019)
ด้านชีวิตครอบครัวนั้น คุณColinได้แต่งงานกับหญิงนอกวงการเมื่อปี2010 และมีลูกด้วยกัน2คน
5.Bryce Dallas Howard
ความสัมพันธ์:เป็นลูกสาวคนโตของลุงRon Howard
นักแสดงหญิงผมแดงที่แจ้งเกิดจากภาพยนตร์เรื่องThe Villages(2004) โดยพี่Bryceเป็นลูกสาวคนโตของลุงRon Howard ผู้กำกับภาพยนตร์ดีกรีรางวัลออสการ์จากภาพยนตร์เรื่องA Beautiful Mind(2001)
และก็มีบางคนก็จำหน้าพี่BryceกับคุณJessica Chastainแบบผิดๆถูกๆจนทั้งคู่ถูกเรียกว่าเป็น"แฝดคนละฝา" เพราะ5องค์ประกอบหลักคือ
  • ผมสีน้ำตาลแดง
  • โครงหน้า
  • รูปคิ้ว
  • รูปตา
  • รอยยิ้ม
และแน่นอนคือ ลุงRonก็เคยจำหน้าพี่BryceกับคุณChestainผิดมาแล้ว
ปล.พี่BryceกับคุณChestainเคยร่วมงานกันในภาพยนตร์เรื่องThe Help(2011)
ด้วยความที่ว่าพี่Bryceในสมัยเด็กคลุกคลีในกองถ่ายภาพยนตร์ของลุงRon จึงได้มีส่วนร่วมในภาพยนตร์Apollo 13และA Beautiful Mind ส่วนภาพยนตร์ที่แจ้งเกิดให้กับพี่Bryceนั่นก็คือ ภาพยนตร์ระทึกขวัญกำกับโดยคุณM.Night Shyamalan เรื่องThe Village(2004)
ยังมีผลงานภาพยนตร์ที่พี่Bryceได้ฝากฝีไม้ลายมือทางการแสดง ได้แก่
นอกจากนี้ พี่Bryceยังได้รับบทเป็นClaire Dearingในภาพยตร์ชุดJurassic Worldโดยในภาพยนตร์Jurassic World(2015)นั้น พี่Bryceทุ่มสุดตัวโดยการวิ่งทั้งที่ใส่รองเท้าส้นสูง จนกลายเป็นที่ฮือฮาหลังจากที่ภาพยนตร์เรื่องนี้เข้าฉาย ทำให้ภาพยนตร์Jurassic World:Fallen Kingdom(2018) พี่Bryceต้องใส่ชุดและรองเท้าที่คล่องตัวมากขึ้น
ภาพยนตร์Jurassic World:Dominationมีกำหนดฉายปี2021 เราขอเป็นกำลังใจให้ทีมงานและนักแสดงภาพยนตร์เรื่องนี้และขอให้ไวรัสCOVID-19ลดลง จะได้กลับมาถ่ายทำต่อ
ด้านชีวิตครอบครัวนั้น พี่Bryceได้แต่งงานกับพี่Seth Gabelเมื่อปี2006และมีลูกด้วยกัน2คน
ขอบคุณข้อมูลจากWikipediaและภาพบางส่วนจากIMDb 


Panchud Thammachat

Panchud Thammachat

ป่านค่ะ ผู้ประสบปัญหาหน้ามันเป็นสิวซ้ำซากค่ะ ใครมีเคล็คลับอะไรดีๆ ช่วยแชร์ให้เราด้วยนะคะ
และยังมีบทความของดาราจากทั่วโลก แต่ไม่เน้นพวกบทความGossip ไม่มีการเหยียดสีผิว ไม่มีการเหยียดเชื้อชาติใดๆทั้งสิ้น

FULL PROFILE