ผิวหน้าอิ่มน้ำสุขภาพดีกับ เขาค้อทะเลภู Extra Hydrating

49 6
WITH <strong>khaokhotalyp</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีจ้าาา พบกับอายอีกแล้ววันนี้  วันนี้พิเศษมากเพราะเราจะมารีวิว ผลิตภัณฑ์ทั้งหมด 4 ผลิตภัณฑ์กันเลยทีเดียว ตามที่เพื่อนๆเห็นในหน้าปกนั้นแหละค่ะ ทั้ง 4ตัวนี้ คือผลิตภัณฑ์ที่จะกู้ผิวหน้าที่แห้งโทรมของเราให้กลับมาสดใส ชุ่มชื่น อิ่มน้ำกันอีกครั้งและอิ่มน้ำไปยาวๆเลยค่ะ และที่สำคัญผลิตภัณฑ์ที่อายจะมารีวิววันนี้ ผลิตมาจากธรรมชาติ 100 % เหมาะกับสาวๆที่ผิวแห้ง ผิวขาดน้ำ ผิวแพ้ง่าย ผิวบอบบาง เพราะก่อนที่เราจะมีผิวหน้าที่ใสดูสุขภาพดีเนี้ย ผิวหน้าเราต้องได้รับการบำรุงที่ดีครบสูตร ผิวหน้าเราต้องไม่แห้งตึง ต้องดูฉ่ำเด้ง อิ่มน้ำ  และแน่นอนอายก็มีของดีของเด็ดมาแนะนำเพื่อนๆค่ะ คืออะไรที่ว่าเด็ดเลื่อนลงไปอ่านได้เลยจ้า

เขาค้อทะเลภู Extar Hydrating

เขาค้อทะเลภู (Khaokho Talaypu) Extar Hydrating  ผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ 100% ปราศจากสารเคมีอันตรายทั้ง 12 ชนิด Sulfates (sls/sles)   /  Paraben  /  Formaldehyde / Triclosan,Triclocarban /  Petroleum / Perfume /  Alcohol** / Synthetic oil / Colorant / Silicone / Mit / PEG ซึ่งเป็นสกินแคร์เหมาะกับคนผิวแพ้ง่าย
และแน่นอนค่ะผลิตภัณฑ์ของแบรนด์นี้ไม่ผ่านการทดลองกับสัตว์ด้วยนะคะ เขาค้อทะเลภูเขามีสารสกัดจากว่านหางจระเข้ที่จะช่วยคงความชุ่มชื้นให้ผิวและประโลมผิวที่ต้องเผชิญกับแสงแดดยิ่งช่วงนี้แดดแรงมากๆเลยค่ะทุกคนและมีสารสกัดจากแตงกวาซึ่งแตงกวามี Vitamin B&C ที่มีส่วนช่วยในกระบวนการสร้าง collagen  ที่จะช่วยลดการสูญเสียความชุ่มชื่นของผิว ผิวหน้าของเราให้กลับมาอิ่มน้ำอีกครั้ง และเสริมประสิทธิภาพด้วย Moisturizing Complex ที่มีโครงสร้างสานเป็นตาข่าย ช่วยมอบความชุ่มชื้นทันทีหลังใช้และปกป้องการสูญเสียน้ำจากผิวได้ยาวนานขึ้น และในเซ็ตนี้จะมีผลิตภัณฑ์ทั้งหมด 4 อย่าง คือ เจลล้างหน้า,เอสเซ้นส์ (น้ำตบ),เซรั่มและสลิปปิ้งมาส์ก ครบสูตรการบำรุงผิวหน้าเพื่อความชุ่มชื้นกันเลยทีเดียว   โอเคค่ะ เรามาเขาสู่ช่วงรีวิวกันเลยดีกว่าค่ะ เริ่มจากตัวแรก  

1.Extra Hydrating Face Wash

Aloe Vera and cucumber Face Wash

ขนาด 95มล.ราคา 199บาท


ตัวนี้เป็นเจลล้างหน้าธรรมชาติสูตรเฉพาะของเขาค้อ เป็นเจลล้างหน้าไม่มีฟอง อ่อนโยนและช่วยให้ผิวหน้าชุ่มชื่นอย่างที่บอกค่ะปราศจากสารเคมีอันตรายทั้ง 12 ชนิด ใครที่เป็นสิวผิวแพ้ง่ายแนะนำเลยจ้า

ความรู้สึกหลังใช้

อันนี้รู้สึกตึงๆนิดนึงหลังล้างหน้าเสร็จ ล้างออกยากนิดหน่อยนะคะเนื่องจากเค้าเป็นเจลแล้วมีส่วนผสมจากธรรมชาติเป็นว่างหางจระเข้ด้วยจะทำให้ระหว่างล้างหน้า หน้าเราจะลื่นๆหน่อยค่อยๆล้างนะคะ

2. Extra Hydrating Essence​

Natural Aloe Vera Water Essence 

ขนาด 125มล. ราคา 229บาท 


เอสเซ้นส์(น้ำตบ) เพื่อผิวชุ่มชื้นทันทีหลังใช้ ด้วยคุณค่าจากว่านหางจระเข้แท้ บำรุงผิวหน้าให้ชุ่มชื่น เนียนนุ่มอย่างเป็นธรรมชาติ 

ความรู้สึกหลังใช้  

เอสเซ้นส์น้ำตบเนื้อบางเบา ซึมไว ผิวหน้าชุ่มชื้นขึ้นทันทีหลังใช้ เนื่องจากเป็นน้ำตบ แค่หยดลงบนฝ่ามือ หรือจะหยดลงบนหน้าเราเลยก็ได้ ลูบง่ายตบเบาๆก็ซึมลงสู่ผิวแล้วค่ะ จะบำรุงก่อนลงครีมก่อนแต่งหน้าก็ช่วยให้ผิวหน้าเราดูชุ่มชื้นขึ้นด้วย ดูฉ่ำวาว

3. Extra Hydrating Serum

Aloe Vera and Cucumber Face Serum

ขนาด 45มล. ราคา 299บาท


หลังจากบำรุงด้วยเอสเซ้นต์แล้วมาต่อกันด้วย เซรั่มสารสกัดจากว่านหางจระเข้และแตงกวากันค่ะ สำหรับเพื่อผิวอิ่มน้ำและชุ่มชื้นยาวนานขึ้น 2เท่า โดยไม่ทำให้ผิวมัน ผิวดูสุขภาพดี อ่อนโยนต่อผิวของสาวๆค่ะ

ความรู้สึกหลังใช้

ตัวนี้เนื้อเซรั่มเข้มข้นนะคะ มีกลิ่นนิดหน่อยเพราะเค้าไม่ผสมน้ำหอม ธรรมชาติล้วนๆ เซรั่มซึมซาบสู่ผิวไวดีค่ะ หลังจากลงเอ้นเซนต์น้ำตบแล้วทาเซรั่มต่อ รู้สึกได้เลยค่ะว่าผิวเราดูชุ่มชื้นขึ้นมาก ผิวดูอิ่ม ฉ่ำน้ำมาก  คนหน้ามันไม่ต้องกังวลนะคะ เพราะซึมไวไม่ทำให้หน้ามันระหว่างวันเลยค่ะ

4. Extra Hydrating Sleeping Mask

Aloe Vera and Cucumber Sleeping Mask

ขนาด 50มล.ราคา 499บาท



สลีปปิ้งมาสก์เข้มข้นสูตรเฉพาะของเขาค้อ ดูแลผิวหน้าขณะนอนหลับเพื่อผิวชุ่มชื้นสุขภาพดีดุจได้รับการปรนนิบัติตลอดคืน 

ความรู้สึกหลังใช้ 

ก่อนอื่นบอกก่อนเลยจ่ะว่า หลังจากที่ผ่านการบำรุงมาแล้วทั้ง 3 ตัว เราก็ว่าผิวหน้าเราดีขึ้นแล้วนะ พอมาทาสลิปปิ้งมาสก์รู้สึกได้เลยว่าผิวเรา ดูอิ่มน้ำขึ้น คือเราทาทั่วใบหน้าเราแล้วเกลี่ยๆให้ทั่ว เหมือนเขาเคลือบหน้าเราหลังจากที่ผ่านศึกมามาทั้งวันโดนทั้งฝุ่น ทั้งควันรถไหนจะแดดที่แรงมากๆอีก กลับมาบำรุงหน้าแล้วจบด้วยสลิปปิ้งมาสก์ โอ้ยยย เหมือนทำสปาหน้ารู้สึกเย็นผิว คงด้วยเพราะมีส่วนผสมจากว่านหางจระเข้และแตงกวาด้วยแหละเลยทำให้ร็สึกผ่อนคลายสบายผิว แต่เราไม่ค่อยชอบกลิ่นเท่าไหร่ ด้วยความที่เขาธรรมชาติ 100% แล้วเป็นมาสก์เข้มข้นอีก กลิ่นความเป็นธรรมชาติก็แรงขึ้น ก็เพื่อความสวยแหละเลยทนได้ พอหลับก็ไม่รู้เรื่องแล้ว 5555  

      เป็นยังไงกันบ้างคะเพื่อนๆ สำหรับการรีวิวของอายวันนี้ จะยาวหน่อยนะคะ 5555 อันนี้ก็ไม่อวยอะไรมากแค่ไปซื้อมาใช้เถอะค่ะ เหมาะมากกับสาวๆที่ผิวแพ้ง่าย ผิวหน้าแห้ง ผลิตภัณฑ์เซ็ทนี้เขาทั้งอ่อนโยนต่อผิวหน้าเราสุดๆ เหมาะมากกับสภาพอากาศบ้านเราช่วงนี้มาก ทั้งฝุ่น ทั้งแดด วันทั้งวันผิวหน้าเราเจออะไรมาเยอะแยะ กลับบ้านมาปลอบประโลมผิวหน้าด้วยเซ็ท เขาค้อทะเลภู  Extra Hydrating บอกเลยค่ะ ช่วยกู้ผิวหน้าได้มากจริงๆอายเป็นคนผิวหน้าแห้ง แห้งทั้งผิวหน้าและผิวกาย เป็นคนดื่มน้ำน้อย มาเจอสกินแคร์เซ็ทนี้บอกเลยปังมาก เหมือนคนดื่มน้ำวันละ 3 ลิตร ผิวหน้าดีขึ้น ดูอิ่มน้ำมากขึ้น  ผิวดูสขภาพดี แต่งหน้าเครื่องสำอางก็ติดดี๊ดี ผิวหน้าเราดูแข็งแรงขึ้น ก่อนออกจากบ้านก็บำรุงผิวด้วยสกินแคร์ทั้งสามตัว โดนแดดก็ไม่รู้สึกแสบผิวเหมือนแต่ก่อน  สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่มีผิวหน้าแห้ง ผิวดูไม่อิ่มน้ำ      

 

อายขอแนะนำผลิตภัณฑ์จาก เขาค้อทะเลภู Extra Hydrating ใช้ดีทุกตัวจริงๆค่ะ  ถ้าเพื่อนๆอยากลองซื้อมาใช้เป็นบางตัวอายแนะนำ 

เป็นเอสเซ้นต์น้ำตบกับสลิปปิ้งมาสก์ค่ะ บำรุงก่อนแต่งหน้าและบำรุงก่อนนอน     


สามารถหาซื้อผลิตภัณฑ์ของ เขาค้อทะเลภู ได้ที่  

 Tops  , Tanghuaseng ,โตคิว และร้านค้าชั้นนำทั่วไป หรือจะสั่งทางออนไลน์ก็มีนะคะทาง ทางออนไลน์ shopee ,Lazada

ช่องทางการติดต่อ 

FB: www.facebook.com/KhaokhoTalaypu

 Line : @khaokhotalypu 
Website : www.khaokhotalypu.com 

 

สุดท้ายนี้อายขอขอบคุณทาง 

เขาค้อทะเลภู(Khaokho Talaypu) มากๆนะคะ 

ที่ส่งผลิตภัณฑ์ดีๆแบบนี้มาให้อายนะคะ ช่วยกู้ผิวที่โทรมและขาดน้ำของอายให้กลับมาแข็งแรงอีกครั้ง ไปก่อนนะคะ จุ้บๆ อย่าลืมกดติดตามอายด้วยนะคะขอบคุณค่ะ ^^  


Eye_Rujira

Eye_Rujira

FULL PROFILE