รีวิว La Mer The New Eye Concentrate

58 8
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

ฮายยยยย สวัสดีค่าสาวๆ หลังจากซุ่มเก็บตัวหนี Covid 19 ทางเราก็ได้มีเวลาลองใช้คุณน้อง La Mer The NEW Eye Concentrate อย่างจริงจัง ก่อนอื่นเลยต้องขอขอบคุณทางจีบันกับทางแบรนด์มากๆเลยนะคะที่จัดกิจกรรมดีๆแบบนี้ให้ อะต่อจากนี้ขอเกริ่นถึงตอนวันที่ไปรับคุณน้องมานิสนุงนะคะ 

ส้มได้ไปรับน้องมาอยู่ด้วยตอนที่ La Mer จัดบูธอยู่ตรง Hall of Fame สยามพารากอน ตอนที่ไปก็คือยืนโง่ๆเซ่ออยู่แป๊ปปปนึง ก็มีพี่ BA เดินเข้ามาทักเลยยื่น SMS ที่ได้รับจากทางจีบันให้ดู พี่ BA ก็พาส้มไปนั่ง และให้เซ็นต์ชื่อกรอกข้อมูลตามสเต็ป หลังจากกรอกข้อมูลเรียบร้อยก็ได้หยิบ La Mer The New Eye Concentrate มาให้ส้มดูเนื้อผลิตภัณฑ์ พร้อมๆกับอธิบายสรรพคุณ ส้มขอย่อยมาแบบสั้นๆเข้าใจง่ายๆนะคะ คือน้องคนนี้เค้าจะช่วย ลดรอยคล้ำรอบดวงตา ลดเลือนริ้วรอยตั่งต่างช่วยให้ผิวบริเวณรอบดวงตาของเราเรียบเนียนขึ้น และ ช่วยป้องกันผิวรอบดวงตาจากริ้วรอยที่เกิดขึ้นได้อีกด้วย อะเกริ่นมาขนาดนี้แล้วมาดูหน้าตาผลิตภัณฑ์กันดีกว่าค่า

ความพิเศษของคุณน้อง The New Eye Concentrate ก็คือนางมีความเข้มข้นของส่วนผสมที่ชื่อว่า Concentrated Miracle Broth ถึง 3 เท่า ส่วนผสมตัวนี้จะช่วยลดรอยคล้ำ,ริ้วรอย และยังมี Lime Tea Concentrate ที่ช่วยปกป้องผิวจากริ้วรอย,ปรับให้ผิวเนียนเรียบมีชีวิตชีวายิ่งขึ้น วิธีการใช้สำหรับคนที่ซื้อไซส์จริงไปนะคะ แนะนำให้ใช้คู่กับแอพพลิเคเตอร์เพื่อให้ผิวรอบดวงตาดูสดชื่นขึ้น ส่วนตัวเราที่ได้ไซส์ทดลองมานั้นใช้นิ้วนางโลดดดด เพราะว่านิ้วนางจะเป็นนิ้วที่เราลงน้ำหนักน้อยสุด!!

นี่เลยจ้าา คุณน้องเค้ามาพร้อมถุงกระดาษผูกริบบิ้นสวยงาม ที่ส้มได้มาจะเป็น The New Eye Concentrate 3 ml. นะคะ หลอดนี้ส้มใช้เป็นประจำสม่ำเสมอทั้งเช้า-เย็นเป็นเวลา 7 วันก็ยังเหลืออยู่นะคะ คิดว่าน่าจะใช้ได้ประมาณ 10-14 วันเลยที่เดียว ซึ่งปกติส้มเป็นคนไม่ค่อยทาอายครีมเท่าไหร่เพราะติดขี้เกียจ55555 ซึ่งเป็นนิสัยที่ไม่ดีสุดๆ พี่ BA ที่ดูแลส้มวันนั้นก็แซวบอกว่าเนี่ยถ้าหนูใช้หลอดนี้หมดถือว่าสอบผ่านซื้อไซส์จริงได้จ่ะ อะก็มีความเม้ากันกรุบ พี่เค้าเลยสั่งน้ำมาให้คือในบูธจะมีเป็นบาร์น้ำเบาๆด้วย ที่ส้มได้ลองชิมจะเป็นน้ำ Lime Tea Therapy น้องเค้าจะมีความคล้ายชามะนาวแต่ว่ากินแล้วรู้สึกสดชื่นผ่อนคลายมากกว่า เปรียบเสมือนกับตัว The New Eye Concentrate ที่มีส่วนผสมของ Lime Tea Concentrate ช่วยให้รู้สึกสดชื่นมีชีวิตชีวานั่นเองจ้า

เห็นน้องสีอ่อนๆแบบนี้แต่เจ้มจ้นนะจ๊าา อร่อยมากอยากได้กลับบ้าน55555 แต่ด้วยความรีบไปรีบกลับสภาพหนังหน้าโทรมมากมิกล้าโชว์รูป วันแรกที่เริ่มลองก็เลยแอบแชะรูปคู่กับผลิตภัณฑ์มาฝากเบาๆ

ที่เห็นจุด 3 จุดแบบนั้นคือพี่ BA สอนมาว่าให้ลงครีมปริมาณเล็กน้อย และนวดเบาๆทั้งบริเวณใต้ตา จริงๆก็สามารถทาได้รอบดวงตาเลยแหละในตอนกลางคืนนะคะ แต่ว่าตอนเช้าคือเราก็มีความแต่งตาอะเนอะถ้าไปทาเปลือกตามันอาจจะทำให้สีอายแชโดว์ตกร่องได้เพราะเปลือกตาเราผลิตน้ำมันเก่งง

เนื้อผลิตภัณฑ์ใกล้ๆจะประมาณนี้นะคะ น้องมีความเป็นเนื้อครีม แต่ทาแล้วไม่ได้รู้สึกหนักหรืออะไรเลย ซึมไวมากกกก แล้วแบบใครสายเขียวส้มว่าต้องเลิฟอะ เพราะน้องเค้ากลิ่นแบบต้นไม้ใบหญ้ามาก ทาแล้วรู้สึกรักโลก5555 ส่วนตัวส้มเป็นคนผิวผสมใช้ตอนเช้าก่อนแต่งหน้าลงรองพื้นก็ไม่มีปัญหาตกร่องระหว่างวันเลยนะคะ กลับรู้สึกว่าใช้แล้วผิวใต้ตาหลังลงรองพื้นดูดีขึ้นอีกด้วย เพราะด้วยความที่ไม่ค่อยได้ใช้อายครีมถึงจะอายุ 24ย่าง25 มันก็มีเส้นริ้วๆมากวนใจเหมือนกัน พอใช้คุณน้องคนนี้ละรู้สึกแบบต้องขยันทาอายครีมแล้วแหละเพราะมันเห็นผลจริงๆ อะไม่พูดเยอะไปดูรูปก่อน และหลังใช้ไป 7 วันกันจ้า


ความคิดเห็น : โดยรวมแล้วชอบที่ทำให้ริ้วๆใต้ตาดูจางลง และผิวเนียนเรียบขึ้น ส่วนรอยคล้ำของส้มคือเกิดจากภูมิแพ้ไม่ใช่การนอนดึกเพราะนุ้งเป็นเด็กอนามัย 3 ทุ่มก็นอนแล้ว ซึ่งมันเป็นปัญหาโลกแตกมากแม่ อายครีมก็ช่วยได้ไม่มาก เลยไม่ได้คาดหวังเรื่องนี้ตั้งแต่แรก

คะแนน : 4/5 ขอหักเรื่องราคาได้มั้ยอะ นุ้งอยากได้แต่ต้องหยอดกระปุกนานเบย

จบแล้วจ้าา หวังว่าจะชอบกันนะค้า จุ้บบบบบบบบบ


SomYJ

SomYJ

สวัสดีค่าาา ชื่อส้มนะคะ

เป็นสาวออฟฟิศนักชอป ชอบลองของใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องสำอางค์ สกินแคร์ หรืออาหาร (ถ้ามี? แต่ส่วนใหญ่เงินเดือนออกไม่เกิน1วันน้องปลิวไปกับสายลมเหมือนอิโมจิเลยจ้า?) ยินดีที่ได้รู้จักเพื่อนๆพี่ๆชาวจีบันทุกคนนะค้าา♥️

ช่องทางการติดต่อเพิ่มเติมเผื่อใครอยากเม้าส์มอยกันหรือติดต่องาน
IG : lookseesom
FB : lookseesom

FULL PROFILE