ครีมกันแดดทาตัวปรับผิวให้กระจ่างใสที่ควรลอง 💖

51 7
WITH <strong>Polypair</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

วันนี้เราก็มารีวิวครีมกันแดดทาตัวกันบ้างนะครับ แบรนด์ที่จะรีวิววันนี้เป็นแบรนด์ไทยที่น่าสนใจมาก จะมีอะไรที่น่าสนใจบ้าง มารับชมกันเลยครับบ

Polypair Sunscreen Cream SPF50 PA+++

ครีมกันแดดทาตัวที่มี SPF50 PA+++ ปกป้องยาวนานทั้งวัน เน้นในการปรับผิวให้ดูสว่างขึ้นทันทีแบบธรรมชาติ มีชิมเมอร์วาวๆ โดยมีส่วนผสมจาก Acerola Cherry ที่จะช่วยให้ผิวกระจ่างใส นอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติกันน้ำและเหงื่ออีกด้วยครับ

สำหรับเนื้อครีมจะเป็นสีเนื้ออ่อนๆ มีความบางเบา เกลี่ยง่าย กลิ่นหอมอ่อนๆ ไม่ทิ้งความหนึบไว้หลังทา แต่หลังจากทาเสร็จแล้วควรทิ้งให้ครีมเซตตัวซัก 10 นาทีก่อนจะไปจับอะไร เพราะชิมเมอร์อาจจะไปติดของที่เราจับได้ครับ

หลังทาลงไปจะปรับผิวให้ดูสว่างขึ้นทันทีแบบไม่มากจนเกินไป เราที่แขนไม่ได้ขาวก็ใช้แล้วรอด ผ่านไป 1-2 ชั่วโมงจะกลืนไปกับผิว ไม่เทา ไม่ลอยครับ

ในส่วนของชิมเมอร์บอกเลยว่าแน่นมากกกก ใครชอบให้ผิววิ้งๆ น่าจะชอบ โดนแสงเยอะๆ แล้วดูวิบวับไปหมด แถมยังติดทนทั้งวัน โดนน้ำก็ไม่หลุดง่ายๆ

มาสรุปกันเลยดีกว่า สำหรับครีมกันแดดทาตัว Polypair ถึงแม้จะไม่ใช่แบรนด์ที่โด่งดังมากนัก แต่คุณภาพคือเกินเรื่องจริงๆ ก่อนจะลองใช้ก็แอบคิดเหมือนกันว่าจะไปรอดมั้ยกับครีมแนวโทนอัพ เพราะเจ็บมาเยอะ ใช้แล้วลอย แล้ววอกบ้าง แต่อันนี้ไม่ทำให้เราผิดหวังเลย ในเรื่องการกันแดดอาจจะบอกไม่ได้ว่ากันได้มากมั้ย เราไม่ได้ออกไปอยู่กลางแดดบ่อยเท่าไหร่ แต่เรื่องการปรับสีผิว มีชิมเมอร์คือดีจริง ไม่อวยเวอร์

สำหรับใครที่อยากผิววิ้งๆ ไว้ทาในชีวิตประจำวัน หรือทาไปออกงาน (หลังโควิด?) ก็ลองไปดูกันได้ที่เฟสบุคของทางแบรนด์ได้นะครับ แล้วเจอกันกระทู้หน้า สวัสดีครับบบบ


nuengst

nuengst

SKINCARE | LIFESTYLE

Youtube : nuengst
Facebook Page : nuengst
Instagram : @nuengst_
Twitter : @nuengst_

contact for work : nueng.st@hotmail.com

FULL PROFILE