Plantstory >>> สกินแคร์ลูกเดือยส่วนผสมของสารสกัดจากพืชธรรมชาติ 100% ตัวช่วยฟื้นบำรุงผิวที่อ่อนแอให้กลับมาแข็งแรงได้อีกครั้ง

56 9
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีจ้า น้องควอนตั้มคนเดิมเอง หายไปหลายวันไม่ได้หายไปไหนไกล ช่วงนี้โควิด-19 กำลังระบาดในประเทศไทย ยังไงทุกคนก็รักษาเนื้อรักษาตัวรักษาสุขภาพกันด้วยเด้อออ เข้าเรื่องกันเลยดีกว่า ช่วงที่ผ่านมาก็ไม่ได้หายไปทำอะไรนะจ๊ะ แอบไปลองใช้ผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ PLANTSTORY มา และในวันนี้น้องควอนตั้มจะมาแนะนำผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ Plantstory (แพลนต์สตอรี่) รีสตาร์ทผิวใหม่ ใน 28 วัน ด้วย Plantstory พืชธรรมชาติ 100% ซึ่งจะมี 2 ตัว ก็คือ PLANTSTORY BIOGANIC SOAP INTENSIVE SOOTHING (JOB'S TEARS) สบู่เอสเซนส์ลูกเดือย พืชธรรมชาติ 100% ฟองนุ่มเหมือนวิปโฟม ชุ่มชื้น ลดสิวผด และอีกตัวก็คือ PLANTSTORY BIOGANIC ESSENCE INTENSIVE SOOTHING (JOB'S TEARS) เอสเซนส์ลูกเดือย ผิวนุ่ม เนียน กระชับ และเจ้าสองตัวนี้ก็ปราศจากสารเคมีที่ทำร้ายผิว และผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนังว่าไม่ก่อให้เกิดการแพ้ ไปดูน้องควอนตั้มรีวิวกันเลยจ้า

เริ่มกันที่เจ้าตัวแรก >>> PLANTSTORY BIOGANIC SOAP INTENSIVE SOOTHING (JOB'S TEARS) สบู่เอสเซนส์ลูกเดือยจากพืชธรรมชาติ 100% ฟองนุ่มเหมือนวิปโฟม ชุ่มชื้น ลดสิวผด ด้วยสารสกัดจากลูกเดือย (JOB’S TEARS) มีสารอาหารผิวที่เป็นประโยชน์กว่า 20 ชนิด และมีวิตามินมากถึง 4 ชนิด ช่วยให้ผิวนุ่ม เนียนกระชับ ทำความสะอาดได้ทั้งผิวหน้าและผิวกายไปเลยจ้า ฟองนุ่ม แน่น ดุจวิปโฟม มีเม็ดสครับจากธรรมชาติ (เมล็ดแอปริคอท) ไม่ทำให้บาดผิว เจ้าตัวสบู่ละลายช้า เนื้อไม่เละ ฟองเยอะจนหมดก้อน ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น ไม่แห้งเอี๊ยด ใช้แล้วสิวลดลง ลดสิวผด ผิวเนียนขึ้น

ความรู้สึกน้องควอนตั้มหลังได้ลองใช้ ตัวสบู่จะมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ เนื้อสบู่แน่นหนา ขนาดใหญ่จับถนัดมือม๊ากกกกก ที่สำคัญลองถูเจ้าตัวสบู่แบบไม่ใช้ใยสังเคราะห์เอยไรเอย เห้ยยยย ฟองนุ่ม แน่น ดุจวิปโฟม ดั่งคำโปรยของแบรนด์เขาจริงๆ ส่วนตัวชอบจุดๆ นี้มาก เม็ดสครับจากธรรมชาติก็รู้สึกได้ว่าไม่ทำให้บาดผิวจริงๆ ตัวสบู่ละลายช้า เนื้อไม่เละอันนี้คอนเฟิร์ม ใช้มาหลายสัปดาห์เนื้อแน่นเหมือนเดิม นี่ขนาดน้องควอนตั้มใช้ทั้งล้างหน้าแทนโฟมล้างหน้าและใช้ทำความสะอาดผิวกายด้วยนะเอ้ออออออ ยังแน่นเหมือนเดิมเลยจ้า ในส่วนของผืวหน้าหลังจากที่ได้ทดลองใช้มาระยะเวลาหนึ่ง ซึ่งทางแบรนด์เขาได้เคลมไว้ว่าช่วยรีสตาร์ทผิวใหม่ ใน 28 วัน ด้วย Plantstory พืชธรรมชาติ 100% โดยส่วนตัวน้องควอนตั้มรู้สึกว่าผิวมันดีขึ้นจริงๆ เลย ในสัปดาห์แรกๆ ก็เห็นผลแล้วนะ โดยส่วนตัวจะมีปัญหาสิวไม่ค่อยมาก แต่ช่วงนี้อากาศร้อน บางทีสิวผดก็เสนอหน้ากันมาเลยจ้า ใช้เจ้าสบู่ตัวนี้คือครบจบจริง มันดีจริงๆ นะ สิวไม่มา สิวผดลดลง ผิวหน้าก็เรียบเนียนผุดผ่องดีอยู่เด้อออออ

สำหรับเจ้าตัวถัดมา >>> PLANTSTORY BIOGANIC ESSENCE INTENSIVE SOOTHING (JOB'S TEARS) เอสเซนส์ลูกเดือย มีสารอาหารที่เป็นประโยชน์ต่อผิวกว่า 20 ชนิด และมีวิตามินมากถึง 4 ชนิด ช่วยให้ผิวนุ่ม เนียนกระชับ มีส่วนผสมของไบโอเบนิฟิติ้ (BIOBENEFITY) สารสกัดจากใบอาร์ติโชก รูขุมขนกระชับ ลดริ้วรอย และส่วนผสมจากคาโมมายล์ ออร์แกนิค (CHAMOMILE ORGANIC) สารสกัดออร์แกนิคจากดอกคาโมมายล์ ลดการอักเสบ ระคายเคืองผิว เนื้อเอสเซนส์จะแตกตัวเป็นละอองน้ำ ซึมไว บำรุงลึก ไม่หนักผิว ใช้เช้า และก่อนนอน เป็นสเต็ปแรกของการบำรุงผิว และเป็นตัวช่วยที่ดีสำหรับการแต่งหน้าช่วยให้ง่ายขึ้น เครื่องสำอางติดทนมากขึ้น

ความรู้สึกน้องควอนตั้มหลังได้ลองใช้ เนื้อเอสเซนส์ซึมไวเกลี่ยง่ายชอบมากๆ ที่สำคัญไม่รู้สึกหนักผิวหน้าเลย รับรู้ได้ถึงการบำรุงแบบเบาสบายผิวหน้า ใช้แล้วรูขุมขนกระชับขึ้น ริ้วรอยแลดูจางลง ไม่เกิดการระคายเคืองผิวแต่อย่างใด ใช้แล้วเห็นผลถูกใจอยู่เด้อออออออ

สำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจ ซึ่งช่วงนี้ก็เหมาะมากกับวิกฤตโรคระบาดโควิด-19 ไม่ต้องออกจากบ้าน  โดยช้อปผ่าน Watsons Online 

แล้วเสิร์ชหาแบรนด์ Plantstory ง่ายๆ กันเลยจ้า


ttttumz

ttttumz

♡ ━━━━━━━━━━━━━━ ♡
♥ น้องควอนตั้ม
♡ ━━━━━━━━━━━━━━ ♡


★彡 LINE ID ﹕ ⓣⓤⓜⓩ 31753
★彡 แฟชั่น, เครื่องสำอาง, บิ้วตี้, ถ่ายภาพ, คาเฟ่

FULL PROFILE