เห่อของใหม่! CINDYKE ผงล้างหน้าจากญี่ปุ่นล้างแล้วหน้าใสสะอาดเว่อร์

53 7
WITH <strong>CINDYKE</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีจ้าเพื่อนๆ วันนี้เรามีของใหม่ไอเทมโดนใจมาบอกต่อกันอีกแล้วล่ะ เพิ่งได้ลองใช้สดๆ ร้อนๆ แล้วแบบว่ามันเริ่ดมากกกก เลยอยากเอามาแชร์กัน...นั่นก็คือ "ผงทำความสะอาดหน้า CINDYKE" คือก่อนหน้านี้ช่วงกรุงเทพฯ มีฝุ่นเยอะๆ (ซึ่งตอนนี้บางวันก็มีอยู่) หน้าเราก็พังยังมีสิวผดขึ้นเยอะมาก เลยพยายามหาผลิตภัณฑ์ที่อ่อนโยนต่อผิวและช่วยลดสิวได้ จนมาเจออันนี้แหละเลยได้ลองใช้ดู

เราไม่แน่ใจว่าเพื่อนๆ จะเคยใช้หรือรู้จักกันมาก่อนรึเปล่าแต่สำหรับเราคือลองครั้งแรกเลยนะ แต่พอลองแล้วก็ชอบและประทับใจเลยล่ะ ต้องบอกก่อนว่า ซินดีเก้ เค้าเป็นผลิตภัณฑ์ที่มาจากญี่ปุ่นนะจ๊ะ (ที่ญี่ปุ่นคือขายดีอันดับ 1 เลย) แน่นอนว่าถ้าเป็นของญี่ปุ่นก็ยิ่งมั่นใจว่าต้องดี

กล่องเค้าจะเป็นแบบนี้เลยน๊า


จุดเด่นของเค้าก็อย่างที่บอกไปว่าเค้าเป็น Amino wash หรือผงล้างหน้า ซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่ ถ้าจะพูดให้เข้าใจง่ายๆ ก็คือเป็นที่ล้างหน้าที่มาในรูปแบบผงนั่นเอง ว้าวววมั๊ยล่ะ?

เปิดมาด้านในจะเป็นขวดทรงสวยๆ จับถนัดมือมากๆ


โดยตัวผงนี้เค้าจะมี ค่า PH 5.5 ที่พอดีกับที่ผิวเราต้องการ อ้อ! ลืมบอกไปเค้ามีด้วยกัน 2 สูตรนะ คือสูตรสำหรับผิวธรรมดาและผิวอ่อนโยนกับสูตรที่เราใช้อยู่ในตอนนี้คือสูตรสำหรับคนหน้ามันและป้องกันการเกิดสิว...

จะบอกว่าส่วนผสมของเค้าก็ดีมาก คือจะประกอบไปด้วย Sodium Lauroyl Glutamate และ Sodium Myristoyl Glutamate ที่จะช่วยลดความมันและสิ่งสกปรก ต้นเหตุของการเกิดสิว รวมไปถึงทำให้ผิวอ่อนนุ่มอีกด้วยและที่สำคัญนะ ใครที่ผิวบอบบางแพ้ง่ายแบบเราก็หมดห่วงได้เลยเพราะว่า CINDYKE เค้าไม่ส่วนผสมของ น้ำหอมและแอลกอฮอลล์นะจ๊ะ 

เป็นฝาเปิดใช้งานสะดวก

นี่เราจะให้ดูลักษณะของผงล้างหน้านะ...เค้าจะเป็นผงสีขาวเนื้อละเอียดมาก ไม่มีกลิ่นเลย 

วิธีใช้ : ไม่ยากเลยใช้งานคล้ายสบู่หรือโฟมล้างหน้าที่เราใช้กันตามปกตินั่นแหละทุกคน


- ขั้นตอนแรกเราก็เทผงล้างหน้าออกมาพอประมาณ 

- จากนั้นผสมน้ำ ถูให้เกิดฟอง แล้วก็ถูทำความสะอาดหน้าได้เลย 

- เสร็จแล้วก็ล้างหน้าด้วยน้ำตามปกติ เช็ดให้แห้ง 

….แค่นี้เอง แอบกระซิบว่าหลังล้างหน้าคือหน้านุ่มมาก ไม่แห้งเอี๊ยดด้วยนะ ^^

ความรู้สึกหลังใช้ : หลังจากที่เราได้ใช้ผงล้างหน้า CINDYKE มาสักระยะนึงแล้วเรารู้สึกว่าชอบเลยล่ะ อย่างแรกเลยนะ คือเค้าล้างสะอาดหมดจดมาก แล้วคือพอหลังล้างหน้าเสร็จฟิลที่ได้มันคือหน้านุ่มเนียนมากขึ้นเวลาเอามือลูบๆ ไปที่หน้าจะรู้สึกเลยว่าหน้าสะอาดจริงแต่ไม่แห้งเอี๊ยดเหมือนโฟมล้างหน้า บ้างอันที่เราเคยใช้มา 


และที่สำคัญคือพวกสิวผดก็น้อยลงไม่เกิดเพิ่มขึ้นด้วยล่ะ ความมันตรงจมูกลดลงดี๊ดี รวมๆ แล้วเราว่าโอเคมากจ้า และที่ชอบอีกอย่างคือ แพคเกจเค้าน้ำหนักเบา พกพาง่ายไม่ต้องกลัวหกเลอะเทอะด้วยนะ ใครที่ชอบเดินทางบ่อยๆ เราว่าพกไว้ใช้น่าจะสะดวกดี

...เอาเป็นว่าเพื่อนๆ คนไหนที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์ล้างหน้าอยู่ เราแนะนำให้ลอง ผงล้างหน้า CINDYKE ดูนะเราว่าตอบโจทย์ปัญหาผิวได้ค่อนข้างดี ใครผิวแบบไหนก็เลือกใช้ตามสูตรที่เหมาะกับผิวตัวเองได้เลยจ้า 


สำหรับวันนี้เราต้องขอตัวไปก่อน คราวหน้ารับรองว่าจะมีไอเทมดีๆ มาบอกต่อมาแชร์กันอีกแน่นอน อย่าลืมติดตามกันนะ ไปแล้วจ้า บ้ายย บายย 

.........................................................................................................


Bababurin

Bababurin

Lifestyle by bear....เราชื่อป๋อมแป๋มนะจ๊ะ
ขอมาแชร์เรื่องราว ไลฟ์สไตล์ รีวิว ต่างๆ ในสไตล์แบบที่เข้าใจง่ายๆ เป็นกันเอง
.....ฝากติดตามกันด้วยนะคะ✌?
FB: Enjoywithbear
IG: Enjoywithbear
Blog: https://lifestylebybear.blogspot.com/
E mail: lifestylebybear@gmail.com

FULL PROFILE