SKIN CARE ตัวโปรดของนักช็อป

47 8

ใครเป็นสาย shopping online กันบ้างค่าา วันนี้จ๋ามีสกินแคร์สำหรับสาวๆนักช็อปมาฝากกันค่า เพื่อนๆคงสงสันว่า เอ๊ะ ทำไมต้องสกินแคร์ของนักช็อปละ จ๋าจะขอท้าวความก่อนเลยนะคะ เนื่องด้วยตัวจ๋าเองเป็นชอบบบช็อปปิ้งออนไลน์มากๆ ใน Lazada , Shoppee  เอยย และในแอปของเขาก็จะมีการจัดโปรโมชั่นแบบ ลด แลก แจก แถม แบบรายวัน รายชั่วโมงกันไปเลยจ้า จ๋าก็คอยเข้าไปดูตลอดว่าอะไรมันน่าซื้อ น่าลองบ้าง ก็ไปเจอเซรั่มตัวนี้เลยจ้า สังเกตุว่าเขาจัดโปรบ่อยมากกกก ไอเราก็เลยจัดมาลองสักหน่อยค่ะ เพราะราคาก็ดี เลยลองมาเป็นระยะเวลา 3 สัปดาห์กว่าๆก็เอ้อมันดีนะ ทั้งราคาทั้งคุณภาพ ไหนๆก็ไหนๆเอามาเขียนกระทู้แนะนำให้เพื่อนๆที่กำลังอยากลองตัวนี้เหมือนกันว่าน่าเสียตังค์ไหม มาลองดูกระทู้นี้ได้เลยจ้า หลังจากจ๋าใช้มาสักพักแล้วจ๋าก็หารายละเอียดต่างๆของนางมาพอสมควร เรามาเริ่มเข้าสู่กระทู้ “Skincare ตัวโปรดของนักช็อป” กันเลยค่า

ถ้าถามว่าตัวนี้น่าสนใจยังไง Gravich vitaminC ตัวนี้เขาเป็นวิตามินซีเข้มข้นค่ะ ซึ่งเข้มข้นกว่าวิทซีทั่วไปถึง 60 เท่า มาในขนาน 30ml. ราคาเต็มคือ 590 บาท แต่จ๋าสอยใน Lazada จัดโปรเหลือ 450 บาทได้โค้ดส่งฟรีค่ะ แล้วเหมาะกับมันเหมาะกับนักช็อปยังไง? สำหรับใครที่ไม่ชอบบำรุงตัวเองหลายๆขั้นตอน หรือขี้เกียดดูแลตัวเองมากกๆแบบจ๋า คือนอนดึกเอย กินไม่เลือกเอย แต่ก็มีอารมณ์อยากรักษาหน้าบ้าง แต่! อยากดูแลหนังหน้าแบบขั้นตอนเดียวจบ Gravich vitaminC ตัวนี้คือทางเลือกนึงเลยค่ะ  

หลักๆเลย Gravich vitaminC เขาจะช่วยในเรื่องของ กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนให้กับผิว ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมโทรม ทำให้ผิวกระจ่างใส ช่วยลดพวกริ้วรอย รอยดำรองแดงต่างๆ พอผิวอิ่มฟูแข็งแรงรูขุมขนมันกระชับขึ้น มีสารต่อต้านอนูมูลอิสระที่เป็นสาเหตุของเกิดริ้วยรอยก่อนวัยค่ะ และเซรั่มตัวนี้ สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว เลยเด้ออ คือใครที่กำลังอยากจะBoostผิว แนะนำให้ลองเลยจริงๆค่ะ ซึ่งจ๋าว่ามันน่าสนใจมากๆทั้งราคาความคุ้มค่า และ ผลลัพธ์

ในส่วนของเนื้อเซรั่ม จ๋าลองแล้วคือดีย์งามมากๆเลยค่ะคือ texture ของเขาแทบจะเป็นน้ำใสๆ ธรรมดาเลยก็ว่าได้ ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น มีความหนืดของเซรั่มน้อยยยย แบบน้อยมากกกกค่ะ ใครที่ไม่ชอบความเหนียวเหนอะหนะแบบจ๋า ตัวนี้ให้ผ่าน 10 10 10

วิธีการใช้ตัว GARVICH VIT C ตัวนี้คือเขาเป็น first serum ให้เราลงตัวนี้ก่อนลงสกินแคร์ใดๆเลยค่ะ (การลงสกินแคร์หลายๆสเต็ปเราจะลงแบบบางเบาก่อน ค่อยตามด้วยเนื้อที่มีความหนักที่หลังค่ะ) หรือจะลงตัวเดียวเพรียวๆแบบจ๋าใช้ก็ได้เลยค่ะ  ความรู้สึกเวลาใช้คือ เขาซึมไว ไม่มีความเหนียวหนืดใดๆเลย ชอบตรงนี้มาก หลังทาเสร็จ ตั้งแต่ครั้งแรกเราจะได้รู้สึกได้เลยค่ะว่า ผิวมันดูอิ่มฟู ดูเต็มขึ้น ใช้เจ้าตัวนี้แล้วแต่งหน้าได้ติดทนตลอดทั้งวันด้วยค่ะ

และหลังใช้ Gravich vitaminC มา 3 สัปดาห์กว่าๆแล้วคือผิวหน้าดีขึ้นมาก จากเป็นคนที่ผิวผสม(หน้ามันแต่ขาดน้ำ) จะทำให้บริเวณขอบจมูกลอกเป็นขุ่ยๆ มีรอยดำจากการบีบสิว รูขุมขนกว้าง ซึ่งตอนนี้ทั้งหมดนี้ก็หายเป็นปลิดทิ้ง หน้าสดดูดีขึ้นมากๆ เพราะการที่เซรั่มไปช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนให้กับผิว ผิวจะมีความแข็งแรง ยืดหยุ่นขึ้น พอผิวมันฟูขึ้น รูขุมขนก็กระชับขึ้นค่ะ และตัวนี้เขาก็ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าที่ตายแล้วแต่ยังอยู่บนผิวหน้าให้หายไปทำให้ผิว ดูเปล่งปลั่งกระจ่างใส เหมาะกับสาวนักช็อปที่อดหลับ อดนอนรอโปรโมชั่นยันเที่ยงคืน (คือไม่ค่อยชอบดูแลตัวเองนั้นแหละ) เหมาะกับคนอย่างเรามากๆเลยค่ะ  

ชอบมากตรงที่ทาบำรุงขั้นตอนเดียว โบกก่อนนอนรอโปรเด็ดๆยันเที่ยงคืนเอย หน้าก็ไม่โทรม ตื่นเช้ามารับของจากไปรษณีย์ พี่ๆเขาก็ดูไม่ตกใจเหมือนแต่ก่อนแล้วค่า 5555

ก่อนจะจากลากัน ขอสรุปรวมๆเลยก็คือ ตัวserum vit C ของgravich ช่วยในเรื่องของ boost ผิวหน้าให้กลับมาสดใส แข็งแรง ด้วยความเข้มข้นของวิตามินที่มากกว่าทั่วไปถึง 60 เท่า ราคาปกติ 590 บาทจัดโปรลดแหลกใน LAZADA 450 บาท แถมได้โค้ดส่งฟรีอีกด้วยยค่า รีบๆไปตำกันเด้อ สำหรับวันนี้จ๋าก็ขอลาไปก่อน เพื่อนๆสงสัยตรงไหนทิ้งคำถามไว้ได้เลยนะค่า ไว้พบกันใหม่กระทู้หน้า สวัสดีค่า


ชีวิตติดSlowlife

ชีวิตติดSlowlife

ฉันชอบรีวิว~ รีวิวแต่ของใช้เอง ใช้แล้วดีจริงๆมาบอกต่อค่ะ
Line : jaja0805
Facebook page : ชีวิตติดslowlife
Youtube : Jhaja Slowlife

FULL PROFILE