สวย จบ ครบใน DR.KIM

52 6
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
Hi Sissss ช่วงสถานการณ์ของบ้านเราแบบนี้บอกเลยว่าอยู่แต่บ้านไม่ได้ออกไปไหนเลย แต่การช้อปปิ้งเรายังคงช้อปกันอย่างต่อเนื่อง และวันนี้ก็ไปได้ของดีมาอีกแล้ว นางชื่อว่า Dr.kim Whitening Serum มาไกลจากเกาหลีเลยค่ะ
จากที่อ่านรายละเอียดของ Dr.kim Whitening Serum นางมีส่วนผสมจากธรรมชาติเยอะมากค่ะ ไม่ว่าจะเป็นSnail เมือกหอยทาก ที่ต่อต้านการอักเสบและระคายเคืองของผิว นอกจากนี้ยังช่วยเพิ่มปริมาณน้ำให้กับเซลล์ผิว ทำให้ผิวมีความชุ่มชื้น ฟื้นฟูเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ และลดริ้วรอยได้เป็นอย่างดี และยังช่วยเร่งกระบวนการผลัดเซลล์ผิวใหม่ ควบคุมความมันของใบหน้า hyaluronic acid ไฮยารูรอน ดูดความชุ่มชื้นให้แก่ผิวหนัง กักเก็บน้ำไว้บนผิวเพื่อให้ผิวชุ่มชื่นตลอดเวลาช่วยทำให้ผิวเนียนนุ่ม ไม่แห้งแตก ลดเลือนริ้วรอย และยังช่วยให้ผิวหนังกระชับขึ้นภายใน 7 วันคอนเฟิร์ม
Dr.kim Whitening Serum เป็นเซรัมใส ๆ เนื้อ Aqua ซึมซาบได้อย่างรวดเร็วในไม่กี่วินาที  ไม่มีกลิ่นของน้ำหอม ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่เป็นคราบ เนื้อต่างจากเซรั่มทั่วไปมาก ซึ่งเหมาะกับเราและสาว ๆ แน่นอน คือแบบขวดเดียวจบครบทุกการบำรุงเลยจริง ๆ
ส่วนเรื่องราคาแค่ 490 บาทเท่านั้น คุ้มอยู่นะเพราะว่าใช้ได้นาน และก็ใช้ได้ทั้งกลางวันและกลางคืน  Skin care ที่สามารถใช้เป็นตัวหลักได้เลย ตัวเดียวจบจริง ๆ จ้า


kaoaottt

kaoaottt

FULL PROFILE