ผิวสวยกระจ่างใสด้วยเจลวิตตามินซีเข้มข้นน้องใหม่จาห Snowgirl

47 7
WITH <strong>Snowgirl</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
Snowgirl Vitamin C & Peptide Gel
                สวัสดีค่ะ วันนี้หยกมีครีมซองเริ่ดๆ จะมาแนะนำกันอีกแล้ว ก็คือเจ้าตัวนี้เลยค่ะ Snowgirl Vit C & Peptide Gel ตัวนี้เค้าเป็นเจลวิตตามินซีเข้มข้น สาวๆ ที่มีปัญหาในเรื่องของความไม่กระจ่างใสหรือจุดด่างดำหรือแม้แต่เรื่องริ้วรอยต้องเลิฟแน่นอนค่ะ
คุณสมบัติและคำเคลม : เค้าคือเจลวิตามินซีสูตรเข้มข้น 99.8 % ไม่มีแอลกอฮอล์ พาราเบน และซิลิโคน มีส่วนผสมที่เป็นประโยชน์ต่อผิวหลายตัว ได้แก่
Lemon Extract ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว  ทำให้ผิวพรรณกระจ่างใส
Yuzu Extract ช่วยให้ผิวขาวใสโดยออกฤทธิ์ยับยั้งกระบวนการสร้างเม็ดสีเมลานิน กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน
Acetyl Hexapeptide-8 (AHP-8) หรือ Argireline จะช่วยลดการหลั่งของสารสื่อประสาทที่เกี่ยวข้องกับการควบคุมการเคลื่อนไหวของกล้ามเนื้อ บนใบหน้า จึงมีผลให้สามารถป้องกันการเกิดริ้วรอยได้
Ascorbyl Glucoside ยับยั้งกระบวนการสังเคราะห์เมลานิน กระตุ้นให้เซลล์สร้าง collagen และ elastin ทำให้ผิวกระจ่างใส กระชับเต่งตึง
Hydrolyzed collagen ปรับโครงสร้างของผิวให้แข็งแรง และเรียบตึงขึ้นเพิ่มความชุ่มชื้น เปล่งปลั่ง
Vitamin B3 ลดการสร้างเมลานิน กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน การสร้างกรดไขมันอิสระ และเซราไมด์ เพิ่มความยืดหยุ่นของผิวในชั้นหนังแท้
Glutathione ยับยั้งการทำงานของเอนไซม์ไทโรซิเนส (Tyrosinase) สำหรับการ สังเคราะห์เม็ดสี เมลานิน และกระตุ้นให้สร้าง ฟีโอเมลานิน (Pheomelanin) ที่เป็นเซลล์เม็ดสีอ่อนมากกว่า ยูเมลานิน (Eumelanin) ที่เป็นเซลล์เม็ดสีเข้ม ซึ่งอาจทำให้สีผิวแลดูจางลง

ราคา/ปริมาณ : 49 บาท/30 กรัม

หาซื้อได้ที่ : ร้านค้าส่ง หรือร้านค้าชั้นนำทั่วไป
จะเห็นได้เลยว่าส่วนผสมเค้าเริ่ดๆ ทั้งนั้นเลย ใส่มาให้แบบจัดเต็ม เน้นช่วยในเรื่องของความขาวกระจ่างใส จุดด่างดำ ริ้วรอยและความชุ่มชื่น
เนื้อของผลิตภัณฑ์เค้ามาในรูปแบบเนื้อเจล สีส้มใสๆ เกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ทิ้งความมันไว้บนผิว ทาแล้วสบายผิวมากๆ เหมาะกับสภาพอากาศเมืองไทยสุดๆ
วิธีการใช้ : ใช้ทาได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย ซึ่งตรงนี้ดีมากๆ ค่ะ มันสะดวกมาก ใช้ตัวเดียวจบ ทาเช้า-เย็น เป็นประจำทุกวัน
ความรู้สึกหลังใช้ : โดยส่วนตัวเป็นคนผิวมัน ต้องบอกเลยว่าเลิฟเนื้อของเค้ามากๆ ด้วยเนื้อที่บางเบาทำให้คนผิวมันทาได้เช้า-เย็นเลย แต่งหน้าต่อได้ หน้าไม่เยิ้ม ฟีลลิ่งในการทาก็ดี ทาแล้วสดชื่น สบายผิว  ให้ความชุ่มชื่นได้ดีพอสมควร ราคาก็ถูก คุ้มค่ามากค่ะ เวลาไปเที่ยวหรือเดินทาง พกตัวนี้ไปตัวเดียวก็สามารถใช้ได้ทั้งหน้าและตัว สะดวกดี ไม่กินพื้นที่ในกระเป๋า ไม่ต้องแบกเยอะแยะ ตัวเดียวเอาอยู่
                ยังไงก็ฝากไว้ด้วยนะคะกับ Snowgirl Vit C & Peptide Gel ตัวนี้ เป็นครีมซอง ถูกและดี ราคาเบาๆ ที่ดีตัวนึงเลย อยากให้ทุกคนได้ลองกันค่ะ 
___________________________________________________

สำหรับวันนี้หยกต้องไปก่อนแล้ว เจอกันใหม่กระทู้หน้านะคะ บ๊ายบายค่า


jadejia

jadejia

25 years old girl
เป็น Engineer ที่รักสวยรักงาม
ช่วงนี้บ้าสกินแคร์เป็นพิเศษ สาวๆผิวมันใช้ตามได้
Contact : FB , IG or Email --> Kamolchanok.khan@gmail.com

FULL PROFILE