ลอกสิวเสี้ยนครั้งเเรกกับ Nakiz lively nose

74 20
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

      สวัสดีค่ะทุกคน กระทู้นี้จะเป็นกระทู้เเนะนำผลิตภัณต์ครีมลอกสิวเสี้ยนค่ะ ซึ่งการลอกสิวเสี้ยนครั้งนี้ ป็นครั้งเเรกของเราที่ใช้ครีมลอกสิวเสี้ยนออกมาเเบบจริงจังมากๆๆๆๆ เพราะปกติขอสารภาพบาปว่าเราเป็นคนชอบใช้นิ้วบีบเองตัลลอดมากกว่า 5555555 มาดูครั้งเเรกกับการลอกเเละมาดูผลลัพธ์กันนะคะว่าจะเป็นอย่างไร

     Nakiz Lively Nose เป็นผลิตภัณฑ์ครีมลอกสิวเสี้ยนที่มีสารสกัดจากชาเขียว ช่วยเราในเรื่องการจัดการกับสิวเสี้ยนบนใบหน้าของเราได้อย่างมีประสิทธิภาพ แม้แต่ไรขนบนหน้า ก็หายเกลี้ยง! 

              อุปกรณ์ที่เราจะได้

   1 กล่อง เขาจะมีอุปกรณ์ให้ 2 อย่างค่ะ คือ

- ครีมสําหรับลอกสิว ขนาด 15 กรัม
- กระดาษแปะลอกสิวจํานวน 50 แผ่น
* 1 กล่อง สามารถลอกสิวเสี้ยนบริเวณจมูกได้ประมาณ 15 ครั้ง แต่ถ้าใครอยากลอกทั้งหน้าก็ใช้ได้ตั้ง3-4ครั้งแหน่ะ

     เนื้อครีมเป็นสีเขียวอ่อนๆ เเต่เนื้อสัมผัสค่อนข้างเข้มข้น เมื่อครีมลงผิวจะออกเหลวๆหน่อยเเต่สักพักตัวครีมจะหนึบๆติดเนื้อผิวของเราเลย ซึ่งตัวครีมสามารถล้างน้ำเปล่าออกได้ง่ายมาก ส่วนเรื่องกลิ่นครีมมีกลิ่นที่หอมสดชื่นระหว่างรอลอกก็ดมไปเพลินๆเลยค่า 

    กระดาษลอกสิวเขาทำมาไม่บางไม่หนาจนเกินไป คือเขาออกเเบบกระดาษให้สัมผัสกับตัวเนื้อครีมได้ง่าย ซึ่งกระดาษจะทาบระนาบตัวครีมได้สบายๆหายห่วงไม่มีหลุดขณะที่รอลอก

                   วิธีการใช้

   • ก่อนใช้เราต้องล้างหน้าให้สะอาด แล้วเช็ดให้แห้ง (หากเช็ดประคบด้วยนํ้าอุ่นเพื่อเปิดรูขุมขนจะได้ประสิทธิภาพสูงขึ้นไปอี้กกนะคะทุกคน) 

1.บีบครีมจากหลอด ทาลงบนผิวให้หนาจนปิดรูขุมขน

2.หยิบกระดาษในกล่องเล็กที่แนบมา แปะทับลงไปบนเนื้อครีม 

3.ใช้นิ้วแตะเบาๆให้กระดาษกับเนื้อครีมติดกันแนบขึ้น ทิ้งไว้ประมาณ 15 - 20 นาที จนแห้ง

    ลอกแผ่นกระดาษออก โดยการลอกแบบย้อนรูขุมขน เพื่อประสิทธิภาพในการกระชากสิวและสิ่งอุดตันได้ดียิ่งขึ้น หลังลอกกระดาษเสร็จ สามารถทําความสะอาดผิวด้วยการล้างหน้าตามปกติเเละบํารุงผิวต่างๆตามปกติได้เลยค่ะ


คำเเนะนำ


  • คนที่ผิวบางหรือพึ่งผ่านการทําเลเซอร์มาควรพักหน้าอย่างน้อย 7 วันก่อน แล้วค่อยเริ่มลอกสิวเสี้ยนได้ 

  • สําหรับคนที่ผิวแห้งมากๆหรือมีขนอ่อนที่หน้า หลังลอกอาจมีอาการแดง แต่อาการจะค่อยๆหายไปเองค่ะ

    อันนี้จะเป็นภาพของเราที่ถ่ายเก็บไว้เเละได้คัดเลือกให้ทุกคนดูจำนวน 4 ภาพ ไม่เเต่งฟิลเตอร์ใดๆเเละใช้เเสงกล้องสดล้วนๆเลยค่า ภาพซ้ายบนล่างเป็นภาพสิวเสี้ยนที่จมูกก่อนใช้ครีมลอกออก ส่วนภาพขวาบนล่างเป็นรูปที่ลอกสิวเสี้ยนออกเเล้ว การทดลองลอกสิวเสี้ยนเราได้ทดลองจำนวน 2 ครั้ง โดยครั้งที่ 2 ถัดระยะเวลาไปอีก 3 วันค่ะ

    ความรู้สึกเเรกเลยคือรู้สึกปลอดภัยเพราะเขามีสารสกัดจากธรรมชาติเเละอย่างที่ได้กล่าวไว้ข้างต้นเเล้วว่า นี้เป็นการใช้ครีมลอกสิวเสี้ยนครั้งเเรกของเรา เราก็จะรู้สึกตื่นเต้นๆหน่อย 555555 ซึ่งผลที่ออกมาก็คือ สิวเสี้ยนหลุดออกมาเยอะมาก เยอะกว่าที่เราคิดไว้ พอชอบใจก็จะรู้สึกมันส์ในการลอก เรื่องกลิ่นครีมเราก็ไม่ติอะไรเเละไม่เจ็บในขณะลอก เเต่อาจจะเป็นเรื่องของอาการจิ๊ดๆนิดๆจากขนบางๆบนจมูกเท่านั้น นอกจากสิวเสี้ยนออกเเล้วขนตามจมูกก็ออกด้วย พอลอกเสร็จเเล้วลูบที่จมูกก็รู้สึกจมูกเรียบขึ้นกว่าเดิม  ส่งท้ายด้วย Packaging Design เราชอบการออกเเบบของตัวผลิตภัณฑ์นะจะออกมาเป็นสไตล์มินิมอล ดูเเล้วสบายตาดี ถ่ายรูปออกมาได้สบายๆเลย

 

     สุดท้ายนะทุกคน นอกจากเราได้ลองกับตัวเองเเล้ว เรายังเอาไปลองกับผู้ใหญ่ที่เขาไม่ค่อยสนใจ หรือซีเรียสเรื่องการเอาสิวเสี้ยนที่จมูกออก  คือเราอยากรู้ว่ามันจะออกมาเยอะขนาดไหนถ้าเอาไปลองกับคนอื่นที่ไม่ใช่เรา55555555ใครอยากเห็นผลที่ว้าวกว่านี้เราเเปะไว้ 3 ภาพล่างนะคะ หลุดออกเเบบ เเรงมากเเม่ เจ้าตัวยังตกใจ

ช่องทางเเนะนำ

 Facebook Page Official : Nakiz lively nose กระซิบว่ามีโปรโมชั่นพิเศษสำหรับคนสั่งซื้อในเเฟนเพจด้วยนะ จากราคาปกติ 249 เหลือ 179 บาท 


Jutatip Orannaranon

Jutatip Orannaranon

สวัสดีค่ะทุกคน ชื่อโบว์นะคะ :3
อายุ : 24 ปี (1998)
ขอบคุณที่เข้ามาชมเเละคอยสนับสนุนกระทู้ของเรา

สามารถติดต่อหรือทักมาคุยเล่น ทำความรู้จักกันได้น้าา

Line ID : bowbie_ber (for review)

FULL PROFILE