Chanel Lipstick ควรค่าแก่การครอบครอง

57 14
Chanel Beauty Items Lipstick ที่มาด้วยสไตล์หรูหรามากค่ะ อย่างที่รู้กันอยู่ค่ะ Chanel Packaging เค้าสวยเลอค่าเสมอ ซื้อเพราะเเพคเกจด้วยส่วนนึงเลยค่ะ เฟินโดน BA ป้ายยามา 2 แท่ง เพราะเลือกไม่สักเลย อยากได้ทั้งสองเลย แต่ตัวนี้ซื้อมาสักพักแล้วค่ะ ไม่กล้าเอามาใช้เลย ขอเล่าถึงแท่งเเรกก่อนเลย

Chanel Rouge Allure Valvet #68 Emotive ไปถึงเคาน์เตอร์ถาม BA. ก่อนเลยค่ะว่า "อยากได้ลิปสีนู้ดโทนชมพูส้ม สีไหนดี" เลยได้สีนี้มาค่ะ แล้วยิ่งเห็นแพคเกจยิ่งตัดสินใจง่ายเลย เพราะเเพคเกจเลยค่ะ เวลาหยิบใช้แค่กดปลายแท่ง ตัวแท่งลิปก็จะออกมาจากฝา เวลาเลิกใช้แค่กดตัวแท่งลิปกับฝา แท่งลิปจะล๊อคกับฝาทันที ถือเป็นเเพคเกจที่ป้องกันเวลาเกิด accident ทำฝาหลุด แล้วลิปเลอะในกระเป๋าไปได้เลย

พูดถึงผลิตภัณฑ์ เนื้อลิปให้สีโทนนู้ดชมพูส้ม เป็นสีที่ขับสีผิวมากค่ะ เฟินเป็นคนผิวสีน้ำผึ้ง เฟินจะไม่สามารถทาลิปโทนสีนู้ดอ่อนได้ เพราะหน้าจะดูซีดไปเลย แต่ตัวนี้ทำให้หน้าดูสว่างขึ้นเลยค่ะ เป็นการแต่งหน้าลุคโทนนู้ดที่ออกมาละมุนมากเลย แต่ในส่วนของเนื้อลิปนั้น ไม่ได้เป็นเนื้อ valvet ขนาดนั้นค่ะ ปกติเนื้อ valvet จะค่อนข้างนุ่มเวลาเราทาบนริมฝีปาก แต่รุ่นนี้ไม่นุ่มขนาดนั้นค่ะ ให้สีสวยมั้ย สวยค่ะ ยอมรับเลย แต่เนื้อเค้าออกแห้งๆ ทายากเล็กน้อย หากใครไม่ได้ทาลิปมันก่อน และทำให้หลังทาระหว่างวัน หากเราไม่ได้ทาทับด้วยลิปออยหรือกลอส จะทำให้ปากดูแห้งไปเลยค่ะ หากไม่ใช่คนชอบเติมลิป ตัวนี้ไม่แนะนำนะคะ เฟินว่าจะทาเค้าออกมาได้ดีมีากเลย หากทาลิปบำรุงเยอะๆ แล้วหลังทาเค้าก้ตามด้วยลิปกลอสโทนสีเดียวกันเพื่อเพิ่มความชุ่มชื้น


Chanel Rouge Coco Flash #Jour ลิปสติกรุ่นนี้แนะนำมากเลยค่ะ เป็นเนื้อลิปสติกที่เฟินชอบมากๆค่ะ พอได้หยิบมาใช้ ก็เริ่มใช้บ่อยขึ้นเลย • เนื้อนุ่ม ลื่น ทาง่ายมาก
• หลังทาให้ความรู้สึกเบาริมฝีปากมาก
• ให้ความชุ่มชื้นแก่ริมฝีปาก ไม่ทำให้รู้สึกว่าริมฝีปากแห้ง
• ให้ความ flash แบบเงาวาว เล่นกับแสง
• Pigment ของสีไม่ชัดมากค่ะ แต่ให้ความ shine ของแต่ละสี
• ด้วยเนื้อบางเบา สามารถทาได้ตลอดวัน

เฟินเลือกซื้อ Jour เป็นสีที่พี่เนตเคยลงว่าเป็นลิปสติกสีโปรดเลยค่ะ Jour แปงว่า day ให้ฟีลลิ่งที่สามารถทาสีนี้ ได้ทุกวัน Everyday look ไม่จำเป็นต้องแต่งหน้าก็ทาสีนี้ได้เลยค่ะ สีสวยมากเลย Packaging ที่โดดเด่นเลยคือฝาลิปที่ให้คสามแวววาวคล้ายเพรช สวยโดดเด่นมากตอนนี้ยกให้เค้าเป็นแท่งโปรดของเฟินเลย


Prmsblog

Prmsblog

Baifern Pireeporn D.
I'm Thai | 1992's
Passionate Skincare & Cosmetic
IG : prmsblog
FB page : prmsblog

FULL PROFILE