เครียดมากจนสิวบุกหนัก อยากแนะนำครีมซองถูกและดีของ BK Acne

50 7

สวัสดีค่าทุกคนวันนี้เราอยากมาแนะนำไอเท็มสำหรับคนเป็นสิวผิวแพ้ง่ายมีขายในเซเว่น

จะรีวิวครบทั้งหมด 4 ตัวเลยน้า ส่วนผสมหลักทำจากธรรมชาติ ซองละ 49 บาท

1.    มาส์กสิว : BK Acne Balancing Mask- สิวยุบข้ามคืน ดีท็อกซ์ผิว

มาส์กโคลนทำมาจากทีทรีออยล์ช่วยลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุทำให้เกิดสิว สารสกัดจากมัลเบอร์รี่มีฤทธิ์ Anti Oxidant ช่วยปรับสภาพสีผิวให้สว่างขึ้น ลดเลือนริ้วรอย จุดด่างดำ นอกจากนี้ ยังมีสารสกัดเห็ดยุโรปตะวันออกช่วยให้รูขุมขนกระชับ ฟื้นบำรุงให้ผิว อ่อนโยนผิวแพ้ง่ายใช้ได้ ช่วยกำจัดสิว ทั้งสิวอุดตัน สิวอักเสบ สิวผด สิวสเตียรอยด์แถมยังลดรอยแดง รอยดำที่เกิดจากสิวได้ด้วยนะเราลองมาแล้ว ซองนึงใช้ได้2-3ครั้งเลยแล้วแต่ว่าเราจะใช้แต้มเฉพาะจุดหรือทั้งหน้า สำหรับคนหน้ามันอยากให้หน้ามันน้อยลงตัวนี้ก็ช่วยได้มาส์กจะไปดูดความมันส่วนเกิน สิ่งสกปรกออกมา


 วิธีใช้มาส์กทิ้งไว้บนหน้า 15-20นาทีแล้วล้างออก แต่ส่วนตัวชอบมาส์กนอนตื่นเช้ามาค่อยล้างออกก็ได้นะ?

2.    เซรั่มสิว : BK Acnne Serum Brightening Anti Pollution- เซรั่มลดสิวคุมมัน

ตัวบำรุงที่ขาดไม่ได้เลย เด็ดมากตัวนี้เซรั่มเนื้อเข้มข้นเหมาะสำหรับคนเป็นสิวโดยเฉพาะเลยไม่เป็นสิวก็ใช้ได้เพราะตัวนี้อ่อนโยน ไม่ทำให้ผิวแสบแห้ง ลอก เป็นขุยใดๆ ทำจากสารสกัดทับทิมช่วยให้ผิวหน้าขาวใสขึ้น สารสกัดจากถั่วเหลืองและมะกอกช่วยบำรุงให้ผิวชุ่มชื้น แข็งแรงขึ้นแถมยังดูอ่อนเยาว์อีกทั้งยังมีสารสกัดจากใบบัวบกช่วยฟื้นบำรุงผิวจากผิวอักเสบแถมเซรั่มตัวนี้ยังช่วยคุมความมันอีกด้วยนะ ความรู้สึกเรานะตัวนี้ขาดไม่ได้เลยใช้แล้วผิวหน้าใสขึ้นมากแล้วสิวไม่ค่อยขึ้นอีกด้วยใช้มาเป็นสิบซองแล้วชอบมาก


วิธีใช้ ลงเป็นตัวแรกก่อนสกินแคร์ตัวอื่นเลย ทาได้ทั้งเช้า-เย็น

3.   ครีมลดรอยสิว : BK Acne Expert Bright- ผิวหน้าใส รอยจางลงใน 14 วัน

ลำดับต่อมาก็ต้องเป็นเอสเซ้นส์เข้มข้ม สารสกัดจากใบบัวบกอีกเหมือนกันเพราะตัวนี้ช่วยลดการอักเสบของผิว สารสกัดจากต้นไทม์ป่าทำให้ผิวหน้าขาวใสขึ้น  สารสกัดจากต้นอ่อน Swiss Garden Cress

ยับยั้งการเกิดอนุมูลอิสระ Salicylic Acid (BHA) รักษาสิวอุดตันและรอยแผลสิว หรือจุดด่างดำจากสิว

Symwhite Whitening ที่ส่งผลให้ผิวมีความใสขึ้นและยังมีงานวิจัยว่า ลดฝ้าได้ถึง 43%ถ้าใช้ต่อเนื่องกัน 3 สัปดาห์ และตัวสุดท้าย Ascorbyl Tetraisopalmitate เป็นวิตามินซีที่ละลายในไขมันเสถียรที่สุด มีประสิทธิภาพในการดูดซึมสู่ผิวได้มากกว่าวิตามินซีชนิดละลายน้ำ

ตัวนี้ช่วยลดรอยสิว รอยดำรอยแดงจากสิว คนที่มีปัญหาผิวคล้ำเสีย ฝ้า กระ พอใช้ตัวนี้ก็จะช่วยให้รอยจางลง

เราใช้มา 14 วันรู้สึกรอยสิวจางลงไวมากหน้าก็ขาวขึ้นด้วย ไปซื้อแบบหลอดมาใช้แล้วด้วย


วิธีใช้ ทาต่อจากเซรั่ม ใช้ได้เช้า-เย็น

4.    บีบีสิว : BK Acne BB Sunscreen Spf50+ PA++++ Anti Pollution- บีบีสำหรับคนเป็นสิว

  มาถึงเมคอัพปิดสิวก่อนออกนอกบ้านกันเลย ภูมิใจนำเสนอ บีบีสิวคนเป็นสิวผิวแพ้ง่ายใช้ได้ไม่ทำให้เป็นสิวเพิ่มด้วยตัวเดียวจบทั้งมีกันแดด บำรุงผิว เนื้อเกลี่ยง่ายไม่เป็นคราบ ปกปิดดีไม่อุดตัน หน้าไม่มันติดทน บางเบาไม่หนักผิว งานผิวสวยแนะนำตัวนี้ทำได้??


วิธีใช้ หลังลงบำรุงทั้งหมดแล้วลงตัวนี้ต่อได้เลย


Pkmihyun55

Pkmihyun55

รีวิวเครื่องสำอาง&สกินแคร์✨Korea style | Dry Sensitive Skin | NC25-30 | ไหนๆก็เสียเงินแล้วเลยอยากมาบอกต่อกัน (⁎˃ᆺ˂) ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ?
Instagram: pkmihyun

FULL PROFILE