ผิวขาวกระจ่างใส เปิดสปาที่บ้านด้วย A Bonne Cream Scrub Tomato&Milk

47 8
WITH <strong>Abonne</strong> / เนื้อหานี้มีแบรนด์ที่ร่วมงานอยู่
     สวัสดีค้าเพื่อนๆ อย่างที่รู้กันอยู่แล้วช่วงนี้เพื่อนๆอยู่บ้าน Work From Home กันถ้วนหน้ายาวๆไม่ออกไปไหน วันนี้ฝันมี อีกหนึ่งกิจกรรมที่ เชื่อว่าเพื่อนๆต้องชอบกันแน่นอนและถือเป็นการ Relax อีกหนึ่งกิจกรรมนั่นก็คือ เปิดสปาที่บ้าน ได้ง่ายๆ เพียงแค่มี

เกลือสปาขัดผิว A Bonne Moisturizing Shower Cream Scrub Tomato&Milk

เอ บอนเน่ มอยเจอร์ไรซิ่ง ชาวเวอร์ ครีม สครับ โทเมโท่ แอนด์ มิล

    เอ บอนเน่ เค้าเป็นเจ้าแรกเลยค้า ที่คิดค้นเกลือขัดผิวสูตรน้ำนม และได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้บริโภคมากๆ ซึ่งถือเป็นปรากฏการณ์ใหม่แห่งวงการเกลือขัดผิวทั้ง ในและต่างประเทศ ซึ่งเป็นสูตรเกลือขัดผิวขาว ที่มีการคัดสรรเกลือบริสุทธิ์เม็ด ละเอียดผสานด้วยคุณค่าโปรตีนน้ำนม จึงเหมาะมากสำหรับ การขัดผิวพร้อมบำรุงในขั้นตอนเดียว
    เค้าเป็นเกลือสปาอาบน้ำ ขัดและอาบ พร้อมบำรุงในขั้นตอนเดียวเลยจ้า ซึ่งจะช่วยในเรื่องของ การผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพและสิ่งสกปรกที่ตกค้างที่อยู่บนผิว หลังใช้ตัวนี้ ผิวของเราจะเนียนนุ่ม น่าสัมผัส เกลือสครับอาบน้ำมะเขือเทศนี้ เค้ามีขนาดเม็ดเล็กละเอียด พร้อมครีมโฟมอาบน้ำ กลิ่มน้ำหอมพรีเมียมสามารถใช้แทนครีมอาบน้ำได้เลยค้า
    สำหรับสูตรนี้ เค้ามาในหลอดสี Rose Gold  A Bonne Moisturising Shower Cream Scrub Tomato & Milk เป็นฝาเปิดปิด ขนาด 200 กรัม! บีบสครับออกมาได้ง่ายๆเลยค้า เนื้อสครับ เป็นเม็ดเล็กๆ ไม่ระสึกบาดผิว ที่ฝันชอบมากๆคือ กลิ่นติดผิวหอมอ่อนๆดีมากๆเลยค้า
เค้ามาพร้อมส่วนประกอบสำคัญ
-เกลือเม็ดละเอียดกลมมน ช่วยคงความชุ่มชื้นให้กับผิวพร้อมมอบความเนียนนุ่ม
-สารสกัดมะเขือเทศ  ช่วยคงความชุ่มชื่นให้กับผิวพร้อมมอบผิวเนียนนุ่ม
-น้ำนมบริสุทธิ์ ฟื้นฟูผิวที่แห้งกรานได้อย่างล้ำลึก
-วิตามินบี 3  ลดความหมองคล้ำของผิว
อาร์บูติน ช่วยลดจุดดังดำและสีผิวไม่สม่ำเสมอ
     เกลือสปา อาบน้ำสูตรนี้ ฝันแนะนำเหมาะกับคนที่ต้องการผิวที่เรียบเนียน กระจ่างใสและยังคงความชุ่มชื้นให้กับผิวค่ะ เพราะเค้ามีสารสกัดจากมะเขือเทศ น้ำนมบริสุทธิ์และวิตตามินบี 3 อีกด้วยค้า
ยิ่งโดยเฉพาะสูตรนี้ที่เป็นมอยส์เจอไรเซอร์ เค้าจะคงความชุ่มชื้นบนผิวเราแบบจัดเต็มไปเลย อาบแล้วผิวจะเนียนนุ่มชุ่มชื้น และถ้าเราใช้อย่างสม่ำเสมอ จุดด่างดำก็จางลงด้วยค่ะ
ฝันขอแนะนำวิธีใช้อย่างง่ายๆเลยค้า
     นำเกลือสปาอาบน้ำขัดผิวนวดวน บนผิวที่เปียกจนทั่วแล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด ขัดในลักษณะวนๆไป โดยไม่ต้องแรงมากนะคะ เน้นไปตรงที่บริเวณ คล้ำและหยาบกร้าน เช่น หัวเข่า ข้อศอก หรือส้นเท้าของเราค้า ขัดเบาๆวนๆไป สักประมาณ 5- 10 นาทีก็พอค่ะ แล้วล้างออกด้วยน้ำอุ่นให้สะอาดและตามด้วยน้ำเย็นอีกครั้งค่ะ (เทคนิคของฝันเองค่ะ)
  ทริคเล็กๆน้อยเกี่ยวกับการสครับผิว
1. การล้างสครับออกจากผิว ฝันอยากแนะนำให้ล้างออกด้วยน้ำอุ่นแล้วตามด้วยน้ำเย็นเพื่อเป็นการกระชับรูขุมขนด้วยค่ะ
2. อยากแนะนำให้สครับในช่วงเวลาที่เราอาบน้ำก่อนนอน เพราะเราจะได้มีเวลาสครับมากขึ้นไม่รีบและ เพื่อให้ผิวของเราได้พักผ่อนในเวลากลางคืนและเพิ่มความชุ่มชื้นด้วยการทาโลชั่นก่อนนอนนั่นเองค่ะ
3. ถ้าเพื่อนมีอาการผิวไม่จากแดด หรือบาดแผลบริเวณไหนในร่างกายฝันอยากให้พยายามหลีกเลี่ยงนะคะเพราะอาจจะทำให้บาดเจ็บได้ค่ะ
ความรู้สึก :: สำหรับฝันแล้วชอบตรงที่เห็นผลลัพธ์ตั้งแต่ครั้งแรกหลังการใช้ คือ ผิวเนียนนุ่มมากๆค่ะ และกลิ่นหอมอ่อนๆติดผิวรู้สึกดีมากๆค้า ฝันใช้สครับ เอบอนเน่ทุกวันในเวลาอาบน้ำช่วงก่อนนอน แล้วตามด้วยโลชั่นทุกคืนเลยค้า ผิวเนียนนุ่มมากๆค่ะ ส่วนในเรื่องความกระจ่างใส ฝันใช้มาประมาณ 1 สัปดาห์กว่าๆ รู้สึกผิวออร่า สว่างขึ้นจริงๆค่ะ
นอกจากฝันจะสครับผิวด้วย เอ บอนเน่แล้ว ฝันอยากแนะนำเพื่อนๆ ให้มีความสม่ำเสมอทั้งในด้านของการบำรุงผิว และปกป้องผิวด้วยกันแดดอย่างสม่ำเสมอด้วยค่ะ เพื่อความกระจ่างใสและความชุ่มชื้นของผิวค้า
เพื่อนๆ สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารที่เว็บไซต์ของ abonnebeauty
และสามารถซื้อได้ง่ายๆเลยค้า 7-11 เลยค้า หลอดละ 59 บาทเท่านั้น
FB :
Abonnebeauty 
Line : 
@abonnebeauty
แล้วเจอกันใหม่ใน Blog ถัดไปนะคะ ว่าฝันจะมานำเสนออะไรที่ตอบโจทย์เพื่อนๆอีกนะคะ ขอบคุณพื่อนๆ ที่อ่านจนจบมาถึงตอนนี้นะคะ  ฝากติดตามฝันได้ตามช่องทางต่างๆ ด้านล่างนี้ได้เลยค้า

@Pafhan.Official


pafhan

pafhan

สวัสดีค้า ชื่อฝันนะคะ ชอบแบ่งปัน รีวิวความสวยความงาม อัพเดทไอเท็มเด็ดๆ โดนๆจ้า
Thx q for Follow ME!
FB/ IG / Youtube : @Pafhan.official

#ของมันต้องมีจ้า ฝากติดตามกันได้น้าค้า ♥️?

FULL PROFILE