ออยล์ที่เราชอบที่สุดตั้งแต่เคยใช้มา! Lhamour บิวตี้ออร์แกนิคสกินแคร์แบรนด์จากมองโกเลียที่ไม่ใช่มีดีแค่ product แต่ใจดีด้วย

49 8
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

ออยล์ที่เราชอบที่สุดตั้งแต่เคยใช้มา! Lhamour Revitalizing Body Oil* บิวตี้ออร์แกนิคสกินแคร์แบรนด์จากมองโกเลียที่ไม่ใช่มีดีแค่ product แต่ใจดีด้วย

จริงๆ ชอบแบรนด์นี้มาก แต่ขอมาพูดถึงเจ้าออยล์กันก่อน จะบอกว่าเราชอบเขามากก เป็นออยล์ที่บางเบาและชอบที่สุดตั้งแต่เคยใช้มา ซึมไว ไม่ทิ้งความเหนอะหนะมันๆ ไว้บนผิวเลย แถมยังรู้สึกว่าผิวชุ่มชื้นขึ้นจริงๆ แถมกลิ่นหอมมาก


เขามีพวก Lavender Oil, Lemongrass Oil หอมและติดผิวดีมาก ถ้าทาตอนกลางคืนกลิ่นจะหอมอวลๆ ติดห้องไปทั้งคืนถึงเช้า ฟินมาก ผ่อนคลายสุดๆ แล้วเขาก็มี Sweet Orange Oil ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในผิว ช่วยให้ผิวเปล่งปลั่ง กระจ่างใส ซึ่งจริงจ้ะ ใช้แบบต่อเนื่องเราเห็นผลเรื่องผิวกระจ่างใสด้วยแหละ รู้สึกผิวนุ่มๆ ใสๆ ดูสุขภาพดี กรี๊ดมาก ชอบมาก ควรค่า


กลับมาที่แบรนด์บ้าง product ของเขาจะเน้นไปที่เติมความชุ่มชื้นและสร้างเกราะป้องกันให้ผิวแข็งแรงซะส่วนใหญ่ เพราะด้วยประเทศมองโกเลียที่สภาพอากาศค่อนข้างหนาวสุดแห้งสุด เลยทำให้คนมองโกเลียต้องบำรุงผิว และดูแลกันเป็นพิเศษเลยกำเนิดแบรนด์ Lhamour ขึ้นมา เราชื่นชมและประทับใจแบรนด์มากกกกตั้งแต่ที่เขา Grand Opening เปิดตัว refill station ที่สยามดิส คือเขาเป็นแบรนด์ออร์แกนิคสกินแคร์จากมองโกเลียที่ตอนนี้หันมาใส่ใจเรื่องสิ่งแวดล้อมมากขึ้น ให้เราเอาขวดเปล่าหรือขวดสกินแคร์ที่หมดแล้วมาเติมกันได้เลยในราคาที่ประหยัดกว่าตั้ง 20% ราคาน่ารักมาก


เป็นอีกทางเลือกสำหรับชาว zero waste ที่เลิฟการดูแลผิวแบบไม่อยากทำร้ายสิ่งแวดล้อม ได้ช่วยลดขยะไปหลายชิ้นอยู่นา ทั้งขวด ทั้งแพคเกจหีบห่อ กล่องกระดาษ ไหนจะพลาสติกซีล บางคนอาจจะคิดว่าไม่เยอะ แต่ถ้าซื้อกันหลายคนก็ลดขยะไปหลายหน่วยเลยนะ : )

7.8฿/g

*gifted with 100% honest opinion


MMM Cherry Coke

?Sustainably focused & try to live more conscious

i like myself sharing & exploring, served with love


สนใจดูคอนเทนต์อื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่ Personal Blog

Instagram & Facebook : mmmcherrycoke

ขอบคุณมากนะคะ : )



mmmcherrycoke

mmmcherrycoke

?Sustainably focused & try to live more conscious
i like myself sharing & exploring, served with love
for work direct message ig @mmmcherrycoke

FULL PROFILE