Review คลีนซิ่งสบายผิว Biore 3 Fusion Milk

53 11
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

ฮัลโหล สวัสดีค่าทุกคน

??  

กระทู้นี้รีวิวคลีนซิ่งที่ใช้อยู่ทุกวันเป็นประจำในช่วงนี้เลย ต้องบอกก่อนเลยว่าคลีนซิ่งตัวนี้ได้มาจากทางจีบัน ต้องขอบคุณจริงๆค่า ทางเราอยากลองอยู่ดีเลย และพอได้ของมาไม่รอช้าที่จะลอง เลยทำกระทู้รีวิวให้เพื่อนๆได้ดูกันดัวยเลย   

วันนี้แต่งหน้าในลุคอยู่บ้าน ใส่แมส แต่ตาค่อนข้างหนักอยู่น้า ทั้งอายแชโดว์ อายไลเนอร์ มาสคาร่ากันน้ำ ลิปก็คือสีติดทนมากๆ ไหนจะรองพื้นอีก ได้เวลาลบเครื่องสำอางกันแล้ว มาเริ่มกันเลย 

“ Biore Makeup Remover 3 Fusion Milk Cleansing ” 

คลีนซิ่งสบายผิว Biore 3 Fusion Milk 

นวัตกรรมคลีนซิ่งแบบใหม่สบายผิว คลีนซิ่ง 3 ชั้น


 ชั้นที่ 1 Deep Cleansing Milk ช่วยรีเซ็ตเมคอัพที่แน่นให้เกลี้ยง เช็ดเมคอัพหมดจดแม้แบบกันน้ำ ไม่ว่าจะเป็นมาสคาร่า หรือลิปสติกเนื้อแมท 


ชั้นที่ 2 Refreshing Milk Water ความสบายที่แตกต่างจากคลีนซิ่งทั่วไป ให้ผิวหน้าได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ “เบาสบายทันทีที่เช็ด” ด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด Air-Breathed Skin ส่วนผสมของคลีนซิ่งจะสลายไปจากผิวทันที ไม่รู้สึกตกค้างหลังเช็ด ไม่ทิ้งสัมผัสเหนอะหนะไว้บนผิว


 ชั้นที่ 3 Smoothing Agent ผิวไบรท์ขั้นสุด เนียนนุ่มทุกสัมผัส 

ที่ออยได้มาเป็นสูตร Acne & Pore Care เหมาะสำหรับผิวเป็นสิวง่ายและผิวมัน ผสานสารสกัดจาก Yogurt และสาร Anti-Bacteria ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย ทำความสะอาดเมคอัพกันน้ำหมดจด เผยผิวสะอาดล้ำลึก หมดกังวลปัญหาสิ่งอุดตันและสารตกค้าง สาเหตุหนึ่งของการเกิดสิว สูตรนี้ออยชอบมาเพราะเวลาเราแต่งหน้าออกจากบ้านไปเจอทั้งฝุ่น ทั้งมลภาวะต่างๆ เกาะบนหน้าของเรา ยิ่งทำให้ผิวอุดตันง่าย สิวขึ้นง่ายไปอีก  

กลับมาถึงบ้านต้องรีบคลีนหน้าออกให้สะอาดด่วนๆ

 เทคลีนซิ่งลงบนสำลีให้ชุ่มพอประมาณจากนั้นออยเริ่มเช็ดที่ตาก่อนเลย เพราะเรามีเมคอัพกันน้ำอย่างมาสคาร่า ออยกดลงบนตานับ 1-5 ในใจ จากนั้นค่อยๆเช็ดให้สะอาดทั่วตา เมคอัพกันน้ำออกง่ายมากสะอาดในแผ่นเดียวเลย แล้วค่อยๆเช็ดให้ทั่วหน้า   

 เมคอัพที่ออยแต่งวันนี้อย่างที่บอกไปว่ามีทั้งรองพื้น มาสคาร่ากันน้ำ ลิปติดทนมากๆ แต่คลีนซิ่งตัวนี้เค้าทำงานได้ดีเลย เนื้อสัมผัสลื่น เช็ดออกง่าย ไม่แสบหน้า รู้สึกเบาสบายผิวทันทีหลังเช็ด เหมือนผิวได้หายใจ ไม่เหนียวเลยทุกคน กลิ่นดี เนื้อสัมผัสดี ออยชอบมาก  

??

ใช้สำลีไปเบาๆ 3 แผ่น เมคอัพออกทั้งหน้า สะอาดหมดจดเลย ผิวหน้าไม่แห้งตึงแต่อย่างใด ผิวนุ่มสบาย ทางนี้ชอบมาก ยิ่งช่วงที่เป็นสิวผิวหน้าก็คือมีความระคายเคืองง่าย ออยแอบกังวลว่าถ้าใช้คลีนซื่งกับสำลีจากดีไหม จะยิ่งทำให้สิวอักเสบมากกว่าเดิมรึป่าว พอลองใช้ตัวนี้คือไม่เลยเด้อ เค้าทำความสะอาดเมคอัพออกได้ดี ผิวสะอาด ไม่ทำให้สิวอักเสบมากกว่าเดิม แถมยังช่วยขจัดสิ่งสกปรกที่อุดตันในผิวได้ดีด้วย ทางเราเลยโอเคกับสูตร Acne & Pore Care มากๆ ปล.ก่อนเทคลีนซิ่งลงบนสำลีต้องเขย่าขวดก่อนน้าจะทำให้คลีนซิ่งทำงานได้ดีขึ้น  

สรุปเลยจ้าว่าออยถูกใจสิ่งนี้มาก ตอนนี้คือใช้เป็นประจำทุกวัน ไม่ว่าจะแต่งหน้าใสๆ หรือแต่งหน้าหนักๆ คลีนซิ่งตัวนี้ก็เอาอยู่เด้อ ทำความสะอาดผิวได้หมดจด เมคอัพออกง่ายมาก เนื้อคลีนซิ่งก็นุ่มลื่น เบาสบายผิวมากๆ รุ่นนี้เค้ามีถึง 2 สูตรเลยตอบโจทย์ความต้องการทุกสภาพผิว ใครชอบสูตรไหนลองไปหาตำกันได้ในร้านค้าชั้นนำได้เลยค่า   

รูปนี้คือออยเช็ดหน้าด้วยคลีนซิ่งตัวนี้อย่างเดียว ด้วยสำลี 3 แผ่น ยังไม่ได้ล้างหน้าด้วยเจลล้างหน้าหรือน้ำเปล่าเลยทุกคน ผิวสะอาดใสมาก เหมือนกับล้างน้ำเปล่ามาแล้วเลย   

???


Oiilchali

Oiilchali

ฮัลโหล ออยล์ OIL นะค่า ยังไงฝาก How to makeup & Review makeup
ของเราด้วยนะค่า ติดตามเราได้ที่นี้เลย IG : Chalis.da | FB : Chalis.da
◡̈

FULL PROFILE