บอกต่อไอเท็มกู้ผิวไหม้แดด! ร้อนขนาดนี้ ไม่ดูแลผิวไม่ได้แล้วนะ l bikwans

49 9
WITH <strong>Snowgirl</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)
ฮาโหลทุกคนขา ขวัญนะคะ วันนี้ขวัญจะมาพูดถึงเรื่องผิวตัวกันค่ะ เพราะช่วงนี้คือแบบประเทศไทยของเรา เริ่มเข้าหน้าร้อนอย่างเต็มรูปแบบไปแล้วจ้าาา ☀️ และคือส่วนตัวขวัญเป็นคนที่ผิวไวต่อแสงแดมากกกก! ออกไปแปปเดียวคือ รอยคล้ำแดดมาเยือนละ ??‍♀️

ช่วงนี้ขวัญเลยค่อยข้างจะใส่ใจผิวตัวเพิ่มขึ้นค่ะ นอกจากที่เวลาจะออกจากบ้านทาครีมกันแดดแล้ว กลับมาก่อนนอนก็จะมีไอเท็มที่ช่วยปลอบประโลมผิวด้วยอีกตัว ไว้ทาเพิ่มความชุ่มชื่นก่อนนอนทุกวัน จะเป็นอะไรนั้นมาดูกันเลยยย



ตัวที่ขวัญใช้ทาก่อนนอนหลังจากที่ไปใช้ชีวิตด้านนอกมาทั้งวันก็คือเจ้าตัวนี้เลยค่ะ ‘Snowgirl Vitamin C & Peptide Gel’  เจลวิตามินซีบริสุทธิ์เข้มข้นถึง 99.8% ตัวนี้เลยค่ะ 

ซึ่งขวัญจะบอกว่ามันคุ้มค่าในซองเดียวจริง ๆ เพราะเขามีส่วนผสมที่ดีต่อผิวอยู่เยอะมาก ทั้งตัวเปปไทด์ 8 ที่ช่วยดูแลเรื่องริ้วรอย / ตัวกลูต้าและวิตามิน B3 ช่วยดูแลเรื่องความชุ่มชื่น และผิวกระจ่างใส คือมันครบในสิ่งที่ซองเดียวจริง ๆ อ่ะ

ส่วนตัวคือขวัญจะทาทุกคืนเลยนะ หลังจากออกไปข้างนอกมา เนื้อเจลเขาจะเบา ทาเสร็จจะรู้สึกเย็นสบายผิว (ถ้าเอาไปแช่ตู้เย็นก็คือฟินเวอร์) เป็นการปลอบประโลมผิวที่ดีเลยแหละค่ะ

ก็นั้นแหละค่ะทุกคนขา ห้ามละเลยเด็ดขาดเลยนะคะเรื่องผิวตัวช่วงอากาศร้อน ๆ แดดร้อน ๆ แบบนี้ เพราะไม่อย่างนั้นแล้ว ผิวไหม้ พัง ว่าจะกู้ให้ขาว ให้ใสได้นั้น ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย เพราะฉะนั้นทำเถอะค่ะ ฝึกให้เป็นนิสัย เราจะได้มีผิวสวย ๆ ไม่แก่ก่อนวัย ไปนาน ๆ นะ สำหรับเจ้า Snowgirl ตัวนี้มีขายที่ร้านค้าส่ง และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ ราคาซองละ 49 บาทเท่านั้น ไปลองซื้อมาใช้กันนะคะ ?

?


bikwans14

bikwans14

I'm Come back!
#bikwansbeautydairy
----------------------------------------------------------
♡ bikwans ♡
Page / IG / Twitter / Youtube

FULL PROFILE