[REVIEW] Kiehl's Clearly Corrective Dark Spot Solution ฉบับคนใช้จริง อยากรู้ปังแค่ไหนต้องเข้ามาดู!!!

44 8
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่า~~~~~~~~~~~~~ทุกคนเรากลับมาแล้ววววววววววววจากกระทู้ที่แล้วเราได้แชร์การรักษาสิวไปแล้วแต่สิ่งที่มาคู่กันกับการที่สิวหายก็คือรอยแดง รอยดำจากสิวนั่นเอง

 สิวที่ว่ารักษายากแล้วรอยแดง รอยดำนั่นยากกว่าหลายเท่าเลยและเป็นปัญหากวนใจของสาวๆหลายๆคนอีกด้วยถ้าเราปล่อยไว้อาจเป็นรอยแดงรอยดำฝังลึกไว้ให้ช้ำใจเพิ่มไปอีกแต่ไม่ต้องกังวลไป เรามีตัวช่วยสุดเทพของเราสิ่งเราตกหลุมรักน้องเค้าเข้าอย่างจังเลยแหละ นั่นก็คือ

​​​​Kiehl's Clearly Corrective™ Dark spot Solution นั่นเอง 

 

ปล.เราได้รับมาจากทางแบรนด์แต่เราจะรีวิวตามความรู้สึกใช้จริงๆ เราขอสัญญาด้วยเกียรติของลูกเสือเลย แฮร่




Kiehl's Clearly Corrective™ Dark spot Solution

 เป็นผลิตภัณฑ์ไวท์เทนนิ่งที่ผ่านการทดสอบทางคลินิคแล้วว่าช่วยแก้ปัญหาจุดด่างดำ รอยแดง รอยดำ ที่เกิดจากสิว ดูแลผิวไม่สม่ำเสมอ และช่วยเพิ่ความกระจ่างใสให้ผิวหน้าอย่างอ่อนโยน


Clearly Corrective™ Dark spot Solution ผลิตภัณฑ์สูตรพิเศษของ kiehl's มุ่งเน้นแก้ปัญหาจุดด่างดำฝังลึกด้วยปฎิบัติการที่เรียกว่า "Anti-cluster" อย่างฉับพลันในทันทีที่ใช้ โดยไม่ทำให้ผิวแห้งเกินไป

Activated C อนุพันธ์วิตามินซีรุ่นใหม่ล่าสุด ซึ่งเป็นส่วนผสมอัดแน่นด้วยประสิทธิภาพที่ช่วยสลายจุดด่างดำอย่างรวดเร็วพร้อมป้องกันการก่อตัวของกลุ่มเม็ดสีใหม่ kielh'sภูมิใจที่เป็น Brand แรกในเอเชียในการนำเสนอส่วนผสมนี้เข้าสู่ตลาด


 ส่วนผสมที่อัดมาแน่นคุ้มค่าคุ้มราคาเลยก็คือ"ไวท์เบิร์ช (White Birch Extract)"  มีอนุพันธ์ของน้ำตาลที่มีคุณสมบัติช่วยเติมความชุ่มชื้นและสารอาหารให้แก่ชั้นผิวต่างๆ คงความยืดหยุ่นและคอลลาเจน ทำให้ผิวนุ่มเนียนและแข็งแรง เเละเมื่อมาผนึกกำลังรวมกับ

 Activated C จะยิ่งทำให้การทำงานดีมากยิ่งขึ้นไปอีกเพื่อช่วยลดเลือนจุดด่างดำ และ รอยคล้ำ

 ส่วนผสมตัวที่สองที่ดีมากไม่แพ้ตัวแรกก็คือ"สารสกัดจากโบตั๋น (Peony Extract) " สารสกัดจากโบตั๋นมีคุณสมบัติเป็นสารแอนตี้ออกซิแดนท์ซึ่งมีคุณสมบัติเป็นยาในทางการแพทย์จีนแผนโบราณ ช่วยป้องกันความเสียหายต่อผิวจากปฎิกิริยาออกซิเดชั่นขิอนุมูลอิสระ เมื่อมาผสมรวมกันกับ Activated C จะช่วยยับยั้งการผลิตเมลานิน ช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้น


ผลิตภัณฑ์นี้ เป็นผลิตภัณฑ์ อันดับ 1 ในไทย 3 ปีซ้อน ด้วยส่วนผสมทรงพลัง Activated C ที่ช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใส และเรียบเนียน ภายใน 14 วันอีกด้วย!!!!



เปิดกล่องมาก็จะเจอเป็น ขวดแก้วใสและดรอปเปอร์(ที่เราประทับใจอย่างแรกเลยนะน้องเค้ามาเต็มขวดพอดีคนงกอย่างเราคือเลิฟมาก) ที่ภายในมีของเหลวใสคล้ายน้ำเปล่าแต่มีความเข้มข้นกว่า พอลองทาแล้วรู้สึกว่าซึมค่อนข้างเร็วเหมาะกับทุกสภาพ (คนผิวมันหรือผิวผสมค่อนข้างมันน่าจะชอบเพราะเนื้อไม่เหนอะหรือหนักผิว)
สามารถใช้ได้ทั้งเช้าและกลางคืน เราผิวผสมค่อนทางมันใช้แล้วชอบน้าน้า ส่วนเรื่องกลิ่นเราว่า น้องเค้ามีความเป็นธรรมชาติๆหน่อยเราชอบนะรู้สึกว่าดมแล้วหอมสดชื่นนนมาก.

มาเริ่มรีวิวกันเลย!!!!!!!!!!!! ขอเกริ่นก่อนว่าเราเป็นผิวค่อนข้างแพ้ง่ายมากๆๆๆเพราะเราเคยเป็นสิวหนักมากกกกมาก่อนเราก็แอบเผื่อใจว่าจะแพ้มั้ยนะ(ก็นะคนผิวขี้แพ้ก็กลัวไปหมดแหละแงTT)และทางเราเป็นรอยแดงฝังลึกและรอยดำนิดหน่อยรอยแดงของเราหายค่อนข้างช้าสังเกตได้จากกระทู้ที่แล้ว แต่พอเราลองใช้เราไม่แพ้และยังชอบมากแถมขึ้นมาเป็นที่หนึ่่งในดวงใจแทนตัวรักษารอยตัวอื่นๆอีกด้วยตกหลุมรักน้องเค้าอย่างหัวปักหัวปลำเลยแหละ เพราะว่าเนื้อสัมผัสซึมเข้าสู่ผิวง่ายและไม่ทำให้ตรงรอยสิวบริเวณแห้ง อีกอย่างทาระหว่าวันได้ถ้าออกแดดจัดเราก็จะนำไปทาระหว่างวันด้วย เราใช้ไปได้ประมาณอาทิตย์กว่าๆก็เริ่มเห็นผมแล้วว่ารอยแดงที่ฝังลึกเป็นมานานนางค่อยๆจางลงและพวกรอยใหม่ๆ1-2วันก็เริ่มจางหายแล้วยิ่งใช้ไปเรื่อยๆหน้าก็กระจ่างใสขึ้นอีกด้วย ถ้าเราไปกดสิวเราก็จะใช้น้องเค้าโบกไว้เลยพอตื่นมาคือรอยแดงที่เกิดจากการกดสิวที่ปกติ 3-4 วันจะหาย ก็หายเร็วขึ้นทำให้ไม่เกิดรอยเพิ่มอีกด้วย สาวกการกดสิวถูกใจสิ่งนี้ เมื่อใช้ติดต่อกันก็จะช่วยป้องการผลิตเม็ดสีเมลานินพูดง่ายๆก็คือหน้าจะไม่หมองนั้นเอง นอกจากรอยสิวจะหายยังช่วย

ปรับผิวให้เรียบเนียน สีผิวดูสม่ำเสมอ ไม่ใช้ไม่ได้แล้วววววววววววววววววววววววว

 สรุปเลยนะเราชอบมากกกกกกนางช่วย ลดรอยแดง และรอยดำ ที่เกิดจากสิวได้จริง และ ยังช่วยให้ผิวเนียนสว่างกระจ่างใสอีกด้วย



ปล.2 ถ้าอยากให้เห็นผลดีที่สุดควรใช้กันแดดควบคู่กันไปด้วยเพราะถ้าโดนแดดมากๆก็จะทำให้รอยดำกรือจุดด่างยิ่งเข้มขึ้น ก็จะรักษายากมากกกว่าเดิมหลายเท่าเลย เตือนแล้วนะ!!!!!!!!!!

 ส่วนกันแดดที่แนะนำก็ไม่พ้นตัว kielh's Ultra Light Daily UV Defense SPF 50 PA++++ Anti-Pollution ยิ่งใช้คู่กันนะปังไม่ไหวเลยพี่สาวววว



 

ใครสนใจก็ไปหามาลองเด้อ เป็นตัวช่วยเรื่องรอยสิว ผิวกระจ่างใสหนึ่งในดวงใจที่ดีงามมั่กกก

ถ้าใครเคยใช้หรือใช้แล้วเป็นยังไงมาคอมเมนต์บอกกันได้น้าาา อาจจะเป็นตัวเลือกในการตัดสินใจซื้อให้เพื่อนๆคนอื่นได้นะคะ :)


 

สุดท้ายนี้ ขอบคุณจีบันด้วยนะคะ ไปก่อนไว้เจอกันใหม่น้า .

ถ้าผิดพลาดประการใดขออภัยให้มือใหม่หัดรีวิวกันด้วยน้า


 




Minnie Mn

Minnie Mn

FULL PROFILE