รีวิวสกินแคร์กู้ผิวช่วงซัมเมอร์!

41 7
WITH <strong>ิBK</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
สวัสดีค่ะทุกคน สถานการณ์แบบนี้หลายคนคงอยู่บ้าน ไถกระทู้จีบันกันแน่ๆใช่มั้ย วันนี้ก็เลยมีคอนเท้นต์เกี่ยวกับการดูแลผิวช่วงซัมเมอร์นี้มาฝากกันงับ ซึ่งรอบก่อน เรามีการรีวิวครีมซองที่ใช้แล้วชอบไปแล้ว แอบเห็นคนสนใจเยอะเลย

วันนี้ก็เลยจะมารีวิว บีเค แบบเจาะลึกลงรายละเอียดกันนิดนึง ซึ่งเกริ่นก่อนเลยว่า เราผิวผสม แพ้ง่ายนะ และค่อนข้างระคายเคืองง่าย ตอนเห็นรีวิวแบรนด์นี้อะ ก็เลยทำการหาข้อมูลและก็ซื้อใช้ พบวา่ามันค่อนข้างตอบโจทย์เลย โดยเฉพาะเรื่องสิวอะ เราชอบเป็นสิวผด สิวอุดตัน คือสภาพอากาศบ้่านเรา แค่ออกบ้านก็เจอมลภาวะแล้วเราก็เลยต้องมีการป้องกันผิวเรากันหน่อย

เริ่มจากตัวแรกก่อน bk serum หรือหลายๆคนอาจจะรู้จักในชื่อเซรั่มสิว ซึ่งตัวนี้เป็นตังบุกเบิกให้ใช้บีเคเลย คือใช้ไปสักพักผิวมันแข็งแรงขึ้น สมดุลขึ้นจริงๆ หน้ามันน้อยลง สิวขึ้นน้อยลงอย่างเห็นได้ชัด เราก็เลยใช้ต่อเนื่องมาแบบหลายซองมากๆ หลักๆตัวนี้เขาก็จะช่วยปกป้องผิว ป้องกันไม่ให้สิวเกิดขึ้น และปกป้องผิวจากมลภาวะอีกด้วย รีวิวกี่รอบก็จำย้ำตลอดว่าสิ่งนี้มันคือยาสามัญประจำบ้าน ช่วงไหนผิวระคายเคือง เราจะทาตัวนี้ก่อนตัวแรกเลย แล้วค่อยลงขั้นตอนบำรุงอื่นๆตามสเต๊ป

เนื้อค่อนข้างเข้มข้น แต่ซึมลงผิวดี เวลาใช้ก็วอรม์เนื้อก่อนแล้วก็ค่อยๆทาลงไปบนหน้า ตัวนี้สามารถใช้เป็นพรีเซรั่ม ก่อนลงสกินแคร์ตัวอื่นๆด้วยก็ได้ หรือใช้ทากลางวันก่อนแต่งหน้าก็ได้เลย



ตัวต่อมาเป็น BK ACNE ACNE EXPERT BRIGHT เป็นตัวลดรอยสิวดีมาก เขาจะเป็นเนื้อครีมสีขาวๆ เกลี่ยง่ายเลย มีผสมของใบบัวบก ใช้ต่อเนื่อง14วัน คือ รอยแดงจากสิว รอยแผลเป็นจางลงดีมาก  ​

เนื้อสัมผัสเป็นครีมก็จริง แต่ไม่หนักผิว หรือเหนอะหนะผิวเลยนะ พอเกลี่ยๆแล้วก้ซึมลงผิวไปเลย


BK ACNE MASK ตัวนี้เป็นมาสก์สิวทุกคน เวลามีน้องๆเพื่อนๆ มาปรึกษาเรื่องสกินแคร์สิวๆ อันนี้คือติดหนึ่งในนั้นเลย แนะนำว่าต้องมีเลย สำหรับใครที่มีปัญหาสิว เขาจะเป็นมาสก์โคลนสีเขียว กลิ่นหอมผ่อนคลาย ทาทิ้งไว้20นาที่แล้วล้างออกนะ คือหลักๆตัวนี้ช่วยdetox ผิวในตัวด้วย เคลียร์สิ่งสกปรกในรูขุมขน


ช่วยปรับสมดุลผิว ช่วงไหนเป็นสิวมีหัว ก็ทาไว้เลย เขาทำให้สิวแห้งไวขึ้นมาก

ที่ชอบอีกอย่างคือเนื้อสัมผัส เป็นโคลน แต่มาสก์เสร็จผิวไม่แห้งตึง ไม่ตึงหน้าเลย ผิวมีความนุ่มขึ้นด้วยซ้ำ
ต่อมาเป็นลูกรักของเรา ใช้ทู้กกวันจริงๆ BK ACNE BB SUNSCREEN SPF50 PA+++ ANTIPOLLUTION ชื่อยาวมากค่ะ เอาเป็นว่าเป็นบีบีผสมกันแดด แต่เราใช้แทนการทารองพื้นเลย เพราะเขาปกปิดได้ค่อนข้างโอเค พักหลักรู้สึกไม่อยากแต่งหน้าเยอะ ก็ใช้ตัวนี้แหละ และก็เซ็ตแป้งฝุ่นบางๆก็เอาอยู่เลย เพราะตัวนี้มันสบายผิว แล้วเขาไม่อุดตันด้วย แถมช่วยรักษาสิวไปในตัวด้วย ชอบมาก
เนื้อเป็นบีบีเข้มข้น สีออกโทนเหลือง เกลี่ยง่ายเลยแหละส่วนตัวชอบใช้กับฟองน้ำนะ เพราะไวดี
อันนี้คือฟินิชผิวที่ได้นะคะ จะไม่ได้แมทสนิท ผิวจะดูเป็นธรรมชาติมากๆ ระหว่างวันก็คุมมันค่อนข้างโอเคเลย

ก็ประมาณนี้นะคะทุกคน เป็นอีกแบรนด์เลยที่เราใช้จริง แบบใช้มาหลายปีแล้วด้วย ถ้าผิวช่วงไหนผิวมีปัญหา เป็นสิว ระคายเคือง ใช้ตัวไหนไม่เวิรค์ ก็กลับมาซบbk ตลอด เพราะเป็นแบรนด์ที่ คุณภาพค่อนข้างดีเลยอะ ส่วนผสมก็ดี ปลอดภัยต่อผิว ใช้แค่นี้หมดกังวลเรื่องผิวได้เลย คือผิวใส ไร้สิว ง่ายนิดเดียว หลักๆคือเป็นสมุนไพร เพราะฉะนั้นใครผิวแพ้ง่าย เป็นสิว ระคายเคือง แนะนำเลยสำหรับใครที่สงสัยตรงไหนเพิ่มเติม สามารถคอมเม้นท์มาพูดคุยกันได้นะคะ 


สำหรับวันนี้ต้องขอตัวก่อนแล้วนะคะ ไว้พบกันใหม่กระทู้หน้าน้า^^~


Monkeygirlz

Monkeygirlz

สวัสดีค่ะ ชื่อเจเคค่ะ
แอบอยู่ในบ้านจีบันมาสักพักแล้ว
ชอบแบ่งปัน ป้ายยา เรื่องบิวตี้ค่ะ
แวะมาพูดคุยกันได้น้า^^~


Thanks for visit :D

FULL PROFILE