เติมน้ำให้ผิว ล็อคผิวฉ่ำนาน 24 hrs กับ MIRAE Mask

49 9
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
หยุดอยู่บ้านยาวๆแบบนี้ นอนมาส์กหน้าพักผ่อนกันเถอะ เฟินชอบมาก การนอนมาส์กหน้าหลังจากการทำงานหนักๆมาทั้งวัน ครั้งนี้เฟินมีโอกาสได้ลองของใหม่อีกแล้วค่ะ แบรนด์นี้ถ้าพูดถึง ทุกคนต้องนึกถึงสิ่งแรกคือ ผลิตภัณฑ์เครื่องล้างหน้าของเค้านั่นเอง เเต่เฟินจะมาเล่าถึงความดีงามของ sheet mask ของเค้ากันค่ะ

เฟินได้มีโอกาสทดลอง Mirae Sheet Mask
2 สูตรค่ะ เป็นมาส์กที่เรียกได้ว่า กู้วิกฤติให้ผิวใน 8 นาที จุดเด่นของเค้าคือ ก่อนที่เราจะเริ่มลงมาส์ก เราต้องเตรียมผิวหน้าก่อนค่ะ เค้าจะมีแอมแอมเพิล (Ampoule) สูตรเข้มข้นให้เราใช้ทาทั่วใบหน้าก่อนลงมาส์ก ด้วยสัดส่วน 7:3 ของน้ำและน้ำมัน


สูตรที่ 1 : Super Moisturizing Ampoule Mask
(สีน้ำเงิน)
สูตรให้ความชุ่มชื้น เติมความฉ่ำวาวให้ผิว
(ส่วนผสมมาส์กให้ความชุ่มชื้นในระดับทั่วไป)
หน้าที่หลักของเค้าจะช่วยปลอบประโลมผิวหน้าให้มีความชุ่ทชื้นมากขึ้น โดยเค้าจะช่วยซ่อมแซมผิวที่ขาดน้ำและบรรเทาการระคายเคืองให้เเก่ผิว ซึ่งประกอบไปด้วยไฮยาลูโรนิคโมเลกุลขนาดเล็ก ที่ทำหน้าที่ซึมผ่านเข้าสู่ชั้นผิวได้อย่างล้ำลึกทำให้ผิวชุ่มชื้นขึ้น

สูตรที่ 2 : Super Hydrating Ampoule Mask
(สีเขียว)
ล็อคความชุ่มชื้น 24 ชั่วโมง ผิวชุ่มน้ำ ไม่ขาดน้ำ
สูตรที่ประกอบด้วยไฮโดรมานีล ปัจจัยที่ช่วยให้ความชุ่มชื้นในแบบโมเลกุลขนาดเล็กที่สามารถซึมเข้าชั้นผิวไเอย่างล้ำลึก และที่ต่างจากสูตรสีน้ำเงินคือ สูตรนี้เค้ายังมีโมเลกุลใหญ่ที่ล็อคน้ำจากผิวด้านนอก ซึ่งเรียกว่าบำรุงได้ทั้งภายในและภายนอกเลยค่ะ ตัวนี้หลังมาส์กจึงให้ความรู้สึกชุ่มชื้นและผิวฉ่ำวาวกว่าสูตรแรก


สูตรสีเขียวเป็นสูตรที่เฟินชอบมากค่ะ เพราะเฟินเป็นคนขี้เกียจมาก เวลาหลังมาส์กหน้าาเฟินชอบลอกมาส์กออกแล้วนอนเลย แล้วชอบลืมทาครีมบำรุง แต่ตัวนี้มีข้อแตกต่างจาก sheet mask อื่นๆ คือ 8 นาทีของเค้ากู้ผิวได้จริง หลังลอก
แผ่นมาส์กออกไม่รู้สึกว่าผิวแห้ง หรือ ไม่รู้สึกว่าเหนียวหน้าจากเนื้อผลิคภัณฑ์ของมาส์ก แต่กลับรู้สึกว่าผิวชุ่มชื้น แบบผิวฉ่ำวาว และไม่รู้สึกเหนียวหน้าเลย หลังจากนั้นก็ลงสกินแคร์ตัวเดียวแล้วนอนเลยค่ะ อีกเหตุผลที่ชอบ เพราะสูตรนี้เค้าให้ความชุ่มชื้นมากกว่าสูตรสีน้ำเงินมาก เพราะเค้าเข้ากู้ผิวได้อย่างล้ำลึกกว่า

สรุปข้อดีของมาส์กทั้ง 2 สูตร คือ
1. ด้วยเทคโนโลยีแอมเพิลสูตรเข้มข้นนเมื่อซึมเข้าสู่ผิว ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นมากยิ่งขึ้น
2. สูตรอ่อนโยน และ เหมาะแก่การฟื้นฟูคนที่มีปัญหาผิวหน้าแห้ง
3. ช่วยให้ผิวมีชีวิตชีวา และดูกระจ่างใสขึ้น



Prmsblog

Prmsblog

Baifern Pireeporn D.
I'm Thai | 1992's
Passionate Skincare & Cosmetic
IG : prmsblog
FB page : prmsblog

FULL PROFILE