แวะมาป้ายยา หน้าเนียนฉ่ำด้วย Perfecting skin illumination light-up เบสผิวสุดปังจาก Merrezca

40 12

สวัสดีค่ะทุกคนนน ตาลมาทั้งที ก็มากับของดีอยู่แล้ว ช่วงนี้หลายๆคน น่าจะต้องการผิวฉ่ำวาวแบบสาวเกาหลี ดูสุขภาพดี วันนี้ตาลก็จะมาพูดถึง ผลิตภัณฑ์ดีๆจาก Merrezca  กันเลยยย  

Merrezca Perfecting skin illumination light-up SPF50+/PA+++
ตัวนี้เป็นเบสที่สามารถเปลี่ยนสีผิวให้ดูผิวฉ่ำวาว สุขภาพดี ให้ผิวหน้าเปล่งปลั่งอย่างเป็นธรรมชาติ เนื้อเนียนละเอียดบางเบา ส่วนผสมจาก Sesamum indicum seed extract สารสกัดจากงาช่วยเก็บความชุ่มชื่น ช่วยซ่อมแซมผิว และสารสกัดจากโรสแมรี่ช่วยต้านอนุมูลอิสระให้ผิวหน้าสวยใสไม่เหี่ยวก่อนวัยอันควรด้วยนะคะ  

ตัวนี้เค้ามีด้วยกัน 2 สีคือสี light สำหรับผิวขาว/เหลืองและสี Medium สำหรับผิวสองสี สำหรับตาลเป็นคนผิวขาว ตาลเลือกใช้สี light ค่ะ

เนื้อเบสก่อนเกลี่ยจะเป็นสีขาว บางเบา ไม่หนาเกลี่ยง่ายค่ะ แต่จะเห็นได้ว่าพอเกลี่ยแล้วเนื้อครีมจะเริ่มเปลี่ยนสีถ้าเราเกลี่ยไปเรื่อยๆ ก็จะเปลี่ยนไปตามโทนสีผิวของเราค่ะ เป็นการปรับสภาพตามเม็ดสีเมลานินของเรา พอทิ้งไว้สักพักเนื้อจะเริ่มแห้งแต่ไม่แมตต์นะ ยังมีความชุ่มชื้นอยู่บนผิวของเรา

มาลงที่ผิวหน้าให้ดูกันเลย ลงตัวนี้แล้วเพื่อนๆยังสามารถลงรองพื้นต่อได้เลย เพราะตัวนี้เหมือนเป็นการปรับสภาพผิว และทำให้ผิวของเราดูสุขภาพดีมากยิ่งขึ้น หรือจะลงแค่แป้งก็ได้เพราะจริงๆ ตัวนี้ก็ช่วยปกติอยู่ในระดับนึงแล้ว และยังช่วยลดเลือนจุดด่างดำอีกด้วย

ออกแดดแล้วคือผิวดจีย์ ผิวสวยดูฉ่ำสู้แสงสุดๆ ถ่ายรูปสวยเลยจริงๆ ออกแดดได้แบบไม่ต้องกังวลด้วย เพราะ ตัวนี้มีสารกันแดด SPF50+/PA+++ แต่ไม่เหนียวเหนอะหนะ ถูกใจตาลยิ่งนักกก

ใครอยากผิวสวย ผิวดี ตาลก็ขอป้ายยาตรงนี้เลยว่า ตัวนี้นางดีจริงๆ แบบมงลงค่ะคุณแม่ ผิวสวยฉ่ำ สมใจมากค่ะ

สามารถไปตำกันได้ที่ shop Merrezca/ EVEANDBOY / KIS / Beautrium ได้เลยนะคะ มีทั้งแบบซองและแบบขวดเลย ใครที่อยากลองก็ซื้อแบบซองมาทดลองกับผิวตัวเองก่อนก็ได้ แต่เชื่อว่าน่าจะถูกใจจนต้องซื้อแบบขวดมาใช้แบบตาลแน่นอนค่ะ อยากให้มาผิวสวยไปด้วยกันนะคะ 


วันนี้ตาลก็ขอตัวลาไปก่อนน้า แล้ววันหลังจะมีของเด็ด ของดี มาบอกต่ออีกแน่นอน บายบ้ายยยย 


NamTarn Chindaporn

NamTarn Chindaporn

สวัสดีค่ะ เราชื่อน้ำตาล เป็นนักศึกษาตัวน้อยๆ มีของดีอะไรเราก็อยากบอกต่อ อยากแชร์ให้ทุกคนไปใช้ตามค่ะ ?
สามารถติดตามเราในช่องทางอื่นๆ?
Ig : ln8l
Fb : namtarn chindaporn

FULL PROFILE