เข้มข้นแต่อ่อนโยน ด้วยเอสเซ้นส์ลูกเดือย จากพืชธรรมชาติ 100%

46 7
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
#แม่บ้านรีวิว
สวัสดีค่าทุกคน ? คิดว่าช่วงนี้หลายๆคนที่มีความจำเป็นต้องออกไปข้างนอกบ้านนั้น มีปัญหาผิวแบบยาหยีแน่ๆ นั่นก็คือผิวหน้าเสียดสีกับขอบหน้ากาก แม้ว่าเราจะหาหน้ากากรุ่นผ้าอ่อนนุ่มแค่ไหนมาใช้ แต่การที่ผิวหน้าโดนกระทบทุกวันก็เลยทำให้บางจุด เช่นขอบหน้า ดั้งจมูก คันยุบๆยิบๆบ้าง ความแข็งแรงของผิวหน้ารู้สึกได้เลยว่าลดลงจริงๆค่ะ โชคดีที่มีโอกาสได้ลองเอสเซ้นส์ตัวนึง ที่เค้ามีคุณสมบัติเหมาะกับผิวหน้าช่วงนี้มากเลย นั่นก็คือ 

PLANTSTORY Job’s Tear Bioganic Essence Intensive Soothing

นั่นเองค่า ?
ตัวเอสเซ้นส์ตัวนี้ เค้ามีความพิเศษตรงที่เป็นสกินแคร์ที่ทำจากพืชธรรมชาติ 100% เลยค่ะ ? ไม่มีสารเคมีที่ทำร้ายผิว เช่น พาราเบน, SLS/SLES, Mineral Oil ทั้งยังผ่านการทดสอบโดยแพทย์ผิวหนังแล้วว่าไม่ก่อให้เกิดการแพ้ ทำให้อ่อนโยนต่อผิวหน้า ไม่อุดตัน และใช้ได้กับทุกสภาพผิวเลยละค่า ??
แพคเกจดูดี เป็นขวดแบบฝาปั๊ม มีที่ปิดฝาและล๊อคหัวปั๊มได้ด้วยค่ะ?
ส่วนผสมหลักๆของเอสเซ้นส์ตัวนี้ก็คือ Job’s Tear หรือว่า สารสกัดจากลูกเดือยนั่นเองค่ะ ปกติเราจะทานลูกเดือยเพื่อบำรุงร่างกายกัน แต่จริงๆแล้วลูกเดือยเนี่ยเค้ามีคุณสมบัติในการบำรุงผิวด้วยนะ เพราะว่ามีวิตามิน โปรตีน และสารอาหารที่ดีต่อผิว ทำให้ผิวของเราแข็งแรงขึ้น เพื่อฟื้นฟูผิวที่ถูกทำร้ายจากมลภาวะและแสงแดดให้กลับมาดูมีสุขภาพดีมากขึ้นค่ะ??
?นอกจากนี้ในเอสเซ้นส์ลูกเดือย ยังมีสารสกัดออร์แกนิคจากดอกคาโมมายล์ ? และ สารสกัดจากใบอาร์ติโชก ด้วยค่ะ เพื่อช่วยลดการอักเสบของผิว ชะลอการเกิดริ้วรอยก่อนวัยด้วยละค่า?
? วิธีใช้ ให้เรากดเอสเซ้น 2-3 ปั๊มนวดลงบนฝ่ามือก่อน แล้วค่อยๆลูกให้ทั่วใบหน้าและลำคอค่ะ ถ้าใช้เป็นประจำติดต่อกันจะรู้สึกผิวเนียนนุ่ม กระชับขึ้นค่ะ
ตัวเนื้อเอสเซ้นค่อนข้างเข้มข้น สีขาวขุ่น มีลักษณะคล้ายมอยเจอไรเซอร์ แต่ไม่เหนียวเหนอะ ซึมซาบไว พอเกลี่ยลงผิวแล้วกลายเป็นน้ำซึมเข้าผิวได้เลยค่ะ ทาแล้วรู้สึกผิวเย็นสดชื่นขึ้นทันที จับผิวแล้วนุ่มๆชุ่มชื้น ตอนทาได้กลิ่นหอมอ่อนๆเล็กน้อยค่ะ นอกจะได้ผิวสุขภาพดีแล้วยังรู้สึกผ่อนคลายด้วยละค่ะ?
?ใครที่มีปัญหาผิวแบบยาหยีขอแนะนำนะค้า ไปลองหามาใช้กันได้ที่แฟนเพจ Plantstory ร้านวัตสัน หรือทางเวปไซต์ www.plantstoryofficial.com ค่ะ วันนี้ขอลาไปก่อนนะค้า บ๊ายบาย?
#plantstory #ผิวแข็งแรง #พลังพืชธรรมชาติ100% #PLANTSTORYOFFICIAL #รีสตาร์ทผิวใหม่ #รีวิววัตสัน #ของดีวัตสัน


Kebjok

Kebjok

ยาหยีนะคะ จากเพจ แม่บ้านยังสาวกับครัวของเธอ
เราถือคติว่า จะเป็นแม่บ้านสมัครเล่นทั้งที ก็ยังต้องดูแลตัวเองให้ดี เพราะผู้หญิงอย่าหยุดสวยค่าาาา

FULL PROFILE