สิวบุก กู้หน้าพัง ด้วย 4 ซองนี้เลยจ้า ^^

54 9

บอกเลยว่า ช่วงหน้าร้อนเป็นอะไรที่โคตรรไม่โอกับสภาพผิวของเราเลยยย ทั้งๆ ที่อยู่บ้านก็เถอะ สิวก็ยังบุก ผุดออกมาได้ง่ายมากๆๆๆ เพราะด้วยความที่อากาศร้อน ผิวของเราก็แห้งง่ายขึ้น ถ้าเรื่องเมคอัพนี้ไม่ต้องพูดถึงเลยย อากาศขนาดนี้ กี่ตัวก็เอาไม่อยู่ ดิวเลยมาแนะนำ 4 ซอง กู้หน้าพัง

ตัวแรกที่ดิวใช้จะเป็น มาส์กสิวค่ะ BK Acne Balancing Mask ใครที่มีสิวอักเสบคือแต้มไปที่สิวได้เลย ยุบภายในข้ามคืน แล้วถ้ามาส์กทั้งหน้ายังได้ดีท็อกซ์ผิวอีกด้วยค่ะ กลิ่นหอมสดชื่น เย็นๆ สบายผิวมากกก

ตัวนี้ 2 จะเป็นเซรั่มสิวค่ะ BK Acne Serum Brightening Anti Pollution เซรั่มตัวนี้ที่ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆ เป็นตัวที่ดิวใช้ตลอดเลยเช่นกันค่ะ สิวจากที่บุกมา 10 เม็ด ก็จะเหลือสัก 5 เม็ด จากน้อยอยู่แล้วก็ จะไม่มีเลยย อะไรประมาณนี้ แล้วตัวนี้ช่วยคุมมันดีด้วย เนื้อเซรั่มเกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะค่ะ หน้าร้อนแบบนี้คือใช้ได้เลย

ตัวที่ 3 เป็นครีมลดรอยสิว BK Acne Expert Bright บอกเลยว่าไหนๆ ก็จะดูแลให้ครบแล้ว ตัวรอยสิวนี้ก็ พลาดไม่ได้จริงๆค่ะ 

ตัวนี้จะเน้นเรื่องรอยสิวโดยเฉพาะเลย ช่วยให้รอยสิวจางลง ภายใน 7-14 วัน แถมยังช่วยให้ผิวหน้าของเรากระจ่างใสขึ้นอีกด้วยค่ะ

ตัวที่ 4 BK Acne BB Sunscreen SPF50+ PA++++ Anti Pollution  ถ้าวันไหนผิวต้องการรองพื้น นี้ก็เป็นอีก 1 ตัวที่พลาดไม่ได้สำหรับตอนสิวบุก เพราะนางไม่อุดตัน และ ไม่ทำให้สิวขึ้นเพิ่มเลยแม่ !! เนื้อรองพื้นบางเบาแต่ยังปกปิดดีอยู่นะ สมกับเป็นบีบีของคนเป็นสิวอย่างแท้จริง

ไปหาซื้อกันได้ที่ 7-11  ทุกสาขาเลยเด้อจ้า


cheezedew

cheezedew

สวัสดีค่ะ ชื่อดิวค่ะ ชอบรีวิว ชอบกิน ชอบเที่ยว เป็นทาสแมว ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ

FULL PROFILE