ช้อปปิ้งช่วยชาติ~ เครื่องสำอางค์ สกินเเคร์ Drugstore ที่ไปตำมาจาก Eveangboy Watsons Boots I gamiiz

62 8

สวัสดีจ้าาา วันนี้มาเห่อเครื่องสำอางค์ สกินเเคร์ Drugstore ที่ไปตำมาจาก Eveangboy Watsons Boots มา คือไปตำมาก่อนที่รัฐบาลจะประกาศปิดห้าง เเค่นิดเดียว T^T ยังดีที่ได้ตุนสกินเเคร์ไว้ เพราะไม่มีสกินเเคร์เลย แถมสิวบุกจากหน้ากากอีก แล้วเราก็ตำพวกรองพื้น ขนตามาเบาๆ มาดูกันเลยว่า เเต่ละตัวมีอะไรบ้าง 

สองอย่างเเรกที่เราได้มาเป็นของขวัญ อันเเรกเป็นที่ทาตาที่พี่สาวคนสนิทให้มา Love 3CE Piece of Cake Eyeshadow Duo เเละตัวลิปสติก  Mac Matte Lipstick in Sugar Sweet Cameo ที่ได้มาเป็นของขวัญจากสามีค่ะ

ต่อไปเป็นขนตาหมูทองซื้อมาจากทางเฟสบุ๊คของเขา ไปดู IG ของช่างเเต่งหน้าท่านหนึ่งมา คือเขาเเต่งหน้าเจ้าสาวได้เเบบหยด ย้อยมาก เเล้วเขาใช้ขนตาอันนี้ เราเลยอยากซื้อมาลองบ้าง คู่หนึ่งไม่เเพง 150 บาท มีด้วยกันทั้งหมด 3 คู่ ส่วนตัวติดขนตาล่าง มีด้วยกัน 5 คู่ค่ะ 

ต่อไปเป็นคอนเเทคส์เลนส์จาก 2 เเบรนด์ เเบรนด์เเรกเป็นเเบรนด์ของฝั่งเกาหลี ซื้อมาจากเว็บ Pinkicon.com คือตัว Olens Russian Velvet ซื้อมาทั้งหมด 3 สี เลยสีน้ำตาล เทา เขียว ตัวสีเขียวเขาเพิ่งออกมาใหม่ อยากล๊อง อยากลองงง 


ส่วนตัว Jelly Kiss Contact Lens จะเป็นคอนเเทคส์ของประเทศไทย มีหลายสี คู่ละ 220 บาท เห็นเบลล่าเป็นพรีเซ้นเตอร์ เลยดึงดูดให้เราเดินเข้าไป ตัวนี้อยากซื้อมาลองดูว่าใส่สบายไหม ทั้ง 2 เเบรนด์มีค่าสายตาสั้นให้เลือกด้วยค่ะ 

Muji Portable Eyelash Curler  ไปเดินเล่นผ่าน Muji เห็นตัวนี้เข้า ตัวนี้ชื่อเสียงคือล่ำลือเรื่องความดัดขนตาไ้ด้ดีมากกก ซึ่งซื้อมาไม่ผิดหวัง โคตรดี ดีกว่าตัว Shu ที่เคยใช้ราคา 700-800  บาทอีก 

กาวติดขนตาอันเก่าไม่ค่อยดีเเล้ว เลยซื้อตัวนี้มาเเทนค่ะ Cosluxe Lash Adhesive

ซื้อผลิตภัณฑ์ในกลุ่มผิวหน้ามา 3  ตัว

 1) KMA Water Resist Liquid Foundation อันนี้ไปดูพี่พีชวอนเดอร์มา ว่าดี ห้ามใจไม่ได้ เลยซื้อตามมา เปิดดูรีวิวเต็มๆได้ลงไปก่อนหน้ากระทู้นี้เเล้วค่ะ 

2) Cathy Doll BB Matte Cover ตัวนี้เป็น BB ซื้อมาเพราะเพจเกจจิ้งน่ารัก ราคาไม่เเพง เเล้วตอนลองที่มือซึมเข้าสู่ผิวดี 

3) Laneige BB Cushion Whitening จริงๆ อยากได้ตัว Pore Control แต่สามีซื้อมาให้ผิด แต่ตื่นเต้นดีค่ะ อยากลองตัวนี้บ้าง

กลุ่มต่อไปจะเป็นคิ้วจ้า ตอนเเรกกะจะซื้อเจ้านาง 3 เเท่ง Chaonang Slim Waterproof Eyebrow Pencil เเต่อยากกลับไปลองตัว Soap and Glory Achery Eyebrow ดูเลยเเอบนอกใจเจ้านางมาหาตัวนี้ เเล้วก็เห็นตัวที่เขียนคิ้ว Mee XD Slim Brow Pencil ลดราคาอยู่ 79 บาท เลยลองซื้อมาใช้ดูค่ะ

เเล้วก็ได้ปากกาเขียนขอบตาสีน้ำตาล Mee Sharp Eyeliner in Brown มาจ้า ที่เขียนขอบตาเขาดี ติดทน คราวนี้เลยลองเอาสีน้ำตาลมาเล่นดูบ้าง

ที่ปัดแก้ม Naree Blusher in 03 วางขายอยู่อันละ 99 บาทคือตอนไปเล่นลองบนหลังมือ คือเนื้อที่ปัดแก้มมันเกลี่ยเเล้วจะฟุ้งๆ สวยมาก แถมถูกด้วย หยิบต่อไม่รอเลย

ได้มาส์กหน้าของ You Are Cute LuLuLun Watermelon Face Mask มาจ้า 7 แผ่น 150 บาท จะรอช้าอยู่ใย

ตัว Madecera Cream  เห็นเขาโฆษณาว่าช่วยลดรอยดำ รอยสิว ซื้อมาไม่ได้ช่วยอะไรเลย เลยซื้อ 2 ตัวข้างล่างมาเเทน

ตัว Provamed Acne Retinol A-gel จะช่วยเรื่องสิวอุดตันได้ดี ทำให้สิวลด ส่วนถ้าต้องการลดรอยดำ รอยแดง Dr.Dennis x Cinnamongal คือดีมากๆ 



ตัวน้ำตบตัวนี้ ZA White Essence Lotion เห็นว่าว่าช่วยทำให้ผิวกระจ่างใส ไม่หมองคล้ำ อยากลอง แถมราคาไม่เเพงเลยหยิบมาจ้า

ใครเคยใช้อะไรไปเเล้ว มาคอมเม้นต์มาเเชร์ได้เลย ว่าใช้เเล้วชอบไหม อะไรยังไง อยากรู้ค่าาาาาา ส่วนเนื้อหาของกระทู้วันนี้ก็หมดไปแล้ว เเล้วเจอกันใหม่กระทู้หน้า สวัสดีค่าาาา


Gamiiz1

Gamiiz1

สวัสดีค่ะ ชื่อแกมนะคะ เป็น Content Creator สาย Makeup, Beauty, Skincare และ Lifestyle ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ

Youtube : Gamiiz1 (30,000 followers)
Facebook page: Gamiiz1 (3,700 followers)
IG: Gamiiz1 (5,277 followers)

Line id ติดต่องาน : gam.gamiiz

FULL PROFILE