Twist up eyeliner pencil ของ Meilinda สุดปัง

57 14
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

?⛅️สวัสดีสาวๆทุกคนนน นี่เป็นการรีวิวครั้งแรก ดังนั้นขอแนะนำตัวก่อนเลย ชื่อแพรวพราวนะคะ? วันนี้อยากมารีวิวอายไลเนอร์ที่เพิ่งได้ลองใช้ แล้วชอบมากกกก มันคือ Twist up eyeliner pencil ของ meilinda  สารภาพก่อนเลย นี่วอแวกับอายไลเนอร์มานานมากกก เขียนไม่เป็นสักที? แต่พอมาใช้ของ melinda มันดีมากกกเนื้อมันนุ่มมม เขียนง่ายยสุดๆ มันง่ายกว่าแบบปากกามากๆๆ (ใครยังกรีดแบบปากกาไม่เป็นเราคือเพื่่อนกันค่ะ จับมือ555555?) ตัวนี้ไม่ระคายเคืองตาเลยยย จบปัญหากับการกรีดตา ในที่สุดก็กรีดเป็นแล้วจ้าาา ขออนุญาตแอบกรี๊ดเบาๆ? ที่สำคัญตัวนี้ไม่เยิ้มเป็นแพนด้าเลยนะ ให้ขึ้นแท่นลูกรักไปเลยยย

Twisueyelinepencil

ตัวนี้เป็นดินสอเขียนขอบตาสูตรกันน้ำ รูปแบบแท่งหมุนออโต้ เนื้อนุ่ม เขียนง่ายไม่ทำให้ระคายเคือง สามารถครีเอทได้หลายลุคหลายสไตล์ เขียนได้ทั้งอินไลเนอร์ ให้ตาดูคมชัด หรือกรีดเป็นอายไลเนอร์ก็ได้ สไตล์สาวเกาหลี มีหลายโทนสี

สรุปความชอบ ใช้ง่ายจริงคอนเฟิร์มค่ะ ชอบมากกนะ ถ้าถามว่ากันน้ำไหมม วันที่เราถ่ายรูปก็ร้อนพอสมควรเลย แต่เจ้าตัวนี้ไม่ทำให้เราเป็นแพนด้าเลยอะ?  แล้วก็ที่สำคัญราคามันไม่แรงอะทุกคน นิสิตอย่างเราเอื้อมถึง และที่สำคัญตอนนี้ลดราคาอยู่นะ ใครสนใจรีบไปตำจ่ะ!! วันนี้รีวิวเสร็จแล้ววว ไปก่อนนะทุกคนนน?


Praewpizza

Praewpizza

praewprow
1997
pharmacy student

FULL PROFILE