Hydro c spray serum สเปรย์เซรั่ม ตัวเดียวครบทุกขั้นตอน

43 7
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่าทุกคน วันนี้ซินจะกลับมารีวิวเจ้าตัวสเปรย์เซรั่มที่ซินเองกำลังเห่อหนักม้ากกก เพราะอะไรน่ะหรอ เพราะเจ้าสเปรย์ตัวนี้ไม่ใช่สเปรย์ธรรมดา แต่เป็นสเปรย์เซรั่มที่ใช้ก่อนนอน จะช่วยในเรื่องผิวกระชับ เน้นบำรุง ฟื้นฟูผิวอย่างล้ำลึกด้วยเทคโนโลยีนาโน โกลว์ บูสเตอร์  และที่สำคัญคือออออ เค้าผสมโบท็อกซ์ ใช่ค่ะ ทุกคนอ่านไม่ผิด โบท็อกซ์ Acmella จากธรรมชาติ ฟังแล้วน่าสนใจมากกกกก ซึ่งซินได้ลองใช้แล้วนะจ้ะ บอกเลยว่า โคตรรรรรร เริศ!!!!

Detail

- Acmella โบท็อกซ์จากธรรมชาติ

- Colloidal Gold ช่วยเรื่อง anti aging ต้านอนุมูลอิสระ ให้ผิวอ่อนเยาว์ ตัวนี้น่าสนใจมากๆเพราะเป็นสารสกัดเดียวกับที่แบรนด์ luxury ต่างๆเลือกใช้

- Lipidium ที่มาจากประเทศ สวิซเซอร์แลนด์ ช่วยลดการเกิด ฝ้า กระ จุดด่างดำและช่วยปกป้องผิว Anti Pollution ได้ถึง 3 เท่าเลยทีเดียวค่ะ!!

-No alcohol added 

-No fragrance added

ตัวนี้ทางแบรนด์เคลมว่าจะช่วยในเรื่อง ผิวกระชับ รูขุมขนเล็กลง เติมน้ำให้ผิวคงความชุ่มชื่น ลดการเกิดฝ้า กระทจุดด่างดำ ผิวหน้ากระจ่างใส ปกป้องผิวจากภาวะต่างๆ เช่น pm 2.5

Texture&scent

ตัวแพคเกจจิ้งน่ารัก มินิมอลสไตล์เกาหลีมากๆ ตัวหัวฉีดกดง่ายไม่ต้องใช้แรง ละอองสเปรย์เล็กมากกกก กดถ่ายถาพไม่ทันจริงๆ ได้แค่เลยนี้เลย เพราะเค้ามีความละเอียดและเล็กมากจริงๆ ซินลองฉีดที่มือให้ดู จะเห็นว่ามีลักษณะเป็นสีขาวใสๆ แต่ไม่มีความเหนียวเหนอะหนะ เนื้อเหมือนสเปรย์น้ำแร่ทั่วไปเลยค่ะ แต่รู้สึกได้รับการบำรุงจริงๆ ซึมง่ายและซึมไวมากๆ

วิธีใช้

ถือให้ห่างจากใบหน้าเล็กน้อยแล้วฉีดไปที่ใบหน้าเลยค่ะ จากนั้นใช้มือแทบๆบนใบหน้าให้ตัวเซรั่มซึมเข้าผิวนะคะ

หลังจากที่ได้ลองใช้ จริงๆแล้วจะใช้ตัวเดียวก็ได้ แต่ซินจะใช้แบบเพิ่มเข้าไปในขั้นตอนสกินแคร์ เพราะเราใช้งานหนักมากๆ ซึ่งบอกตรงๆเลยว่า ใช้แรกๆ อาจจะยังไม่เห็นผลชัดเจน แต่พออาทิตย์ที่ 2 ใช้สกินแคร์ทุกอย่างเหมือนเดิมแต่เพิ่มตัวนี้เข้าไป คุณแม่ทักเลยว่าช่วงนี้ทำอะไรมา ทำไมหน้าดีขึ้นเยอะ คือสิวยังมีอยู่แต่ผิวหน้าเนียนเป็นเนื้อเดียวมากขึ้นมากๆ รู้สึกว่าฉีดแล้วตื่นมาหน้าอิ่มขึ้น ดูโกลว์ดูฉ่ำเงา ผิวกระชับมากขึ้น อันนี้ซินเลิฟม้ากกกก ปลื้มสุดๆไปเลยค่ะ ?


Cindeixlla

Cindeixlla

สวัสดีค่า ยังไงฝากช่องทางต่างๆด้วยนะคะ
Facebook : Cindiexlla blog
Instagram : Cindiexlla
Youtube : Cindiexlla

FULL PROFILE