แชร์ทริคการแต่งหน้าให้ดูฉ่ำเหมือนสาวเกาหลี

63 10
สวัสดีค่าาาาทุกคน ห่างหายไปนานวันนี้มุกมากับไอเท็มลูกรักที่ช่วงนี้ใช้บ่อยมาก เพราะฟินิชลุคที่ได้คือผิวอิ่มน้ำ หน้าฉ่ำ หน้าวาว จนเพื่อนต้องทัก!!!! ซึ่งแน่นอนค่ะว่าผลิตภัณฑ์ที่มุกใช้เป็นของแบรนด์ Merrezca ทั้งหมด ส่วนตัวคือได้ใช้แบบซองก่อน พอใช้แล้วชอบเลยขยับเป็นแบบขวด ไม่รอช้าละ มาเริ่มที่ขั้นตอนแรกกันเลยดีกว่า

ขั้นตอนแรก เป็นการปรับผิวของเราให้สว่าง สีผิวเท่ากันด้วย Skin up Water base ปริมาณ 30ml.

สีของผลิตภัณฑ์คือโทนเดียวกันหมดเลยน่าใช้มาก
เปิดมาข้างในจะเป็นหัวแปรงที่ไว้ใช้สำหรับเกลี่ย อันนี้มุกว่าดีนะ คือไม่ต้องเทหรือบีบให้เปื้อน อันนี้ชอบ!!
สีที่มุกใช้วันนี้นะคะเป็น สี Ivory จะเป็นขาวติดเหลืองนิดนึง เหมาะกับคนที่ผิวขาว ตัวนี้ใช้แล้วจะช่วยปรับให้ผิวของเราสว่างขึ้นทันทีเลยค่ะ แล้วเนื้อของเค้าก็บางเบามาก แทบดูไม่ออกว่าทาอะไรมา ที่สำคัญคือ นางคุมมัน กันน้ำ กันเหงื่อ
  จุดเด่นของตัวนี้ มุกว่าเค้าช่วยปรับให้ผิวขาวขึ้นกระจ่างขึ้นแบบเห็นได้ชัดเลย คือไม่ได้ขาววอกนะ แต่เป็นขาวที่ออร่า ขาวผ่องอ่ะ ใครที่ชอบความแบบไม่โป๊ะ ตัวนี้แนะนำเลย


ขั้นตอนต่อไปคือการลง 
Perfect Skin Illumination Light up
ตัวนี้เป็นรองพื้นเนื้อครีม ปริมาณ 30ml. เป็นตัวช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสดูเป็นธรรมชาติ เวลาฟินิชลุคคือให้ความชุ่มชื้นดูหน้าฉ่ำวาว
ตัวเนื้อตอนแรกใช้แอบสงสัยนะว่าเห่ยเนื้อเป็นสีขาวเอาแล้วๆ จะวอกไหมหนิ แต่พอลองวอร์มครีมที่หลังมือ ทุกคนนนมันว้าวมาก คือเนื้อครีมสีขาวเปลี่ยนเป็นสีเนื้อ แล้วพอลงบนหน้า คือเข้ากับผิวเรามากๆ แถมหน้าดูมีมิติขึ้นด้วย ตัวเนื้อก็บางเบาเกลี่ยง่าย คุมมันระหว่างวันด้วยนะ สีที่มุกใช้วันนี้เป็นสี Light นะคะ
หลังทาจะเห็นได้เลยว่าผิวมันดูอิ่มน้ำขึ้น มันดูวาวแบบไม่แกล้ง ชอบมาก ใช้ทุกวัน

และตัวสุดท้ายบอกเลยว่าสุดปัง สองตัวข้างบนว่าเพิ่มความเงาความวาวแล้ว เจอตัวนี้ไปต้องร้องกรี้ด
Skin Lighter glow ปริมาณ 20ml.
ที่บอกว่าปังเพราะอะไรรู้ไหมทุกคน คือเวลาทุกคนถ่ายรูปก็ต้องอยากได้มิติบนใบหน้าใช่มะ แล้วตัวนี้บอกเลยว่าแบรนด์ที่เค้าทำไฮไลท์แบบซอง ออกมาเป็นเจ้าแรก แล้วผลตอบรับคือดีมาก เพราะความวาวของน้องเค้า
เนื้อจะเป็นสีน้ำตาล เวลาเกลี่ยลงมือแล้วมีความเงาในรูปมุกใช้ สี Light นะคะ ตัวนี้ข้อดีของเค้าอย่างนึงคือ สามารถทาทับรองพื้นได้ หรือทาก่อนรองพื้นก็ได้ ถ้าแล้วได้ผิวความโกลว์ แบบไม่มัน ให้งานผิวที่สวย ทาแล้วหน้าพุ่ง
ส่วนตัวมุกชอบทาทับรองพื้น แล้วก็ฟินิชด้วยแป้งฝุ่นอีกที ผิวก็จะดูเงาๆ มีความโกลว์หน้าดูมีมิติยิ่งโดนแดดผิวหน้ายิ่งสวยเลยตัวนี้

ลงทุกอย่างเรียบร้อยมา

ดูฟินิชลุควันนี้กัน
ฟินิชลุควันนี้มุกชอบเลยยนะเพราะให้งานผิวที่ดูไม่โป๊ะ แถมดูผิวอิ่มน้ำ ผิวดูฉ่ำโกลว์ จริงๆเห็นรีวิวคนอื่นเยอะ จนต้องไปซื้อแบบซองมาใช้แล้วขยับมาเป็นขวด ไม่เสียแรงที่ตัวเองไปตำตามคนอื่นมา5555555555 ตอนนี้ก็คือเป็นลูกรักที่ใช้ทุกวันแล้ว

ใครที่สนใจก็หาซื้อได้ที่ Eveandboy หรือ เคาท์เตอร์ของ Merrezca ได้เลยน้า
แล้วพบกันใหม่กระทู้หน้านะคะ บ้ายบายยยย    


Khaimookptk

Khaimookptk

สวัสดีค่าา ชื่อไข่มุก , 24y , เป็นคนผิวผสม-แห้ง แพ้ง่าย
ชอบแชร์สกินแคร์ เครื่องสำอาง ของที่ใช้แล้วปั๊วปัง ใช้แล้วเห็นผล จะมาบอกต่อป้ายยาทุกคน
สามารถคอมเม้นพูดคุยกันได้น้า

?ช่องทางการติดตาม
TW: khunkhai
IG:khunkhai_review
Page FB :khunkhai

?ติดต่องาน Line :khaimookptk

FULL PROFILE