REVIEW : BK ACNE BB SUNSCREEN ตัวเลือกสำหรับคนไม่อยากเป็นสิวอุดตัน

49 8
WITH <strong>BK Acne</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
สวัสดีค่าเพื่อนๆ กลับมาพบกับลีน่าอีกแล้วนะคะ วันนี้ลีน่าจะมารีวิวเครื่องสำอางที่เหมาะกับคนเป็นสิวน่นเองค่า เพราะจะมีคนถามีน่าตลอดเลยว่าใช้รองพื้นหรือ BB ของอะไรดีที่ไม่ทำให้สิวอุดตัน ไม่ทำให้เกิดสิวเพิ่ม ตัวลีน่าก็ลองใช้ตัวนี้มาสักพักแล้วก็เลยแนะนำเป็น BK ACNE BB SUNSCREEN SPF50+ PA++++ ANTI POLLUTION NF ให้กับทุกคนไปค่า ต้องบอกก่อนว่าลีน่าเป็ฯคนที่ค่อนข้างจะเล่นเครื่องสำอางมาเยอะมากๆ ยิ่งถ้าพวก BB เนี่ยจะชอบมาก เพราะสะดวกใช้ง่าย BB หลายยี่ห้อที่เคยๆใช้มาก็จะให้แค่ความสว่างกระจ่างใสกับผิว แต่ผืเกับ BB ของ BK เลยค่ะ อ่ะ เค้าจะแตกต่างกับ BB ตัวอื่นยังไ ไปทำความรู้จักกับโปรดักซ์ได้เลยค่า
BB ตัวนี้เกิดมาเพื่อสำหรับคนเป็นสิวผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะ เพียงแค่หลอดเดียวก็สวยครบจบปัญหาสิว ไม่ว่าจะเป็นการปกปิด 2 เท่า และคุมมัน 2 เท่า สิ่งที่ทำให้ BB ตัวนี้น่าใช้กว่า BB ตัวอื่นๆคือ เค้ามีตัวซีลิโคนที่ไม่ทำให้เกิดการอุดตัน ที่ชื่อว่า non-Comedogenic ตัวนี้เป็นนวัตกรรมจากประเทศอเมริกา  และยังมี Excellent Powder ที่ช่วยในการปกปิดและคุมมัน รวมทั้งยังมีกันแดดที่สามารถปกป้องผิวจากแสงแดดและมลภาวะอยางฝุ่น pm 2.5 ได้ด้วย และในตัว BB ก็ยังมีสารบำรุงผิวที่ช่วยในเรื่องปลอบประโลมรอยแดงและช่วยลดการเกิดสิวอีกด้วย
แพคเกจใช้ง่าน เป็นหัวปั๊มสะดวกต่อการใช้งาน ไม่หกเลอะเทอะ
ตัวเนื้อตอนกดมาจะดูเข้มข้น
แต่พอเกลี่ยจะเห็นว่าเนื้อบางเบาเกลี่ยง่าย ตัว BB จะเป็นโทนสีเหลือง เหมาะกับสีผิวคนเอเชีย
ปัญหาผิวหน้าสดของลีน่าคือจะมีรอยดำเยอะและมีสิวอักเสบนิดหน่อย
หลังจากลงเสร็จปุ๊บตัว BB จะค่อนข้างดูขาวสว่างกับสีผิวปกติไปมาก แต่ไม่ต้องตกใจนะคะ ต้องรอเค้าเซตตัวแปปนึง
ตัวเนื้อ BB ดูบางเบาก็จริง แต่พอทาลงผิวหน้า จะเห็นส้่ตัว BB พิกเม้นต์แน่น สามารถปกปิดรอยดำรอยแดงและสิวอักเสบบนผิวหน้าได้เรียบสนิท เป็นการปกปิดระหว่าง Light – Medium ใช้ได้ในลุคเบาๆสบายๆอย่าง Everyday look หรือเวลาไปทำงานที่ไม่ต้องแต่งหน้าจัด
ลีน่าจะทาทิ้งไว้ทั้งหมด 4 ชั่วโมง โดยวันนี้ลีน่าไม่ได้มีการเซตแป้งแะไม่ได้ลงไพร์เมอร์ช่วยในเรื่องความคุมมันเลย เพื่อจะดูประสิทธิภาพของตัว BB ว่าจะคุมมันได้ขนาดไหน
อันนี้คือสภาพผิวหลังจากที่ลีน่าทาตัว BB ไว้ 4 ชั่วโมง ส่วนตัวลีน่าชอบผิวตอนนี้มากกกก ด้วยความที่ตัว BB เค้าแอบคายน้ำมันมานิดนึง จึงทำให้ผิวดูมีความธรรมชาติ มีความโกลว์แต่ไม่มัน ให้ลุคผิวสวยแบบสาวเกาเลย และพอตัว BB เซตตัว สีของ BB ตอนแรกที่สว่างๆก็เบลกลืนไปกับสีผิวจริงๆของเราเยล ไม่วอก ไม่ลอย ส่วนความมันจะมีมันแค่ช่วงจมูกเท่านั้น และช่วงที่กลบสิวไว้ก็มีจางๆลงนิดนึงแต่ยังมีความปกปิดอยู่
ลีน่าลองใช้กระดาษซับมันซับทั้งหน้า จะเห็นว่าความมันทีหลุดออกมายังได้ทั่วแผ่นกระดาษเลย เคาะเลยค่าว่า BB BK BK ACNE BB SUNSCREEN ตัวนี้ สามารถคุมมันได้ระดับนึง โดยที่ไม่ใช่ไพร์เมอร์และแป้งฝุ่นเซ็ตเลย ลีน่าว่าถ้าใช้ไพร์เมอร์ที่คุมมันและมีแป้งฝุ่นเซ็ต ตัว BB ตัวนี้ก็จะเป็นตัวที่คุมมันได้ดีเลย
หลังจากซับมันแล้วก็ไม่มีเนื้อ BB แครกหรือตกร่องเลย โดยปกติเวลาหลังซับมัน ตัว BB ยี่ห้ออื่นมักจะหลุดหายไป แต่ตัวนี้เนื้อ BB ยังเกาะผิวอยู่ค่า
ส่วนราคาก็น่ารักมากค่า หลอดละ 389 บาทเท่านั้นเอง
ลีน่าก็หวังว่ารีวิวครั้งนี้จะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆไม่มากก็น้อยนะคะ เจอกันใหม่รีวิวหน้าค่า


l_lenalena

l_lenalena

Hi I'm Leena this Fanpage will advise all about techniques and ideas about makeup
If you want to know all about it just Like my page.Thanks for your support

FULL PROFILE