แนะนำครีมกันแดดที่เหมาะกับคนเป็นสิว Hiruscar Anti-Acne UV Fluid

50 7

หลังจากที่ไม่ได้มาพูดถึงครีมกันแดดกันมาสักพัก มาแล้วจ้า มาทั้งทีก็ต้องเลือกตัวเด็ดๆมาแน่นอนเพราะครีมกันแดดสำคัญกับเราทุกคนและใช้ทุกวันอยู่แล้ว แน่นอนแหละหน้าร้อนครีมกันแดดต้องไม่เป็นปัญหาในการใช้ คือต้องไม่เหนอะหน้าและไม่ทำให้เกิดสิว นั่นก็คือ Hiruscar Anti-Acne UV Fluid ครีมกันแดดดูแลสิว (hybrid sunscreen) เป็นโปรดักส์ใหม่จาก hiruscar anti-acne อย่างที่รู้ๆกันเค้าดังเรื่องเจลแต้มสิว (Hiruscar Anti-Acne Spotgel) อยู่แล้วเนอะ ป้องกันได้ทั้ง UVA/UVB SPF 50PA++++ และป้องกันการเกิดสิวด้วย


หลายๆคนคงกังวลและไม่ชอบใช้ครีมกันแดดกันใช่ไหมคะเพราะไม่ชอบความเหนอะหนะบ้าง กลัวอุดตันบ้าง แต่ตัวนี้ไม่ค่ะ นอกจากเค้าจะไม่ทำให้เกิดการอุดตันแล้วยังช่วยดูแลปัญหาสิวด้วย ลดการเกิดสิว  คือทำมาเพื่อตอบโจทย์สำหรับคนที่มีปัญหาสิว ผิวแพ้ง่าย  ซึ่งเหมาะกับคนที่เป็นสิวมากๆ ผิวธรรมดาที่ไม่เป็นสิวง่ายก็สามารถใช้ได้เหมือนกันนะคะ

ส่วนประกอบสำคัญ

  • Zinc oxide Titanium Dioxide : Physical Blocker ป้องกันแสงแดด
  • Octinoxate,Tinosorb S : Chemical Blocker ป้องกันแสงแดด
  • SalicylicAcid : Anti Acne ลดการอุดตันรูขุมขน ลดการเกิดสิว
  • MPS : Moisturizer ปรับสมดุลความชุ่มชื้น

ดูจากภาพก็รู้แล้วว่าเนื้อครีมกันแดดบางเบามากเพราะเป็นเนื้อฟลูอิด ไม่เหนอะหน้า มีกลิ่นหอมอ่อนๆ

วิธีใช้

เขย่าขวดก่อนใช้ทุกครั้ง ทาผลิตภัณฑ์ให้ทั่วใบหน้าและลำคอก่อนการออกแดด
15-20 นาที สามารถทาได้ทั้งก่อนและหลังแต่งหน้าเลยค่า

ตอนนี้ Hiruscar Anti-Acne UV Fluid ติดอันดับกันแดดที่ชอบ 1 ใน 3 ของลูกตาลไปแล้ว คอนเฟิร์มเลยว่าเนื้อดีสบายผิวหน้า บางเบา เกลี่ยง่าย แห้งไว ไม่เหนอะหนะผิวหน้าเลย ทาแล้วไม่ทิ้งคราบไว้ที่ผิวสามารถแต่งหน้าต่อได้แบบไม่เป็นคราบ ยิ่งเวลาเป็นสิวลูกตาลจะยิ่งหยิบตัวนี้มาใช้เลยเพราะอยากใช้กันแดดทุกวันแต่ต้องเป็นกันแดดที่ช่วยดูแลปัญหาสิวด้วย เพื่อนๆคนไหนผิวเป็นสิวง่าย อยากได้กันแดดที่ช่วยดูแลผิวเวลาเป็นสิว แถมยังราคาสบายกระเป๋า แค่ 390บาท ต้องลอง Hiruscar Anti-Acne UV Fluid นี่เลยค่า


Lookktarnn

Lookktarnn

สวัสดีค่ะทุกคน ลูกตาลนะคะ โดยปกติเป็นคนชอบแต่งหน้าและทำธุรกิจ สร้างสรรค์งานต่างๆ ชอบทุกอย่างที่เกี่ยวกับ Beauty Content ติดตามข่าวสารและเทรนใหม่ๆอยู่เสมอ ชอบถ่ายรูปมากๆ และมักจะสรรหาสิ่งใหม่ๆมาอัพเดตเสมอ ยังไงฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้กันด้วยนะคะ :))

FULL PROFILE