ไอเท็มสำหรับคนผิวแห้ง เขาค้อทะเลภู สกินแคร์ธรรมชาติ 100%

42 7
WITH <strong>เขาค้อทะเลภู</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

       ฮัลโหลลลล   ทุกคนวันนี้มาบอกต่อของดีเลยค่ะ “เขาค้อทะเลภู” สกินแคร์สำหรับคนผิวแพ้ง่าย


        ซึ่งเค้าสานสองพลังจากธรรมชาติ 100% ด้วย Polysaccharides จากว่านหางจระเข้ ช่วยคงความชุ่มชื้นให้ผิวและประโลมผิวที่ต้องเผชิญกับแสงแดด   เพิ่มประสิทธิภาพด้วยแตงกวาซึ่งมี Vitamin B&C ที่มีส่วนช่วยในกระบวนการสร้าง Collagen ซึ่งช่วยลดการสูญเสียความชุ่มชื้นของผิว เสริมประสิทธิภาพด้วย Moisturizing Complex ที่มีโครงสร้างสานเป็นตาข่าย จะช่วยมอบความชุ่มชื้นทันทีหลังใช้และปกป้องการสูญเสียน้ำจากผิวได้ยาวนานขึ้นนั่นเอง


        แน่นอนว่าของเค้าดีมากค่ะ ปราศจากสารเคมีอันตรายถึง 12 ชนิด คือเจนได้ลองใช้ 7 วัน ซึ่งผิวดูชุ่มชื้น อิ่มน้ำ  จากที่หน้าผากที่แห้งๆ กับจมูกที่ลอกเป็นขุย ด้วยความที่เจนนั่งทำงานในห้องแอร์ทั้งวัน ผิวจึงแห้งง่าย ไหนจะโดนแดดแรงตอนเช้าๆ ไหม้แสบผิวอีก  เพื่อนๆคนไหนที่มีผิวแห้ง ขาดน้ำ ดูไม่ชุ่มชื้น มานี่เลยค่ะ เดียวเราจะบอกต่อเซ็ตนี้ทีละตัวเลยยย

     เริ่มแรกล้างหน้าก่อนเลยจ้า ตัวนี้เป็นเจลล้างหน้าว่านหางจระเข้และแตงกวา หลังจากได้ล้างแล้วคือ ผิวชุ่มชื้น  ไม่แห้งตึง     ขนาด 95มล. 199บาท

   เป็นเนื้อเจล ใสๆ  ไม่มีกลิ่น ไม่มีฟอง ตอนถูๆเหมือนเหมือกหอยทาก ล้างได้สะอาดสุดๆค่า สดชื่นด้วยยย  

เอสเซ้นส์(น้ำตบ) น้ำตบคือดีมากแก ซึมซาบต่อผิวเราได้ดีมาก เหมือนเติมน้ำให้ผิว เลิฟสุดๆ คือหลังใช้จะรู้สึกเย็น ผิวเด้ง ชุ่มชื้นทันทีเลย ซึมไวมาก ซึ่งตัวนี้สารสกัดจากว่านหางจระเข้แท้ แนะนำมาก   ขนาด 125มล. 229บาท 

เอสเซ้นต์มีลักษณะ น้ำใสๆ เหลวๆ ไม่มีกลิ่น  ไม่เหนียวเหนอะหนะเลย  

หลังจากที่ตบเอสเซ้นท์มาแล้ว ต่อด้วยเซรั่มเลยค่า เจ้าตัวนี้เป็นเซรั่มสำหรับเพื่อผิวอิ่มน้ำ และชุ่มชื้นยาวนานขึ้น 2เท่า โดยไม่ทำให้ผิวมันอีกด้วย เหมือนกินน้ำวันละ 8 แก้วทุกๆวัน

เนื้อเซรั่ม เบาสบาย สีขุ่นใส เกลี่ยง่าย ซึมไว อ่อนโยนต่อผิว ขวดนึงใช้ได้นานเลย  45มล. 299บาท 

   มาถึงขั้นตอนสุดท้าย นี่เลยค่า สลีบปิ้งมาส์กเข้มข้น    ตัวนี้ดูแลผิวหน้าตอนนอนหลับ ทาแล้วไม่ต้องล้างออกน้า นอนไปเลยค่ะ ด้วยความที่เนื้อเข้มข้นมาก ยิ่งทำให้ผิวชุ่มชื้นและสุขภาพดีดุจได้รับการปรนนิบัติตลอดคืนเลย ตื่นมาแต่งหน้าคือหมดปัญหาแต่งหน้าไม่ติดไปเลย

เนื้อเข้มข้นสุดๆ  เมื่อทาลงไปอาจจะซึมช้า แต่ซึมสู่ผิวแน่นอน กลิ่นหอมอ่อนของแตงกวาและว่านหาง  ขนาด 50มล.499บาท  

    จากที่เจนได้ลองใช้ครบ ทั้ง 4 ตัว เฮ้ย โอเคเลยนะ ชอบมาก เพราะผิวมันดูอิ่มน้ำ ชุ่มชื้นจริงๆ สภาพผิวหน้าแข็งแรงขึ้นอย่างเห็นได้ชัด  จมูกที่ชอบลอกก็ดีขึ้น ที่สำคัญนะเป็นสกินแคร์สำหรับคนผิวแพ้ง่าย ใช้ได้เลย ไม่เกิดการระคายเคืองสักนิด มั่นใจในความปลอดภัย  ดีจนบอกต่อ

เพื่อนคนไหนที่สนใจนะคะ ตอนนี้มีวางขายที่ ทางออนไลน์ shopee , Lazada   หรือร้านค้าชั้นนำทั้วไป Tops   , Tanghuaseng ,โตคิว




ช่องทางติดต่อเพิ่มเติมค่ะ

FB: www.facebook.com/KhaokhoTalaypu

Line : @khaokhotalypu

Website : www.khaokhotalypu.com


Janenars

Janenars

Lifestyle I Beauty

สภาพผิวหน้า : ผิวแห้ง ขาดน้ำ
ผิวกาย : ผิวแห้ง คล้ำจากแดดไวมาก
ผม : ผมร่วงง่าย หัวมันไว แต่ผมมีน้ำหนัก



ID : Jrpynpk.
Page : Janenars

FULL PROFILE