De Leaf แป้งฝุ่นคุมมันทานาคา ตบเดียวเอาอยู่!!

55 8

แป้งฝุ่น เดอ ลีฟ ทานาคา รอบที่แล้วเคยรีวิวเจ้าตัวแป้งฝุ่นแบบขวดไปแล้ว วันนี้ไปสอยมาเพิ่มอีกแล้วจ้า เพราะว่าคุ้นตาแต่กับเจ้าตัวนั้นมากกว่าแบบกระปุกนี้ พอไปอ่านรีวิวเพิ่มเติมค่อยถึงบางอ้อนั่นเอง (แบบตลับก็เคยใช้นะ แต่หมดก่อนลืมรีวิว) 


? ทานาคา พูดถึงตัวนี้สาวๆ นึกถึงอะไรกัน?? ตัวนัดพอได้ยินคำนี้แล้วจะนึกถึงสาวพม่าเลยล่ะค่า เพราะทานาคาเป็นสูตรเด็ดเคล็ดไม่ลับของสาวพม่าเชียวนะเออออ!!!  

เราจึงเห็นสาวๆหน้าดูผ่องใส ดูสวยกันเยอะมากกกก

ปริมาณ 15 กรัม ราคาประมาณ 270 บาท

?   แป้งฝุ่นทานาคา มี 2 เฉดสี  ?


-ชมพู (สารสกัดทับทิมแป้งโทนชมพู มอบความเปล่งประกายมีมิติให้กับใบหน้า สามารถใช้ปัดบางเบาเพื่อให้ผิวดูอมชมพู ดูสว่างกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ) 


- เหลือง (สารสกัดทานาคาโทนเหลือง เนื้อแป้งโปร่งแสง ละเอียดบางเบา ช่วยควบคุมความมัน) ในหนึ่งกระปุก

บิดที่ 1 แป้งโทนเหลือง ด้วยสารสกัดจากทานาคา เนื้อแป้งโปร่งแสง ละเอียด บางเบา ช่วยควบคุมความมันบนใบหน้า ให้ผิวแลดูเนียน สวย ปกปิดผิวคล้ำเสีย และรอยหมองคล้ำได้อย่างเป็นธรรมชาติ


บิดที่ 2 แป้งโทนชมพู ด้วยสารสกัดจากทับทิม และชิมเมอร์ ที่ช่วยมอบความเปล่งประกายมีมิติให้กับใบหน้า สามารถใช้ปัดบางเบาเพื่อให้ผิวดูอมชมพูอย่างเป็นธรรมชาติ


บิดที่ 3 ใช้พร้อมกันเพื่อผลลัพธ์ที่ดียิ่งกว่า! สามารถควบคุมความมัน พร้อมมอบความกระจ่างใสเปล่งประกายอมชมพูให้ผิวหน้าได้อย่างเป็นธรรมชาติตลอดวันโดยไม่ทำให้รองพื้นเปลี่ยนสี และสามารถใช้ได้กับทุกสภาพและเฉดสีผิว

แป้งฝุ่นโปร่งแสง เนื้อนุ่ม ละเอียดบางเบา ผิวไหนตัวนี้คือมีคุณสมบัติครบในหนึ่งกระปุกเสียจริงเลยค่า!! ช่วยให้ผิวเนียน สว่างกระจ่างใส อย่างเป็นธรรมชาติ ควบคุมความมันได้ตลอดวัน เหมาะกับทุกสีผิวและอ่อนโยนกับทุกสภาพผิว 


❌ปราศจากน้ำหอม สารกันเสีย และพาราเบน / ผ่านการทดสอบโดยแพทย์ผิวหนังว่าไม่ระคายเคือง ❌

ส่วนตัวนัดชอบใช้แป้งฝุ่นเซทรองพื้น จะได้งานผิวที่ดูเนียนมาก นางสามารถเบลอรูขุมขนได้ดี เวลาใช้ชอบให้แป้งออกมาทั้ง 2 เลยค่า รู้ว่าพอดีกับผิว และเพื่อผลลัพธ์ที่มากกว่านั่นเอง แป้งฝุ่นตัวนี้ไม่ทำให้หน้าวอก เป็นแป้งฝุ่นโปร่งแสง ไม่ว่าเฉดผิวไหนก็สวยได้ ทาแป้งแล้วรอเซทตัวสักแป๊ป รับลองว่าสวย ธรรมชาติ และคุมมันค่อนข้างดีเลยทีเดียว 


(ถึงแม้จะไม่ตลอดทั้งวัน แต่สำหรับผิวที่ค่อนข้างมันแบบนัดแล้วถือว่าเริ่ดอยู่เด้อ) 

สำหรับเจ้าแป้งฝุ่นทานาคาตัวนี้เนี๊ยยย ชอบมากกก ❤


Naruemol Nud

Naruemol Nud

♥ สวัสดีค่ะ ชื่อนัด อายุ 27 ปีค่ะ
♥ ติดต่อ
Line : naruemol52011 (นัด)

FULL PROFILE