DE LEAF THANAKA แป้งคุมมันที่ไม่ควรมองข้าม

52 7

ใครที่กำลังมองหาแป้งฝุ่นที่ราคาย่อมเยาว์ ไม่แรง ไม่แพง แต่แป้งดีงามเกินราคามาทางนี้จ้า วันนี้นัดมีเจ้าแป้งฝุ่น DE LEAF THANAKA TALCUM POWDER แป้งฝุ่นหลักสิบ ที่ใช้แล้วรู้สึกว่านางก็โอเคนะ เลยอยากมาแนะนำให้เพื่อนที่ยังไม่เคยลองใช้ ได้รู้จักนางกันค่า!!

ตัวนี้ไม่ได้พกใส่กระเป๋านะ (ใหญ่เทอะทะสำหรับเรา แต่แอบมีเทใส่กระปุกติดกระเป๋าด้วย 555) นัดเอาตั้งไว้บนโต๊ะเครื่องแป้งที่บ้าน ตัวนี้ใช้ในการเซทรองพื้นเวลาแต่งหน้าก่อนออกข้างนอก ดูจากแพ็คเกจแล้วคือธรรมชาติมากก ดูไม่เป็นอันตราย ไม่อุดตัน ไม่แพ้ ซึ่งก็จริง!!!

วันนั้นกลับบ้านไปเยี่ยมยาย เลยหยิบตัวนี้ติดกระเป๋ากลับบ้านด้วย เพราะเวลาอยู่บ้านบางทีแอบขี้เกียจแต่งหน้าอ่ะเนอะ ก็จะใช้พวกแป้งฝุ่น อะไรที่บางเบาแบบนี้ ซึ่งคุณยายของอิชั้นแอบจิกไปใช้บอกว่าชอบ (นัดก็เลยต้องไปซื้อมาใหม่...จ้าาาา)

เนื้อแป้งฝุ่นออกเหลืองๆ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ เฉพาะตัวซึ่งสาวผิวคล้ำแบบนัดใช้ได้สบายเลยจ้า ไม่วอก ไม่ลอย ทาแล้วหน้าดูนวลเนียน อิอิ... แต่ตัวนี้เด็ดในเรื่องคุมมัน (สาวผิวมันแบบนัดชอบมากกก) ไม่ได้ให้ความปกปิดแต่อย่างใด นางเหมาะสำหรับวันสบายๆมากกว่า หรือเอาไว้เซ็ทรองพื้นอะไรแบบนี้

ใครที่เคยลองแล้ว หรือกำลังใช้อยู่ มารีวิวกันหน่อยค่าาาา นี่ก็เป็นไอเท็มอีกตัวที่ซื้อซ้ำสำหรับสาวผิวมันแบบนัดค่า 

วันนี้ลาแล้ว สวัสดีค่าาาาา

??


Naruemol Nud

Naruemol Nud

♥ สวัสดีค่ะ ชื่อนัด อายุ 27 ปีค่ะ
♥ ติดต่อ
Line : naruemol52011 (นัด)

FULL PROFILE