รีวิวครีมซอง BK ACNE ทั้ง 4 ตัว item “ช่วยกู้หน้าให้ใสไกลสิว”

57 10
WITH <strong>Bk Acne</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่ะทุกคนนนน ช่วงนี้โควิด-19 กำลังระบาด อย่าลืมหมั่นล้างมือ ใส่หน้ากากอนามัยกันนะคะ ดูแลตัวเองกันให้ดี ๆ ด้วยความเป็นห่วงงับ ^^ และเมื่อดูแลตัวเอง ดูแลความสะอาดกันแล้ว วันนี้เราจะพาทุกคนมาดูแลผิวหน้าให้ใสไกลสิวกันค่ะ !

เราจะมาดูแลผิวหน้าให้ใสไกลสิวกันด้วยเซ็คสกินแคร์แบบซองจาก BK ACNE นั่นเอง บอกเลยว่าถ้าใครเคยเห็นกระทู้เราผ่านตา จะเห็นว่าเราเคยรีวิวแบรนด์ BK ไปหลายครั้งแล้ว เอาจริงคือเป็นแฟนพันธุ์แท้แบรนด์นี้เลยค่ะ ใช้ทุกคัว เลิฟทุกตัวเลย แต่วันนี้เราจะหยิบมารีวิวทั้งหมด 4 ตัว ไปดูกัน

มาเริ่มที่ Step แรกของการบำรุงผิวหน้าให้ใสไร้สิวเลยกับมาส์กสิว “BK Acne Balancing Mask มาส์กสิวยิดฮิตตัวเด่นของแบรนด์เลย กลิ่นหอมออกแนวสมุนไพรสดชื่น ๆ ช่วงไหนสิวเห่อ ไม่ว่าจะเป็นสิวผด สิวอักเสบใช้ตคัวนี้มาส์กเลยค่ะ เนื้อของเค้าจะค่อนข้างหนืด ๆ แนะนำให้รีบเกลี่ยน้าาา ทิ้งไว้ประมาณ 5 นาที แห้งแล้วก็ล้างออกได้เลยค่ะ บอกเลยว่าสิวยุบข้ามคืน ดีท็อกซ์ผิวเราด้วย

Step 2 : หลังจากมาส์กหน้าเสร็จแล้ว เราก็บำรุงด้วย เซรั่มสิว “BK Acnne Serum Brightening Anti Pollution” ทาบำรุงเป็นตัวแรก เค้าช่วยให้สกินแคร์ตัวอื่น ๆ ซึมลงผิว และเพิ่มประสิทธิภาพให้สกินแคร์ตัวอื่นมากขึ้นด้วยค่ะ เนื้อเซรั่มซึมเร็ว ไม่เหนียว เป็นเซรั่มหน้าใส ลดสิว และยังช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ PM2.5 คุมมันนาน 12 ชั่วโมง ทำให้ผิวเราแข็งแรงขึ้นค่ะ

Step 3 : หลังจากลงเซรั่มหน้าใสเพื่อเปิดผิวให้พร้อมรับการบำรุงขั้นตอนต่อไปแล้ว เราก็ลงด้วย ครีมลดรอยสิว “BK Acne Expert Bright” เป็นครีมนวัตกรรมจากญี่ปุ่น ช่วยในเรื่องลดปัญหาสิว ลดรอยสิว ฝ้า กระด้วย เนื้อตัวนี้ส่วนตัวเราก็ว่าไม่หนักมากนะคะ ทาแล้วไม่เหนียวหน้า เค้าช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใส ภายใน 7 วัน (ผลลัพธ์แล้วแต่บุคคลน้าาาาาา) เราใช้มา 14 วัน แล้วรู้สึกได้ว่าผิวหน้ากระจ่างใส รอยสิวจางลงจ้า แต่พวกรอยฝ้ากระคิดว่าต้องใช้เวลานานหน่อยงับ

Step 4 : Step สุดท้ายของวันนี้แล้ว เอาจริง ๆ เค้ายังมี Product อื่น ๆ อีกหลายตัวเลยนะคะ ไว้เราจะมารีวิวเพิ่มเติม ^^ หลังจากบำรุงเรียบร้อยครบถ้วน เราก็ใช้ บีบีสิว “BK Acne BB Sunscreen Spf50+ PA++++ Anti Pollution” เป็นบีบีที่คนเป็นสิวสามารถใช้ได้สบายมาก ปกปิดแน่น ไม่อุดตันผิวหน้า ทั้งยังปกป้องและบำรุงผิวไปในตัวด้วยค่ะ เนื้อลื่นๆ ไม่เป็นขุยน้า คุมมันดีมากกกก ยืนยันความเป็นเบอร์หนึ่งของ BB สิว เป็นบีบีที่ทำมาด้วยความเข้าใจคนเป็นสิวผิวแพ้ง่ายเลยค่ะ

อันนี้เป็นเนื้อครีมทั้งหมดค่ะ

เป็นอย่างไรกันบ้างกับ 4 Step เพื่อหน้าใสไร้สิวของเรา มีทั้งแบบเป็นซองใช้ง่าย หาซื้อง่าย เหมาะสำหรับคนที่ชอบเดินทาง หรือคนที่อนากจะทดลองใช้ก่อนค่ะ และถ้าใครอยากให้คุ้มก็แนะนำว่าถ้าใช้แล้วถูกกับหน้าก็ซื้อไซต์จริงกันไปเล้ยยยยยย มาเป็น BK ACNE ทีมหน้าใสไร้สิวกับเรากัน!! เย้!!


Zeibab

Zeibab

You can call me "BABY"
Graphic Designer | Traveller | Beauty Reviewer

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคน เรียกสั้นๆว่าเบ๊บก็ได้นะฮับ ขอฝากเนื้อ ฝากตัว ฝากใจไว้ที่ Jeban ด้วยนะฮ๊าบบบบบ xoxo

FULL PROFILE