แต่งหน้าสายเกาง่ายๆด้วย IN SEOUL BBใน7-11

47 12
    สวัสดีค่ะเป็นยังไงกันบ้างคะทุกคน ช่วงนี้ก็เป็นช่วงที่เรียกได้ว่า ต้องกักตัวอยู่บ้านก่อนเนาะหลายๆร้านค้าก็ปิดไปนะคะ แต่ว่าเซเว่นอีเลฟเว่นยังเปิดอยู่นะคะ เพราะฉะนั้นแล้วช่วงนี้ก็จะมาพูดถึงของถูกและดีในเซเว่น ด้วยความบังเอิญค่ะ เราได้ไปเจอที่เซเว่นอีเลฟเว่นหน้าคอนโดกับตัวนี้เลย "In Seoul BB Poreless Cushion SPF35 PA+++"
  หน้าตาซองเค้าจะเป็นแบบนี้

   ซึ่งเอาจริงๆ ตอนเห็นซองก็ไม่คิดว่าจะซื้อมาแล้วใช้ได้ เพราะว่ารูปเนื้อครีมตรงหน้าซองมันออกโทนชมพู แต่ก็ลองเสี่ยงดวงดูเพราะสีซองดึงดูดตาเหลือเกิน ซองของเค้าเป็นสีไวน์แดงโดดเด่นมากๆ5555 เผื่อจะหาอะไรที่มันถูกและดีใหม่ๆมาลองใช้บ้าง พอกลับมาถึงห้องปุ๊บ เราก็ได้ทำการเปิดฝาซองทันที มาลองเกลี่ยเนื้อครีม ผลปรากฏว่าคุณพระช่วย" เนื้อครีมเป็นเป็นโทนเหลืองสไตล์สาวเอเชียเลยแหละ" เพราะว่าจะบอกว่าครีมซอง BB ซองในเซเว่นเนี่ย บางอันมันจะเป็นโทนชมพูทำให้เราไม่กล้าที่จะใช้เพราะกลัวใช้แล้วหน้าเทาหน้าวอกหน้าลอย แต่ตัวนี้หลังจากที่ลองเกลี่ยเนื้อครีมดูแล้วคิดว่าน่าจะเข้ากับสภาพผิวของคนไทยเป็นแน่แท้ ไม่เชื่อก็ดูภาพด้านล่างได้เลย
  เอาล่ะเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาเราเอามาลองทาที่หน้าแล้วก็แต่งหน้ากันเลยดีกว่าค่ะ 

 จะเห็นได้ว่าข้างที่ทาแล้วก็ไม่ได้ทามีความแตกต่างกันอยู่มาก เรารู้สึกว่า บีบีตัวนี้ ช่วยในเรื่องของการเบลอรูขุมขน เพราะว่าเราเนี่ยไม่ได้ใช้ไพรเมอร์เลย แล้วก็สามารถช่วยปกปิด รอยดำได้ด้วย แต่ถ้าใครที่เป็นสิวเม็ดใหญ่ๆเลย อาจจะปิดไม่มิดต้องใช้คอนซีลเลอร์ช่วยนิดหน่อย เพราะว่าเนื้อบีบีของเขาบางเบา แต่สามารถปกปิดได้ในระดับหนึ่ง ซึ่งถือว่าทำออกมาได้ดีมากๆในราคาเท่านี้ ในเรื่องของการเป็นคราบ ขอบอกเลยว่าตัวนี้เนี่ยระหว่างที่เราทาลงบนผิว เรารู้สึกว่าผิวดูชุ่มชื้นแมทแต่ไม่แห้ง เลยมาดูข้างซองอ้อออ เค้าใส่สารบำรุงมาในเมคอัพบีบีตัวนี้ด้วย ถึงว่าว่ารู้สึกว่าผิวไม่แห้งไม่คราบ พอทาปุ้ปเนื้อบีบีจะทำการแปลงร่างเป็นเนื้อแป้ง จึงทำให้เราไม่ต้องทาแป้ง ซึ่งถือว่าเป็นข้อดีมากๆเลยนะ ไม่ต้องทาแป้งทับลงให้ดูหน้าหนา แต่ถ้าอากาศร้อนๆแบบนี้อยู่เมืองไทยด้วยถ้าอยากจะทาแป้งก่อนทาแป้งฝุ่นบางๆได้ไม่ต้องทาแป้งพัฟให้มันโป๊ะ ส่วนตัวเราผิวแห้ง คิดว่าไม่จำเป็นต้องทาแป้งทับเลย ทำให้ผิวเราไม่อุดตัน จนเกิดสิวขึ้นมา และสำหรับผิวมันคิดว่าน่าจะชอบกันนะคะ เพราะเค้ากันเหงื่อด้วย แถมยังมีกันแดดด้วยเด้อทั้ง UVA UVB เหมาะดีกับช่วงเดือนเมษาแบบนี้5555 นี่ถ้าไม่เกิดโควิดนะ คงได้ใช้เอาไปเล่นสงกรานต์​ชัวร์ๆ เห้อ เสียดายจัง


 โอเคหลังจากที่แต่งหน้าเสร็จอะไรเสร็จ มารวมคะแนนกันดีกว่า

โดยจะแบ่งเป็นในเรื่องของ ความปกปิด ความกันน้ำกันเหงื่อ 

  • ความปกปิด 8/10 อย่างที่บอกรอยดำหายไปทำได้น่าประทับใจ แต่ถ้าสิวกลบไม่มิด แต่คุณคะ เค้าคือบีบี ไม่ใช่รองพื้นต้องเข้าใจเนอะ เน้นเบาสบายแต่ปกปิด

  • การกันน้ำกันเหงื่อ 8/10 คือด้วยความที่เราไม่ได้ออกไปข้างนอกเลย เพราะช่วงนี้หลายคนทราบกันดีไม่มีธุระจำเป็นอย่าออกข้างนอก เราเลยทำการอยู่ห้องทำความสะอาดห้อง ปัด กวาด เช็ดถู เหงื่อออกเป็นสายน้ำเลยจ้า เลยมาดูกระจกซิ เออเมคอัพบนใบหน้ายังอยู่ดีว่ะเห้ย เริดอยู่นาา

  • สี 10/10 สีโทนเหลือง มั่นใจว่าไม่ลอย ไม่วอก แน่นอน5555

  • ความคุ้มค่า เอาไปเลย 10/10  ลืมบอกราคาทุกคนไป ตัวนี้มาในขนาด 7 g ราคาเพียง 49 บาทหาซื้อได้ตาม7-11 จ้ะพี่จ๋า 

  ก็คือโดยส่วนตัวค่อนข้างประทับใจนะ มันดีกว่าที่คิดเยอะเลย ตอนซื้อมาก็ไม่ได้คาดหวังว่าจะทำได้ดีขนาดนี้ คิดว่าตัวนี้คงจะเป็นลูกรักอีกตัวเป็นแน่แท้


   สำหรับวันนี้ก็ต้องขอตัวลาไปก่อน ดูแลรักษา​สุขภาพ​ร่างกายตัวองกันด้วยนะคะ ชาวจีบันทุกคน