Biore Makeup Remover 3 Fushion Milk เช็ด-ว้าว-สบาย

77 22
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!
สวัสดีค่ะทุกคนวันนี้เราจะมารีวว Cleansing Milk ตัวใหม่ของ Biore ตัวนี้เราได้รางวัลมาจากบ้านจีบันเนี่ยล่ะค่ะ  ซึ่งก็คือ Biore Makeup Remover 3 Fushion Milk สูตรที่เราได้มา คือ "Pure Hydration" เหมาะสำหรับคนหน้าแห้ง


 

Biore Makeup Remover 3 Fushion Milk


"คลีนซิ่งสบายผิว" นวัตกรรมคลีนซิ่ง 3 ชั้น ผสานน้ำนมจากประเทศญี่ปุ่น

ชั้นที่ 1 Deep Cleansing Milk เช็ดเครื่องสำอางได้หมดจด แม้กระทั่งเครื่องสำอางกันน้ำ อย่างเช่นมาสคาร่ากันน้ำหรือลิปสติกเนื้อแมทท์

ชั้นที่ 2Refreshing Milk Water มี Air-Breathed Technology ที่ใช้ให้รู้สึกสบายผิวทันทีหลังเช็ด ส่วนผสมของคลีนซิ่งจะหายไปจากผิวทันที ไม่ทิ้งความเหนอะหนะไว้บนผิว

ชั้นที่ 3  Smooth Agent ช่วยให้ผิวดูไบร์ทและเนียนนุ่มน่าสัมผัส

มี 2 สูตร คือ

1. Pure Hydration เหมาะสำหรับคนผิวแห้ง มีสารสกัดจาก Jojoba ช่วยคงความชุ่มชื้นให้กับผิว โดยที่ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะไว้บนผิว

2. Acne & Pore Care เหมาะสำหรับคนผิวมันและผิวเป็นสิวง่าย มีสารสกัดจากโยเกิร์ต และมีสาร Anti-Bacteria ที่ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุหนึ่งของการเกิดสิว


***เราอายุ 35 ปี เป็นคนที่ผิวแห้งมาก จะมีปัญหาผิวลอกชัดเจนเวลาท่ี่ผิวขาดน้ำหรือบำรุงไม่ดี ฉะนั้นสูตรที่เหมาะกับเรา คือ Pure Hydration***


วิธีใช้ : ต้องเขย่าให้น้ำนมทั้ง 3 ชั้นเข้ากันก่อนถึงจะเทลงบนสำลี 


หลังจากที่เราใช้เสร็จแล้ว วางทิ้งไว้น้ำมันจะเริ่มกลับมาแยกตัวอีกครั้ง แต่ใช้เวลานานหน่อย ตอนแรกเราตกใจว่าไม่แยกตัวซักที เขย่าแรงไปรึป่าวไม่รู้ แต่พอหลายชั่วโมงผ่านไปก็กลับมาแยกตัวเหมือนเดิม

เราจะเริ่มทดสอบประสิทธิภาพกับการลบเมคอัพที่ลงไว้ที่เเขนเราก่อน สิ่งที่เราเลือกมาถือว่าลบยากเกือบทั้งหมด

1. Estee Lauder Double Wear Stay-in- Place Foundation ขึ้นชื่อเรื่องความแน่นความหนาอยู่แล้ว
2. Sis2Sis Liquid Eyeshadow
3. Gisel Real Magic Eyeliner
4. Browit by Nongchat Liquid Eyebrow Matte ที่เขียนคิ้วแบบน้ำ
5. ฺBlack up Liquid Matte Lipstick  ที่เราเคยทดสอบมาแล้วว่าติดทนมากจริงๆ

เราเช็ดทั้งหมด 3 รอบ จริงรอบที่ 2 เนี่ยก็ออกเกือบหมดแล้ว เหลือแต่ตัว Liquid Lipstick ที่ยังติดอยู่บ้าง แต่พอเช็ดรอบที่ 3 คือออกหมดเลย

มาถึงการลบที่หน้าต่อ

Step การลบเครื่องสำอางของเรา  :


1. เอาตาข่ายตา 2 ชั้นออกก่อน
2. ลบปาก
3.ลบตา
4.ลบหน้า


เริ่มจากการที่เราเอาตาข่ายติดตา 2 ชั้นออกก่อน


เราชอบเริ่มจากการลบปากก่อน ด้วยความที่เราใช้ Liquid Lipstick เราก็จะแปะไว้ประมาณ 30 วินาทีก่อนแล้วค่อยเช็ดออก 


มาต่อกันที่ตา เราแปะทิ้งไว้ประมาณ 30 วินาที - 1 นาทีก่อนที่จะเช็ดออก คือจริงๆไม่แปะทิ้งไว้ก็ลบออกได้นะ แต่ต้องออกแรงถูหน่อย เรากลัวตาเราจะเหี่ยวเกินวัยซะก่อน


ลบที่หน้าเราใช้สำลีทั้งหมด 8 แผ่น เช็ด 8 รอบเต็มๆ เช็ดจนกว่าสำลีจะขาว เราเป็นที่แต่งหน้าแบบจัดเต็มมาก "Primer + Foundation + Concealer + Powder" ถ้าใครที่แต่งน้อยกว่านี้ก็ไม่ต้องใช้เยอะขนาดนี้ ซึ่งตัวเราเองวันที่เราลงแค่ครีมบำรุงกับแป้ง เราเช็ดแค่ 2-3 รอบ


ความรู้สึกหลังใช้ :


***ตามคำเคลมของแบรนด์***

"ลบเครื่องสำอางค์ได้สะอาดหมดจด"


ถือว่าทำได้ดีเลยล่ะ เพราะสามารถลบมาสคาร่ากันน้ำได้ ซึ่งการลบปกติของเรา เราต้องปัดMascara Remover ทิ้งไว้ซักพักแล้วลบออกด้วย Eye Remover แต่อันนี้แค่แปะทิ้งไว้แล้วลบออกได้เลย เราไม่ได้ถูแรงมากด้วย และสามารถลบLiquid Lipstick ตัวติดทนของเราออกได้ด้วย ปกติเราต้องนวดด้วยวาสลีนก่อนแล้วค่อยด้วย Remover

"เบาสบายผิวทันทีที่เช็ด"

อันนี้คือปลื้มสุด ปกติเราไม่ชอบผิวหลังใช้คลีนซิ่ง+สำลีเช็ดเท่าไหร่ บางตัวทำให้หน้าเราแดง บางตัวก็เหนอะหนะ แต่ตัวนี้เราลองเช็ดแล้วทิ้งไว้ประมาณ 4 ชม.ถึงจะไปล้างด้วยโฟมล้างหน้า ไม่รู้สึกระคายเคือง เหนียวเหนอะหนะ หรือไม่สบายผิวใดๆเลย เท่าที่เราจับผิวเอาคือนุ่มมาก ชอบฟีลลิ่งนี้มาก

"ผิวไบร์ทขั้นสุด เนียนนุ่มทุกสัมผัส"

เรื่องผิวไบร์ทเราไม่ขอคอนเฟิร์มเพราะเราเป็นคนหน้าขาวกว่าคออยู่แล้ว และช่วงที่เราบำรุงดีๆ เราไม่มีปัญหาหน้าหมองคล้ำด้วย แต่เรื่องผิวเนียนนุ่มเนี่ย รู้สึกได้เต็มๆหลังเช็ดเสร็จ หรือเวลาที่เราเช็ดเสร็จเราไปล้างหน้าด้วยโฟมล้างหน้าต่อ ตอนนวดโฟมเนี่ยรู้สึกผิวนุ่มๆลื่นๆดีจัง ฟินมาก

เราชอบมาก เราซื้อใช้ต่อแน่นอน สูตร Pure Hydration คือดีกับผิวเรามากจริงๆ ไม่ทำให้ผิวเราแห้งเลย

ราคา 299 บาท (300 ml.)

ข้อดีของ Biore คือหาซื้อได้ง่ายมาก ซื้อได้ตาม Supermarket ทั้่วไป หรือตอนนี้ช่วงที่คนไม่อยากออกจากบ้านกันก็สามารถสั่งออนไลน์กันได้ที่ เวปไซต์ Biore Thailand , Tops , Watson และ Lazada

หวังว่าจะชอบรีวิวนี้กันนะคะ







BYE XOXO


KathyC

KathyC

ชื่อเตยค่ะ อดีตแอร์โฮสเตสตัวอวบของสายการบินเมืองแขก รักการแต่งมากก แต่ฝีมือยังไม่ดีเท่าไหร่
ถ้าอยากรู้จักมากขึ้นเรามี FB Page : KathyC ถ้าอยากรู้เรื่องอะไรก็สามารถไปถามกันได้ค่ะ

YouTube Chanel : Kathy Chanpen
Instagram : kathychanpen

FULL PROFILE