น้ำขึ้นให้รีบตัก เห่อไอเท็มเด็ด JUNGSAEMMOOL ด้วยโปรดีจากลาซาด้า

89 17
สวัสดีค่าทุกคน คืออย่างที่รู้ ช่วงนี้นิคกำลังคลั่ง JUNGSAEMMOOL มากกกก หลังจากที่เพิ่งสอยเซ็ท Jung Saem Mool ’20 PINK EDITION SET ไปครั้งก่อน ซึ่งในเซ็ทนั้นเราจะได้คุชชั่นรุ่น Skin Nuder มา แต่ทีนี้ตั้งใจว่าจะตามเก็บให้ครบ เลยสั่งรุ่น Long Wear มาเพิ่มอีกจ้า แล้วก็อดไม่ได้ที่จะสอยอย่างอื่นมาเพิ่มด้วย มาเห่อกัน
และนี่ก็คือโฉมหน้าของไอเท็มที่นิคสอยมา มีคุชชั่นรุ่นคุมมัน มีลิปรุ่นทิ้นท์แลคเกอร์ และมีตัวสกินโกล์วอิ้งเบสอีกหลอด 555
JUNGSAEMMOOL Essential Skin Nuder Long Wear Cushion รุ่นนี้เป็นรุ่นที่คนไทยเลิฟมาก เพราะนางคุมมันได้ดี และให้ฟินิชลุคแบบแมทท์ แถมยังมีกันแดดมาด้วย เหมาะกับอากาศเมืองไทยสุดแล้ว นิคอะเป็นคนผิวแห้ง แต่ก็อยากลอง ผลออกมาคือ เออ มันก็ไม่ได้ทำให้หน้าแห้งฝืดอะไรนะ แถมคุมมันทั้งวันไปอีก
อยู่บ้าน แต่งหน้าทิ้งไว้ ตอนเย็นออกมาถ่ายรูปข้างนอก ก็คือผิวไม่มีความมันเลย ไม่มีความเมือกใดๆทั้งสิ้น แถมยิ่งอยู่นานยิ่งผ่อง ไม่เป็นคราบ ไม่รู้สึกหนักผิว รุ่นนี้คือคนผิวมันต้องมี!
นิคได้เปรียบเทียบเท็กเจอร์ของคุชชั่นทั้งสองรุ่นไว้ด้วย นิคใช้เบอร์ 21 Medium ทั้งสองรุ่นค่ะ สีแทบไม่ต่างกันนะคะ ต่างกันที่ฟินิชลุคจริงๆ คือรุ่น Skin Nuder จะให้ความฉ่ำวาวมากกว่า วาวแต่ไม่มันนะ ส่วนรุ่น Long Wear จะแมทท์เลย ไม่มีความเงาเลยจ้ะ
มาต่อกันที่ชิ้นนี้ JUNGSAEMMOOL Skin Setting Base สูตร Glowing Base ใช่ค่ะ นิคสอยมันมาเป็นหลอดที่สองแล้ว เพราะนิคชอบมากกกก ถูกใจคนรักผิวฉ่ำวาวแบบนิคมาก มันให้ผิวแบบสกินกล๊าสโดยที่ไม่ทำให้หน้ามัน แถมปรับผิวให้เนียน ลงรองพื้นแล้วสวยผ่องมาก
อันนี้นิคลองเปรียบเทียบให้ดู ด้านที่ทาคุชชั่น Long Wear เดี่ยวๆ กับด้านที่ทาคุชชั่น Long Wear ทับโกล์วอิ้งเบส จะเห็นว่าด้านที่ทาทับเบสจะผ่องกว่า เรียบเนียนกว่า และเพิ่มความวาวให้คุชชั่นได้นิดนึงด้วย เพราะฉะนั้นถ้าใครรักความฉ่ำวาวแต่อยากคุมมันก็ลองใช้เบสรุ่นนี้ลงก่อนแล้วลงคุชชั่น Long Wear รับรองได้งานผิวอย่างที่ต้องการ เวิร์คมากเลย
มาถึงชิ้นนี้ที่ตามหามานาน คือนิคอยากได้ลิปสีแบบเนื้อแตงโมมานานแล้ว JUNGSAEMMOOL High Tinted Lip Lacquer Hyper Matt #Red Made สีนี้ใช่เลย แล้วคืออันนี้มันเป็นลิปที่ให้ลุคแบบแมทท์แต่เนื้อมันนุ่มอะ แล้วก็ไม่แมทท์ด้านจนเกินไป ยังมีความระเรื่อที่ดูสวย ติดทนมากด้วย เกลี่ยแบบออมเบรแล้วสวยมาก
นี่ก็เป็นทั้งหมดที่นิคสอยมาในรอบนี้ 555 ย้ำว่าในรอบนี้ คือนิคมีเป้าหมายว่าต้องตามเก็บไลน์สกินแคร์เค้าอีก ให้ครบๆ แล้วอย่างที่บอกตามชื่อกระทู้ น้ำขึ้นให้รีบตัก หลังจากที่ดิชั้นสอยคุณจองฯมารัวๆ เหมือนคุณจองฯรู้ใจ เห็นใจดิชั้น เลยออกโปรดีที่ลาซาด้า นิคแอบไปส่องมาคือวันที่ 27/3 นี้ เค้าจะมีโปร B DAY คือถ้าเราซื้อตอนเที่ยงคืนถึงตีสอง เค้าลดตั้ง 15% เลยจ้า กรีดร้อง แล้วถ้าซื้อครบ 2,000 ก็แถมรีฟิลคุชชั่นรุ่น Skin Nuder อีก รุ่นโปรดของดิชั้นเลย โอย ตายๆๆๆ จริงๆมีโปรอีกเยอะนะ ต้องลองเข้าไปส่องดู ที่แน่ๆดิชั้นไม่พลาดแน่ จะตั้งตารอลดจัดหนัก 15% จะเที่ยงคืนตีหนึ่งก็จะนั่งรอกดจะ เพราะมันคุ้มมากกกแม่

ขอบคุณที่มาร่วมเห่อด้วยกันจ้า


Lilo_alo5

Lilo_alo5

ชอบแต่งหน้า บ้าเครื่องสำอาง ว่างก็รีวิว
..เริ่มงาน 8.30 แต่มาถึงที่ทำงาน 7.00 ทุกวัน เลยมีเวลานั่งแต่งหน้า นั่งเขียนรีวิวชิวๆค่ะ..

FULL PROFILE