รองพื้นสูตรน้ำ งานผิวสวยจาก TOM FORD By❤️JEBAN X TOM FORD🧏🏻 (Unbox & Mini Review)

91 27
JEBAN GIVEAWAY / Jeban Surprise Box!

❤️JEBAN X TOM FORD??


Surprise Box ก๊อกส่งมาถึงประตูบ้าน ??ก่อนอื่นต้องขอบคุณทางJeban และ Tomford มากๆครับ ที่ให้ผมได้เป็นส่วนหนึ่งที่ได้ลองผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ล่าสุดจากทาง Tom Ford นั่นก็คือรองพื้น 


Tom Ford Shade And Illuminate Soft Radiance Foundation SPF 50/PA++++
(30ml. / 4900.- )



     ผมเองโดยส่วนตัวชื่นชอบน้ำหอมของ Tom Ford มานานแล้ว พอมีโอกาสได้มาลองใช้รองพื้นTom Ford ก็ดีใจมากๆ ซึ่งรองพื้นตัวนี้ ให้งานผิวที่เป็นธรรมชาติ ส่วนสีที่ผมเลือกคือสี: 1.3 Nude Ivory ซึ่งเป็นสีที่เข้ากับผิวของผม พอได้มาลองเทสดูเนื้อรองพื้น ทาแล้วช่วยกระจายแสงให้ผิวสว่าง แถมมันยังให้การปกปิดผิวกำลังดีเลยล่ะ 

แม้ว่าเนื้อรองพื้นกดออกมาจะค่อนข้างไปทางเหลว เพราะมันคือ( รองพื้นสูตรน้ำ ) แต่ข้อดีของมันคือทำให้เราเกลี่ยผิวได้ง่ายมากๆ ตัวนี้ช่วยบำรุงผิวโดยไม่อุดตันรูขุมขน มีส่วนผสมของ Hyaluronic Acid ช่วยโอบอุ้มผิวให้ชุ่มชื้น, มีสารสกัดจาก Noni และน้ำมันจากธรรมชาติสามชนิดได้แก่ Balsam Copaiba, Andiroba Oil และ Acai แถมยังปกป้องผิวจากแสงแดดด้วย SPF 50/PA ++++ ครบเครื่องจริงๆ

ถ้าเราลงรองพื้นไปหนึ่งรอบแล้วรู้สึกว่ายังไม่พอ เราสามารถทาลงอีกรอบได้ หรือสามารถย้ำเฉพาะในจุดที่เราอยากเน้นเพิ่ม ก็ได้เช่นกัน (พวกรอยแดงสิว) รองพื้นตัวนี้มีความฉ่ำพอสมควรคนผิวแห้งจะพอดี แต่ถ้าคนผิวมันหรือผิวผสม ลงรองพื้นตัวนี้แล้วอาจจะต้องใช้แป้งลงไปอีกทีก็พอล่ะครับ  

ตัวบรรจุภัณฑ์ที่ออกแบบมาได้สวยงามหรูหรา
มองแล้วอยากจะหยิบใช้ วางบนโต๊ะเครื่องแป้งก็ดูสวยงาม ออกแบบมาเป็นหัวปั้มแบบนี้ข้อดีคือคงสภาพของรองพื้นเอาไว้ในขวดได้ยาวนาน
ไฮไลท์หลักก็คือตัวฝาแม่เหล็กนี่แหละครับ
ที่ทำออกมาได้ดีมากๆ (ดึงเข้าดึงออกบ่อยมาก)สนุกดี? 


?สรุป:

เป็นรองพื้นที่ให้งานผิวสวยที่ Illuminate Soft สมชื่อดูเป็นธรรมชาติจริงๆ เหมาะสำหรับคนที่อยากได้รู้สึกสบายเวลาใช้ ผมว่าตัวนี้ก็เหมาะกับผู้ชายนะ เพราะว่าจากที่ผมลองใช้ ผมรู้สึกว่าไม่ได้ดูชัดว่าทารองพื้นจนเยอะ แต่ยังคงดูเป็นงานผิวอยู่ ซึ่งผมเป็นคนที่ไม่ชอบให้คนอื่นรู้แบบชัดๆว่าแต่งหน้ามา ตัวนี้คือตอบโจทย์เลยครับ ยิ่งถ้าคนที่ผิวไม่มีปัญหา ไม่มีสิว ไม่ต้องการการปกปิดมาก ตัวนี้เอาอยู่ครับ แถมเบลอรูขุมขนได้พอสมควร ถ้าชอบความเป็นธรรมชาติ ควรมีตัวนี้ครับ เป็นยังไงบ้างครับหวังว่าเพื่อนๆคงจะชอบ Mini Review ของ Tom Ford กันนะครับ



KennyLimited

KennyLimited

♾ ใช้แล้วชอบ จึงมา Review ♾

??FB Page : Kenny Limited
??Line : kennylimited

FULL PROFILE