หยิบ 👌🏻ฉีด💦 เก็บ💼 ง่ายๆกับ สเปรย์ฉีดมือSanimate Alcohol

59 7

     ว่าจะเรื่องของสถานการณ์ตอนนี้ทุกคนก็ต้องมีเจล หรือสเปรย์แอลกอฮอล์พกติดตัวกันตลอดเวลาอยู่แล้ว จากที่ไม่เคยใช้กันก็ต้องใช้ให้คุ้นชินในชีวิตประจำวัน ที่เราก็มักจะเจอ?แบคทีเรียและเชื้อโรคได้ทุกๆสถานที่ที่เราไป ไม่ว่าจะเป็นตั้งแต่ออกมาจากห้อง ?กดตู้เอทีเอ็ม กดลิฟต์ในห้าง หรือหยิบจับอะไรโดยที่ตั้งใจหรือไม่ตั้งใจก็ตาม ทุกอย่างมันไม่สะอาด

ดังนั้นเป็นอันว่าเลยต้องพกสเปรย์แอลกอฮอล์ฉีดมือกันตลอดเวลา


ตอนนี้ผมใช้ของแบรนด์ Sanimate เนื่องจากว่าไปเจอในท็อปซุปเปอร์มาร์เก็ต โดยบังเอิญ(เจอก่อนที่จะเกิดวิกฤติโรคโควิด 19) ซึ่งแน่นอนว่าในตอนนั้นมันก็ยังมีขายปกติ ก็ซื้อมาไว้ใช้เยอะพอสมควร ตอนนี้ไปหาซื้อในห้างไม่เห็นขายและน่าจะหมดเกลี้ยง?

Sanimate Alcohol

(20ml. / 35.-)


ที่มาเล่าให้ฟังในวันนี้ไม่ใช่อะไรครับเพียงแต่ว่าผมชอบใน package ที่แบรนด์เค้าทำ

ซึ่งปกติแล้วเคยใช้เจลแอลกอฮอล์ในรูปแบบของหลอดซึ่งผมเป็นคนขี้เกียจเปิดฝาแล้วบีบ อะไรก็ตามที่หยิบจับใช้แล้วต้องใช้สองมือรู้สึกไม่สะดวก แล้วยิ่งเราใช้ชีวิตอยู่ข้างนอกซะส่วนใหญ่ การที่มันสามารถใช้ได้มือเดียวทำให้มันสะดวกมากๆ


ตัวนี้นี่มันตอบโจทย์คือผมชอบเวลาที่ฉีดเสร็จแล้วก็เอาเก็บเข้ากระเป๋าหรือกระเป๋าเสื้อได้สะดวกไม่เกะกะ บาง พกพาง่าย ทุกวันนี้ก็กลายเป็นติดทุกครั้งที่มือไปกดลิฟต์หรือว่าหยิบจับอะไรก็ตาม หรือแม้แต่กดตู้เอทีเอ็ม ก็จะหยิบสเปรย์มาฉีดมือตลอด ตัว Sanimate Alcohol นี้ไม่มีกลิ่นนะครับ แห้งไว ไม่เหนียวมือ

สรุป:

ชอบแพคเกจที่ใช้งานในชีวิตประจำวันได้สะดวกดี แห้งไว ไม่เหนียวมือ แต่เสียดายตอนนี้หาซื้อไม่ได้แล้ว ส่วนปัจจุบันเท่าที่เห็นเหมือนปรับสูตรใหม่ใส่แอลกอฮอล์ 70% แล้วตามมาตรฐานที่กำหนด แต่Package จะเป็นอีกแบบ ที่เป็นขวดแล้วมีฝาปิด(เสียดายอยากให้ทำทรงเดิมแบบนี้ ) เอาเป็นว่ารอในอนาคตน่าจะทำมา ตอนนี้ก็ใช้เท่าที่มีไปก่อนครับ?


KennyLimited

KennyLimited

♾ ใช้แล้วชอบ จึงมา Review ♾

??FB Page : Kenny Limited
??Line : kennylimited

FULL PROFILE