เซตปราบสิวจาก ฝุ่น มลภาวะ และการสวมแมสก์ให้อยู่หมัด

61 12
WITH <strong>FYNE Skin</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)

แม้ว่าปัญหาฝุ่น PM 2.5 ที่ผ่านมาจะเบาบางลงไป แต่ก็ใช่ว่าจะหมดไปนะคะ เพราะบางพื้นที่ก็ยังมีปริมาณฝุ่นหนาแน่นอยู่ นอกจากนี้ยังมีมลภาวะที่เราต้องเจอในทุกๆวัน ทำให้เกิดปัญหาผิวต่างๆ ตามมา ไม่ว่าจะเป็นความระคายเคือง ผด ผื่น ฝ้า กระ ริ้วรอย ความหมองคล้ำ ไม่เว้นแม้แต่ปัญหาที่ทำให้เราหนักใจพอสมควรนั่นก็คือ ปัญหาสิว ทั้งสิวผด สิวอักเสบ สิวอุดตัน ที่เกิดจากมลภาวะ เกิดจากปัจจัยภายในที่เรียกว่า Adult acne และสิ่งที่ทุกๆ คนไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้ในช่วงนี้ก็คือสิวจากการสวมแมสก์ เพราะปัญหานี้เองเราจึงกลับมาเลือกใช้สกินแคร์ที่อ่อนโยนต่อผิวมากสุด และช่วยในการปลอบประโลมผิว ที่สำคัญคือต้องสามารถลดปัญหาสิวได้อย่างตรงจุดและปลอดภัย

และนี่ก็คือสกินแคร์กลุ่มที่เราหยิบมาใช้ในช่วงนี้เพื่อจัดการกับปัญหาสิวนะคะ แต่ละตัวมีดียังไง และเรามีวิธีการใช้แบบไหนบ้างของเริ่มไปทีละสเตปกันเลย
.....
...
.
ตามมาดูกันเลยค่า ?

Note!! ?


สภาพผิว : ผิวผสมค่อนไปทางแห้งและขาดน้ำ มีสิวชนิดต่างๆ ที่เกิดจากปัจจัยกระตุ้น คือ มลภาวะ ฝุ่น PM 2.5 และการสวมแมสก์

Bioderma Hydrabio H2O Moisturising Make-up Removing Micelle Solution


แม้จะมีสิวแต่ผิวก็ยังคงต้องการความชุ่มชื่นอยู่ในทุกๆขั้นตอนไม่เว้นแม้แต่ขั้นตอนของการทำความสะอาดผิว คุณคนนี้เป็นสูตรอ่อนโยน ลดโอกาสการแพ้ ป้องกันการสูญเสียน้ำ เพิ่มความชุ่มชื่นภายในผิวตามธรรมชาติ เหมาะสำหรับผิวแห้ง ผิวขาดน้ำ และขาดความชุ่มชื่น ทำความสะอาดผิวหน้าและรอบดวงตาเช็ดเครื่องสำอางชนิดกันน้ำได้อย่างหมดจดในขั้นตอนเดียวโดยไม่ต้องล้างออกอีกครั้ง ทำความสะอาดอย่างล้ำลึกและไม่ทำร้ายผิวที่บอบบาง มีสารสกัดจากเมล็ดแอปเปิ้ล วิตามินบี 3 และกลีเซอรีน ใช้เทคโนโลยี Micellar Water ช่วยดึงความมันบนใบหน้า ดูดซับเครื่องสำอาง รวมถึงขจัดสิ่งสกปรกต่างๆ ออกจากผิวได้อย่างหมดจดและไม่ทำให้ผิวเสียความเป็นกรดด่างตามธรรมชาติ ใช้นวัตกรรม Aquageniumโดดเด่นในเรื่องการคงความชุ่มชื้นให้แก่ผิวผ่านการเสริมสร้าง Hydrolipidic film ในผิวตามธรรมชาติ ป้องกันการสูญเสียน้ำ คืนความสมดุลและเพิ่มความแข็งแรงให้ผิว อ่อนโยนต่อผิว ช่วยผ่อนคลายและคืนความสมดุลให้ผิว ปราศจากน้ำหอม สารอุดตันรูขุมขน ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ 

ลักษณะของผลิตภัณฑ์ ?
น้ำใสๆ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ


วิธีใช้ ?
หยดลงบนสำลีแล้วเช็ดทั่วใบหน้าตามแนวโพรงขน เราใช้เฉพาะตอนเย็นและต่อด้วยการล้างทำความด้วยคลีนเซอร์อีกครั้ง (Double cleansing)

ผลลัพธ์ ?

เช็ดทำความสะอาดได้อย่างหมดจด ไม่เว้นแม้แต่ Waterproof makeup ผิวจะรู้สึกเย็นๆ ผ่อนคลาย และสัมผัสได้ในทันทีว่าผิวชุ่มชื่นเหมือนได้รับการบำรุงควบคู่กันไปด้วย ไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน หรือระคายเคืองผิว แม้ผิวที่บอบบางที่สุดอย่างรอบดวงตา ก็ไม่ได้รู้สึกแสบตาและระคายเคืองเลยนะ และแม้จะมีสิวอุดตันเม็ดเป้งบริเวณแก้มแต่เรากลับรู้สึกว่ามันอ่อนโยนและทำความสะอาดหมดจริงๆ จนทำให้สิวเม็ดเป้งที่อักเสบจากการบีบลดลงไวกว่าปกติมาก เห็นมั้ยคะว่าความชุ่มชื่นมันดีต่อผิวทุกสภาพผิวจริงๆนะ ผิวที่เป็นสิวยังต้องการความชุ่มชื่นเลย และด้วยความที่หลังเช็ดเมคอัพแล้วมันสบายผิวมากกกกกก ๆๆๆๆ จนเราลืมตัวทำนู่นทำนี่ผ่านไป 2-3 ชม. ทุกคนนนนนนน ผิวของเรายังชุ่มชื่น ไม่รู้สึกระคายหรือแห้งตึงเลยค่ะ

หลังจากเช็ดทำความสะอาดผิวหน้าเสร็จแล้ว เราก็จะใช้ Benzac AC gel 5%  หรือมาส์กด้วย Origins Clear Improvement Charcoal Honey Mask To Purify And Nourish / BK Mask Acne Mask Tea Tree Oil  ตัวใดตัวหนึ่งสลับกัน 2-3 ครั้งต่อสัปดาห์ ตามสภาพผิวในช่วงนั้นๆ


Benzac AC gel 5% 

                               

มีคุณสมบัติในการฆ่าเชื้อแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิว


ลักษณะผลิตภัณฑ์ ?

เจลสีขาว ซึมไว


วิธีใช้ ?

แต้มบางๆ เฉพาะจุดที่มีสิว 5-10 นาที แล้วล้างออก


ผลลัพธ์ ?

ช่วยลดการอักเสบของสิวได้ดี แต่ในขณะเดียวกันก็ทำให้ผิวบางลง ดังนั้นจึงควรใช้มอยสเจอร์ไรเซอร์ควบคู่กันไปด้วยนะคะ

Origins Clear Improvement Charcoal Honey Mask To Purify And Nourish


มาส์กที่ผสานคุณค่าแบมบูชาร์โคลและน้ำผึ้งดอกไม้ป่าเข้มข้น เนื้อมาสก์สีทองที่เนียนนุ่มและสดชื่น ช่วยดึงสิ่งสกปรกอุดตันรูขุมขนและปรับสมดุลให้ผิวชุ่มชื้นได้อย่างอ่อนโยนในขั้นตอนเดียว

ลักษณะผลิตภัณฑ์ ?

เนื้อมาสก์สีทอง เนียนนุ่ม มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ให้ความรู้สึกสดชื่น


วิธีใช้ ?

ทามาส์กลงบนผิว ทิ้งไว้ให้แห้งแล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด หรือใช้ผ้าขนหนูชุบน้ำอุ่นวางบนผิวหน้าเพื่อให้รูขุมขนเปิดก่อนทามาส์ก สัปดาห์ละ 2 ครั้ง หรือใช้ได้บ่อยเท่าที่ต้องการ ช่วงที่มี PM 2.5 และช่วงที่มีสิวเราจะใช้ 3-4 ครั้งต่อสัปดาห์เลยค่ะ


ผลลัพธ์ ?

เป็นมาส์กที่ไม่ทำให้ผิวแห้งตึงระหว่างมาส์กเลยค่ะ ช่วงแรกจะรู้สึกยิบๆ อุ่นๆ ที่ผิวหน่อยนะคะ แต่ไม่นานก็หายไป ดูดซับสิ่งสกปรกบนผิวหน้าได้ดีมาก รู้สึกได้เลยว่าผิวเฟรซ สะอาด ผิวนุ่ม ชุ่มชื่น ช่วยลดความระคายเคือง รวมถึง สิวผด สิวอุดตัน ได้ดีมากๆๆๆๆ เป็นอีกตัวที่ต้องเอาขนาดจริงมาใช้ต่อแบบยาวๆ ไปเลย

BK Mask Acne Mask Tea Tree Oil 


เหมาะกับทุกสภาพผิว แม้ผิวบอบบางแพ้ง่ายโดยเฉพาะผู้ที่มีปัญหาสิวแก้ไขปัญหาสิวได้อย่างตรงจุดโดยยับยั้งเชื้อแบคที่เรีย ขจัดเซลล์สิวเสื่อมสภาพเพื่อลดการอุดตัน ซึ่งเป็นสาเหตุสำคัญของการเกิดสิว กระชับรูขุมขนให้เล็กลง ลดรอยแดงรอยดำ ฟื้นความกระจ่างใสเปล่งประกายสู่ผิวอย่างอ่อนโยน ขจัดเซลล์สิวเสื่อมสภาพอย่างอ่อนโยน กระชับรูขุมขนให้เล็กลง ลดความหมองคล้ำ ส่วนประกอบสำคัญ ได้แก่ สารสกัดเห็ดยุโรปตะวันออก กระชับรูขุมขนให้เล็กลง สารสกัดจากใบบัวบก ลดการอักเสบ ลดรอยแดงรอยดำ สารสกัดจากต้นวิลโลว์ขาว ผลัดเซลล์ผิว ลดการอุดตัน แก้ปัญหาสิวอย่างตรงจุด สารสกัดจากใบทีทรี ต่อต้านเชื้อแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุการเกิดสิว และสารสกัดจากว่านหางจระเข้ เพิ่มความชุ่มชื้น ลดการระคายเคืองผิว

ลักษณะผลิตภัณฑ์ ?

เนื้อผลิตภัณฑ์คล้ายมาส์กโคลน มีสีเขียวอ่อนๆ มีกลิ่นหอม ให้ความรู้สึกเย็นๆ ที่ผิว


วิธีใช้ ?

ทาทั่วใบหน้า หรือใช้เฉพาะจุดที่มีปัญหาสิว ทิ้งไว้ประมาณ 15 - 20 นาที จนมาส์กแห้งสนิท แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาดอีกครั้ง


ผลลัพธ์ ?

ดูดซับสิ่งสกปรกและความมันบนใบหน้าได้ดีแต่ไม่ทำให้หน้าแห้งนะคะ ช่วยลดสิวผด สิวอุดตัน และสิวอักเสบได้ดีมาก ไม่ทำให้เกิดการระคายเคือง รูขุมขนกระชับ ในวันที่ไม่ได้ใช้คุณคนนี้มาส์ก เราจะแต้มเฉพาะจุดที่มีสิวแล้วเข้านอนไปเลยค่ะ ตื่นมาสิวยุบ ปลื้ม........ ใช้แบบซองมาหลายซองจนคิดว่าต้องซื้อแบบหลอดมาใช้ต่อแล้วล่ะ

FYNE Gentle Facial Cleansing Gel


มาล้างหน้ากันต่อด้วยคลีนซิ่งที่เหมาะกับทุกสภาพผิว แม้แต่ผิวที่บอบบาง เป็นสิว แพ้ง่าย ช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรก เหงื่อ สภาพอากาศที่ร้อน มลภาวะต่างๆ อย่างหมดจด อ่อนโยน รักษาสมดุลผิวให้มีสุขภาพดี ผิวนุ่มชุ่มชื้น ไม่มีส่วนผสมที่เป็นสารก่อการระคายเคือง เช่น SLS, SLES, Alcohol, Fragrance, Paraben, Mineral oil, Colorant นอกจากนี้ยังมี pH 5.5, Mild Surfactants, Glycerin, Sodium Hyaluronate, Allantoin

ลักษณะของผลิตภัณฑ์ ?

เนื้อเจลใส ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น ผสมน้ำแล้วเกิดฟองใสๆ เนื้อละเอียด บางเบา


วิธีใช้ ?

ใช้เช้า – เย็น สำหรับเรากดเพียง 1 ปั๊ม ก็เพียงพอต่อการทำความสะอาดใบหน้า ลำคอ และบริเวณหลังที่มีสิวได้แล้วค่ะ ฟองนุ่มละมุนผิว เรายังคงใช้วิธีการล้างทำความสะอาดตามแนวโพรงขนเหมือนเดิมนะคะ


ผลลัพธ์ ?

ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างสะอาดหมดจด ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง เนื้อสัมผัสของเค้าเป็นฟองที่ละมุนผิวมากไม่รู้สึกระคายเคืองหรือผิวแห้งตึงเลย ให้ความรู้สึกสะอาด ผ่อนคลายผิวหน้า ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองและสิวอุดตัน หลังล้างหน้าผิวยังคงความชุ่มชื่นและทำให้ผิวหน้านุ่มขึ้นด้วย อ่อนโยนต่อดวงตา ไม่ทำให้แสบตา เมื่อไหร่ที่มีสิวบุกเราจะหยิบมาใช้อยู่เสมอเลย

ORIGINS™ MEGA-MUSHROOM RELIEF & RESILIENCE SOOTHING TREATMENT LOTION


ลูกรักจนไม่รู้จะรักยังไงแล้วนะคะเราใช้ต่อเนื่องทุกวันมา 1 ปี แล้วและคิดว่าคงจะใช้ตลอดไป เค้าทรีทเมนต์โลชั่นสูตรน้ำเนื้อบางเบา ซึมซาบเร็ว ช่วยฟื้นคืนความชุ่มชื้นและปลอบประโลมผิวบอบบางแพ้ง่ายให้แข็งแรงขึ้น ทำให้รู้สึกสบายผิวจากความระคายเคือง อุดมไปด้วยคุณประโยชน์จากเห็ดหลินจือ (Reishi) เห็ดถั่งเฉ้า (Cordyceps) เห็ด Chaga ที่ผ่านกระบวนการหมักเพื่อให้ได้สูตรที่ดีที่สุดต่อผิว ผสานการทำงานร่วมกับพืชสรรพคุณสูงซีบัคธอร์น (Sea Buckthorn) พร้อมแลคโตบาซิลลัสที่ช่วยฟื้นคืนความชุ่มชื้นให้กับผิว เตรียมผิวให้พร้อมรับการบำรุง ยิ่งไปกว่านั้นสูตรเอกสิทธิ์ใหม่นี้ยังมีส่วนผสมของเห็ด Coprinus ที่อุดมด้วยคุณประโยชน์ในการบำรุงผิว ให้แลดูสุขภาพดี มีสารแอนตี้ออกซิแดนท์ คืนความเนียนกระชับให้ผิวไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ Parabens Sulfates และ Phthalates

ลักษณะของผลิตภัณฑ์ ?

เป็นน้ำใสๆ มีกลิ่นหอมของน้องเห็ด ที่ให้ความรู้สึกสะอาด สดชื่น และผ่อนคลาย ซึบซาบเข้าสู่ผิวไว


วิธีใช้ ?

ใช้ได้หลายวิธีมาก ทั้งโทนเนอร์ น้ำตบ และมาส์กวิธีที่เราใช้ประจำคือใช้เป็นน้ำตบค่ะ หยดลงบนฝ่ามือในปริมาณที่พอเหมาะแล้วค่อยๆ ประกบมือลงใบหน้าจนน้องเค้าซึมเข้าสู่ผิวจนหมด หากใช้เป็นโทนเนอร์ ก็เทโลชั่นลงบนสำลีแล้วเช็ดทั่วบริเวณผิวหน้าและลำคอ วิธีนี้เหมาะมากในช่วงที่ผิวเราแพ้ ระคายเคือง และมีสิว ให้ทำหน้าที่เป็นมาส์กช่วยปลอบประโลม ลดการระคายเคือง ในวันที่ผิวของเราต้องเจอมลภาวะหนักๆ ได้ด้วยค่ะ


ผลลัพธ์ ?

ช่วยปลอบประโลมและลดการระคายเคืองของผิวได้ดีมาก ผิวแดง เป็นตุ่ม ผด ผื่น ลอก แห้ง คัน แบบคันยุบยิบ ลดสิวผด และทำให้สิวที่เริ่มแดงๆ ดูบรรเทาลงไป ให้ความชุ่มชื่นแก่ผิว ช่วยทำให้ผิวแข็งแรง และช่วยปรับสภาพผิวให้พร้อมรับการบำรุงในขั้นตอนต่อไป รู้สึกสดชื่นและสบายผิวทุกครั้งที่ใช้ ตัวนี้เรายกให้เป็นลำดับที่หนึ่งในลิสของที่ต้องมีเลยค่ะเป็นสิ่งที่ใกล้หมดแล้วต้องตุน

FYNE BHA Clarifying Serum


เป็น BHA Serum อันดับหนึ่งที่ตอบโจทย์กับสิวทุกประเภท มี 2% BHA ที่ช่วยให้ผิวได้รับการผลัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพเพื่อป้องกันการอุดตันของรูขุมขน ส่งผลให้สิวอุดตันลดลง สิวอักเสบลดลง รอยดำรอยแดงลดลง และรูขุมขนดูเล็กลง เซรั่มเนื้อบางเบาที่ซึมเข้าสู่ผิวได้ดี อ่อนโยนต่อผิว ไม่ทำให้ผิวระคายเคืองเพิ่มมากขึ้น มีส่วนประกอบที่ช่วยเติมความชุ่มชื่นให้ผิว ดังนั้นจึงเหมาะกับคนที่เป็นสิวและผิวระคายเคืองแพ้ง่ายเป็นพิเศษ ปราศจากสารก่อการระคายเคือง เช่น Silicone, Alcohol, Fragrance, Paraben, Mineral oil, Colorant จึงลดโอกาสการเกิดการแพ้ นอกจากนี้ยังช่วยกระตุ้นการสร้างคลอลาเจน และมีสารต้านอนุมูลอิสระจากธรรมชาติอีกด้วย ผ่านการทดสอบ Dematologically Tested, Non Irritating, Clinically Tested

ลักษณะของผลิตภัณฑ์ ?

เซรั่มใสๆ ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น เนื้อสัมผัสหนึบๆ แต่บางเบา และซึมเข้าสู่ผิวง่ายมั๊กๆ ซึมวั๊บเข้าไปโดยไม่ทิ้งความรู้สึกหนึบหรือเหนอะหนะเลยค่ะ


วิธีใช้ ?

เราใช้ทุกวันเช้า-เย็น ครั้งละ 2-3 หยด ทาบางๆ ทั่วใบหน้า หรือแต้มบริเวณจุดที่มีสิวก็ได้ค่ะ เมื่อสิวเริ่มลดลงก็ปรับการใช้ห่างขึ้น หากใช้ในตอนเช้าควรทาครีมกันแดดควบคู่กันไปด้วยนะคะ


ผลลัพธ์ ?

BHA สามารถละลายในน้ำมันได้ดีจึงซึมสู่ผิวลึกกว่า AHA ทำให้สามารถทำความสะอาดสิ่งสกปรกและแบคทีเรียในรูขุมขนได้ดีกว่า จึงเห็นผลในเรื่องของการช่วยผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพได้ชัดเจนที่สุดไม่ทำให้แสบผิว ไม่ทำให้ผิวแห้งหรือระคายเคืองเลย ผลลัพธ์เรื่องสิวของเราเกิดขึ้น 2 แบบคือ แบบที่ 1 สิวที่ผุดขึ้นมาไม่ว่าจะเป็นแบบไหนยุบไวแห้งไวและหลุดเร็วกว่าปกติ และแบบที่ 2 สิวต่างๆ ในชั้นผิวทะยอยกันผุดขึ้นมาอย่างต่อเนื่องแต่เราไม่กังวลในเรื่องนี้เพราะว่าเค้าทำให้สิวที่ผุดขึ้นมายุบไวแห้งไวและหลุดง่ายขึ้นโดยไม่เกิดการอักเสบซ้ำ ถือว่าเป็นสัญญาณที่ดีในการแก้ปัญหาสิว เพราะแบบนี้เค้าจึงช่วยลดการอุดตัน ลดสิวอุดตัน สิวอักเสบ ลดสิวเสี้ยนได้ ลดรอยดำ รอยแดง และทำให้รูขุมขนกระชับและเล็กลงได้ด้วยค่ะ ดีไม่ดีก็ใช้เป็นขวดที่ 3 แล้วจ้า เลิฟ.....

CeraVe Moisturizing Lotion


โลชั่นเนื้อบางเบา เหมาะสำหรับผิวแห้งถึงแห้งมาก ใช้ได้กับทั้งผิวหน้าและผิวกาย ประกอบด้วยเซราไมด์ที่จำเป็นต่อผิว 3 ชนิด โดยสกัดจากพืชธรรมชาติ ผสานด้วยไฮยาลูรอนิกแอซิดเพื่อช่วยชดเชยความชุ่มชื้นและเซราไมด์ที่ขาดหายไป เสริมสร้างปราการปกป้องผิว พร้อมด้วยเทคโนโลยี MVE ที่จะนำพาเซราไมด์เข้าฟื้นบำรุงผิวอย่างยาวนาน ให้ผิวที่เนียนนุ่ม ชุ่มชื้นยาวนาน 24 ชั่วโมง ปราศจากน้ำหอม ไม่ก่อให้เกิดการอุดตันและก่อให้เกิดการแพ้ต่ำ

ลักษณะผลิตภัณฑ์ ?

โลชั่นสีขาว เนื้อสัมผัสบางเบา ซึมไว ไม่ทิ้งความเหนอะหนะ


วิธีใช้ ?

ใช้ทาทั่วใบหน้าเช้าและเย็น


ผลลัพธ์ ?

ให้ความชุ่มชื่นกับผิวได้ดีมาก ช่วยเสริมสร้างปราการปกป้องผิวทำให้ผิวแข็งแรง ไม่ระคายเคืองง่ายเหมือนเมื่อก่อน เมื่อผิวแข็งแรง สมดุล และชุ่มชื่นอย่างเพียงพอแล้วปัญหาสิวต่างๆ ก็ลดน้อยลง ไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน

เมื่อจบขั้นตอนนี้ ในตอนเช้าเราจะต่อด้วยครีมกันแดดและเมคอัพตามปกตินะคะ สำหรับสาวๆ ที่เป็นสิวหนักๆ แนะนำว่าควรเว้นการเมคอัพไปก่อนค่า ส่วนในตอนกลางคืนเราจะเพิ่มอีก 1 สเตป มาดูกันเลย

ก่อนนอนเราจะใช้ Eri Eden Rejuvenating Sleeping Mask ยืนพื้นทุกคืนสลับกับการใช้ Origins Drink Up Intensive Overnight Mask มาทำความรู้จักแต่ละตัวกันเลยค่ะ

Eri Eden Rejuvenating Sleeping Mask


เป็น Sleeping Mask ที่สามารถใช้ได้ทุกวันเหมาะสำหรับทุกสภาพผิว และคนที่ต้องการฟื้นฟูผิวโทรมจากการขาดน้ำ พักผ่อนน้อย เสริมสร้างความแข็งแรงของผิวในระยะยาวและยังเป็นสกินแคร์ออร์แกนิคอีกด้วยนะคะอ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่าย ใช้ได้กับหญิงตั้งครรภ์อย่างปลอดภัย ทำให้ผิวดูฟูอิ่มน้ำ ลดริ้วรอยเล็กๆที่เป็นผลจากผิวแห้งกร้าน ชะลอการเสื่อมของผิว เนื่องจากอุดมด้วยส่วนผสมที่ใช่ในการต่อต้านอนุมูลอิสระจากธรรมชาติ ที่ได้รับการยอมรับการแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการชะลอวัยชื่อดังชาวญี่ปุ่น ปรับผิวให้สว่างสดใส ลดจุดด่างดำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ ลดการระคายเคืองของผิวที่ได้รับผลกระทบจากแสงแดด และมลภาวะ ผ่านการรับรองด้านประสิทธิภาพในการเติมความชุ่มชื้นและปรับผิวให้กระจ่างใส พร้อมรับรองความอ่อนโยนว่าไม่ก่อให้เกิดอาการระคายเคืองต่อผิวโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญจากสถาบันทดสอบเครื่องสำอาง

ลักษณะผลิตภัณฑ์ ?

มาในรูปแบบ Gel-to-Essence ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ดีทำให้ไม่รู้สึกเหนียวเหนอะหนะ ให้ความรู้สึกเย็นสบายผิว


วิธีใช้ ?

ใช้ทาทั่วใบหน้าก่อนนอน ในปริมาณที่เท่ากับการทา Night Cream


ผลลัพธ์ ?

ให้ความเบาสบาย ผิวมีความชุ่มชื่น อิ่มน้ำ เรียบเนียนและยืดหยุ่นมากขึ้น ช่วยลดการระคายเคืองและปลอบประโลมผิวจากแสงแดดและมลภาวะ ช่วยลดจุดด่างดำจากสิว และลดริ้วรอยบางๆ ได้ในระดับหนึ่ง ไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน ใช้ได้กับผิวที่มีสิวอักเสบโดยไม่ระคายเคืองเลยค่ะ

Origins Drink Up Intensive Overnight Mask


มาสก์สูตรเข้มข้นช่วยเติมน้ำให้ผิวอย่างล้ำลึก ให้ผิวที่แห้งกร้านขาดน้ำกลับมาเนียนนุ่มชุ่มชื้นด้วยน้ำมันแอปริคอต กลีเซอรีนจากพืช และกรดไฮยารูโลนิค พร้อมเสริมสร้างปราการปกป้องความชุ่มชื้นของผิว ให้ผิวแลดูกระจ่างใส ด้วยสารสกัดจากสาหร่ายญี่ปุ่น น้ำมันอะโวคาโด และแมงโกบัตเตอร์ ฟื้นบำรุงให้ผิวกลับมาสดใสเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น

ลักษณะผลิตภัณฑ์ ?

มาส์กเนื้อครีมเข้มข้นสีครีม มีกลิ่นหอมอ่อนๆ เกลี่ยง่าย


วิธีใช้ ?

ใช้มาส์กทั่วใบหน้าก่อนนอน โดยไม่ต้องล้างออก เราใช้ 2-3 ครั้งต่อสัปดาห์ นะคะ


ผลลัพธ์ ?

ผิวชุ่มชื่น อิ่มน้ำ เรียบเนียน และยืดหยุ่นมากขึ้น ช่วยลดการระคายเคืองและปลอบประโลมผิวได้เป็นอย่างดี ไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน ใช้ได้กับผิวที่มีสิวอักเสบโดยไม่ระคายเคืองเลยค่ะ แม้ว่าจะไม่ใช่ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องกับเรื่องสิวๆ แต่ผลลัพธ์ที่เกิดกับเราคือเจ้าตัวนี้เค้าทำให้สิวยุบลงได้ด้วยค่ะ นอกจากนี้ยังทำให้รู้สึกว่าผิวแน่น รูขุมขนกระชับมากขึ้น

จะเห็นได้ว่าสกินแคร์ที่เราใช้ในช่วงที่เป็นสิวจะมุ่งไปที่สกินแคร์กลุ่มที่ช่วยปลอบประโลมผิว เติมความชุ่มชื่นให้ผิว เสริมปราการให้ผิวแข็งแรง ก็เพราะความชุ่มชื่นเป็นพื้นฐานของผิวที่ดีนั่นเองค่ะ และเมื่อนำสกินแคร์กลุ่มนี้มาใช้ร่วมกับผลิตภัณฑ์ที่ช่วยแก้ไขปัญหาสิวโดยเฉพาะก็ยิ่งเสริมประสิทธิภาพซึ่งกันและกัน ผลลัพธที่เกิดขึ้นคือผิวที่แข็งแรงในขณะเดียวกันปัญหาสิวต่างๆ ก็ลดลง 


​? สุดท้ายแล้วอย่าลืมว่าสภาพผิวของแต่ละคนตอบสนองต่อสกินแคร์แตกต่างกันออกไป ดังนั้นควรทดสอบอาการแพ้ก่อนใช้ และใครมีอะไรดีๆ ก็นำมาเล่าสู่กันฟังบ้างนะคะ 


//


เราจะมีผิวสวยสุขภาพดีไปด้วยกัน และเราต้องรอดจาก COVID-19 ไปพร้อมๆ กัน



ขอบคุณทุกคนที่ติดตาม

แล้วพบกันใหม่

บ๊ายบายคร้า


Junjaowkha review

Junjaowkha review

สวัสดีค่ะ เราชื่อเล่นจันทร์เจ้านะคะหรือเรียกว่าอินก็ได้ค่ะ ในตอนนี้อายุของเราก็เข้าสู่เลข 3++ แล้ว ผิวหน้าก็แลดูจะย่ำแย่ ไม่อึดถึกทนเหมือนตอนสาวๆ ตั้งแต่ ปี 2019 นี้ จึงถือว่าเป็นปีที่เป็นการเริ่มต้นดูแลตัวเองอย่างจริงจัง โดยเฉพาะการเลือกใช้สกินแคร์ที่พิถีพิถันมากขึ้นเพราะเราเชื่อว่าการเลือกใช้สกินแคร์ดีๆ เป็นการบอกรักตัวเองอย่างหนึ่ง

ช่องทางการติดตามหรือติดต่องาน

FB Page : Junjaowkha review
IG : junjaowkhareview
Youtube : Junjaowkha review
Line : intirala

FULL PROFILE