ฟื้นฟูผมเสียใน3ขั้นตอน

48 10
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)

สวัสดีค่าาาา ฟ้า ปาลิตา ค่ะ ช่วงนี้ไวรัสโควิด-19กำลังระบาด แต่พงกเราอย่าท้อค่ะ ฟ้าเป็นกำลังใจให้ทุกคนนะ

มาเข้าเรื่องกันดีกว่า เนื่องจากฟ้าเป็นคนที่ผ่านการทำสีผมมากเยอะ และผ่านการยืดผม หนีบผมทุกวัน และเป็นที่พื้นฐานเป็นคนผมหน้าเส้นใหญ่ ผมชี้ฟูแห้งกร้าน แล้วยิ่งยืด หนีบ ทำสี มันเลยไปกันใหญ่

ฟ้าเป็นคนชอบผมตรงก็เลยมีความคิดว่าจะไปยืดผมแบบเคราติน พอไปถึงร้าน ช่างทำผมก็จับผมเราไปมา บอกว่าผมสภาพนี้ทำไม่ได้ ถ้าทำมันจะช็อต น้ำยาจะไม่ติด เพราะหนีบผมทุกวัน และก็ไม่ค่อยได้บำรุง ช่างเลยให้กลับไปดูแลผมสภาพผมให้ดีขึ้นก่อน พักการหนีบผมหรือไม่ให้ผมโดนความร้อน พักสัก2-3เดือนเลย

ฟ้าก็เลยต้องกลับมาบำรุงผม ฟ้าเสาะหาตัวทรีทเม้นต่างๆ จนมาเจอ mooi kerasilk hair treatment & keratin series (มูอิ เคราซิลค์ แฮร์ ทรีทเม้นท์ แอนด์ เคราติน ซีรี่ส์) มันทำช่วยฟื้นฟูผมเสียได้จริงคือสัมผัสได้ตั้งแต่ครั้งแรกเลย ด้วย 3 ขั้นตอน

ขั้นตอนการทำความสะอาดผม ด้วย Keratin Plus++ Shampoo & Conditioner  วิธีการใช้ ชโลมแชมพูลงให้ทั่วศีรษะและเส้นผม นวดให้เกิดฟอง หลังจากนั้นล้างออกด้วยน้ำสะอาด ตัวเคราติน พลัส ตัวนี้เป็นทั้งแชมพูและครีมนวดในขวดเดียวกัน

ขั้นตอนที่ 2 ใช้ Kerasilk Hair Treatment หมักผมไว้ประมาน 5-10 นาที ซึ่งตัวทรีทเม้นนี้จะช่วยฟื้นฟูผมแห้งเสีย ผ่านย้อม ยืด หนีบ ทำให้ผมกลับมามีน้ำหนักคืนทรงสวย

ขั้นตอนสุดท้าย หยด Intensive Hair Esssence Oil ลงบนฝ่ามือตอนผมหมาดๆหรือใช้ระหว่างวันก็ได้ ตัวเอสเซ็นซ์จะช่วยลดการชี้ฟู ล็อคผมตรง

สัมผัสได้ทันทีว่าผมนุ่มลื่นขึ้น ไม่มัน แห้งกระด้างเหมือนก่อนสระ โดยรวมคือฟ้าชอบมาก คิดดูว่าถ้าสระติดต่อกัน จะได้ผลลัพธ์ที่ดีขนาดไหน แค่ครั้งแรกยังดีขนาดนี้แล้ว


Palies

Palies

ย้ายไป JEBAN : FAAHPALITA นะคะ

FULL PROFILE