Review : กันแดด Nature Republic x NCT127

43 12

ฮัลโหลสวัสดีค่ะทุกคน ห่างหายไปนานวันนี้กลับมาเจอกันอีกแล้วนะคะ สิ่งที่มิ้นจะมารีวิววันนี้คือพูดเลยว่าไม่ซื้อไม่ได้แล้ว เมื่อนักร้องวงโปรดของเรา มาเป็นพรีเซนเตอร์เครื่องสำอางทั้งที ต้องรีบจัดมารีวิวให้เพื่อนๆดูกัน???

โดยสิ่งที่มิ้นจะมารีวิววันนี้นั่นก็คือ กันแดดของ Naturerepublic หรือเจ้าตัวกันแดดสติ๊กนั่นเอง เชื่อว่ามีช่วงนึงที่กันแดดแบบนี้ฮิตมากๆ เรียกได้ว่าทุกแบรนด์ทำออกมาตามๆกันเลย และที่สำคัญตอนนี้การ์ดจอนห์นี่ในเกาหลีหายากมากค่ะทุกคนฮือ ตอนแรกทางเรานั้นจะซื้อพรีมา แต่เห็นว่าทาง เนเจอร์ไทยเค้านำเข้ามาพอดี โดยจัดขายเป็น เซตอยู่ที่ 690 บาท (ซึ่งคุ้มมากๆๆ ราคานี้กับการ์ดอีกหนึ่งใบ) จริงๆมิ้นแอบอยากซื้อมาอีกเซตแอบอยากได้อีกใบแต่ของคนนั้นเค้าหมดซะก่อน เลยซื้อมาแค่เซตเดียว เรามาดูกันเลยดีกว่า ว่าหลังลองใช้แล้วจะเป็นยังไง! 



มาที่ตัว Sun Stick กันะเลย ตัวนี้เค้าชื่อรุ่นว่า Fresh powerdert sun Stick เป็นกันแดดในรูปแบบแท่ง


ความรู้สึกตอนใช้ : เปิดออกมาคือกลิ่นหอมมาก เพราะเค้ามีส่วนผสมของว่านหางจรเข้ ซึ่งตัวนี้มิ้นคิดว่าเหมาะกับอากาศบ้านเราตอนนี้แน่ๆ เพราะเค้ามี spf50+ PA++++ ทาแล้วรู้สึกสบายหน้าดี ตากแดดออกมาก็สามารถทาซ้ำได้อีก  


อีกข้อนึงที่มิ้นชอบคือตัวแท่งสามารถรับรูปหน้าได้ดี ไม่ว่าจะเป็นตรงจมูกหรือตรงตา รู้สึกทาสะดวกมากๆๆ


ความคิดเห็นส่วนตัวมิ้นคิดว่าตัวนี้ค่อนข้างที่จะมัน ไม่เหมาะที่จะทาก่อนแต่งหน้า และสาวผิวมันอาจจะไม่ปลื้มเท่าไหร่ แต่โดยรวมสำหรับใครที่ไม่ได้แต่งหน้า หรือต้องทำกิจกรรมกลางแจ้งเช่นว่ายน้ำอะไรต่างๆ คิดว่าเหมาะเลย





มาที่ตัวการ์ดที่เค้าแถมมากันเลยดีกว่า พูดเลยว่าน่าสะสมมากๆๆๆ เอาไปใส่หลังเคสโทรศัทพ์ก็สวย ??

สำหรับวันนี้มิ้นขอตัวไปก่อนนะคะ แล้วกลับมาเจอกันใหม่ในทู้หน้า อย่าลืมดูแลตัวเองกันด้วยนะคะ ????


ahnchakorn

ahnchakorn

สวัสดีค่า ชื่อมิ้นท์นะคะ อายุ 22 ปีค่า !
เป็นสาวผมหลายสี เปลี่ยนสีผมทุกๆสองเดือนไปเล้ยย
และชื่นชอบสีชมพูมากๆเลยคับ ?

มาทำความรู้จักกันได้นะคะ
contact : Line ID 27acb9d8
Facebook Page : AHNCHAKORN
IG : mintahnchakorn , Ahnchakorn

FULL PROFILE