แชร์ทริคแต่งหน้าแบบ Makeup no makeup ใสๆ วัยไหนก็ชอบ

58 11
WITH <strong>Merrezca</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)
แท่นน แท๊นนนน วันนี้มากับการแชร์ขั้นตอนการแต่งหน้าใสๆ แนว makeup no makeup ให้เพื่อนๆได้ลองแต่งตามกัน ขั้นตอนน้อย ใช้เครื่องสำอางไม่มาก ขอบอกว่าผู้ชายชอบแน่5555555
นี่คือเครื่องสำอางทั้งหมดที่ใช้ในวันนี้ (ลุคนี้คือปกติประจำวันก็แต่งแบบนี้เลย ง่ายๆ ไวด้วย)

เริ่มกันที่ Cushion จาก The Face Shop ปกปิดดีมากกก ผิวไม่ฉ่ำไม่แมทเกินไป กำลังดี ชอบมากก

ไม่ต้องใช้คอนซิลเลอร์ เพราะอยากได้ลุคงานผิวๆ จริงๆ
ตามมาด้วยนางเอกที่ขาดไม่ได้ จะแบ๊วกรุบๆได้ก็ต้องทำตามเลย วันนี้เลือกใช้ลิปบาล์ม Merrezca Plump My Lips สี My Sweetie สีน่ารักมากกก เนื้อนุ่มมาก เอามาทาแก้ม และปลายจมูกเล็กน้อยให้ดูเป็นสาวมีเลือดฝาดได้ด้วยนะ
ลิปน่ารักมากกกกก มีหัวใจปุ๊กปิ๊ก เนื้อเค้าจะลื่นๆ ลงแก้มก็ได้สีออกชมพูๆเป็นธรรมชาติ ดูมีเลือดฝาดสุขภาพดี เสียดายตอนเปิดลิปแล้วทำหล่น แหว่งเลยยย ฮือออ สะเทือนใจT^T
ใช้พัฟแตะๆทั่วแก้มและจมูกให้ฟุ้งๆ นัวๆ
ต่อมาก็เขียนคิ้วกันจ้า ใช้ของExcelแบรนด์จากญี่ปุ่น เนื้อนุ่มเขียนง่าย มี3หัวในแท่งเดียว แบบดินสอ แบบฝุ่นและแปรงปัดคิ้ว ให้เขียนตามโครงคิ้วเดิมเลย ใครทรงคิ้วแบบไหนก็เขียนเหมือนเดิมให้ดูเป็นธรรมชาติ อย่าตัดขอบ และปัดขนคิ้วให้ตั้งๆ อิอิ
มากันที่ตา จะใช้ Browit มี2หัว สะดวกมาก ใช้สีออกทองๆส้มๆทาก่อนแล้วใช้นิ้วเบลนๆ
ต่อมาก็ใช้พาเลททาตา jill stuart สีกลาง2สีผสมกัน ทาเบลนทั่วเปลือกตาบางๆ จะมีShimmerละเอียด ให้ตาละมุนขึ้น
กรีดอายไลน์เนอร์บางๆ ชิดโคนขนตา วิงออกมาเล็กน้อยเพื่อให้ตาดูเรียวยาว ใช้Browitแท่งเดิม เขียนง่าย ไม่เลอะ ไม่แพนด้า
อุ้ย ลืมปัดมาสคาร่าคิ้ว55555 ขั้นตอนนี้ก็สำคัญนะคะ เพื่อให้คิ้วละมุน ซอฟๆ ใช้ Canmake ตัวนี้เล้ยย
ดัดขนตา ใช้Gino McCrayและ ปัดมาสคาร่า ใช้ Maybelline เรียงเส้นดีมาก งอนเด้งไม่แพนด้า ปัดทั้งบนและล่างไปเลยจ้า
สร้างสันจมูกนิดนึงด้วยบรอนเซอร์ Eglips สีเบอร์01 ออกน้ำตาลเทาธรรมชาติดูไม่โป๊ะ ผู้ชายไม่ตกใจ
ขั้นตอนสำคัญของเราที่จะคอมพลีทลุควันนี้คือ Merrezca Skin Lighter Glow (Light) เป็นไฮไลท์แบบครีมจะใช้ลงตามจุดต่างๆบนใบหน้า เช่น โหนกแก้มที่เป็นจุดกระทบแสง สันจมูก โหนกคิ้ว ขมับซ้าย-ขวา คาง กระจับปาก (จริงๆตัวนี้สามารถผสมรองพื้น หรือทาก่อนและหลังแต่งหน้าได้นะ เชียร์ให้สาวๆต้องมีตัวนี้ติดโต๊ะไว้เลย) เกลี่ยง่าย เนื้อดีมากกก ฉ่ำๆแต่ไม่เยิ้ม คนผิวมันก็รอด ดีงามมมม
แต้มๆ แล้วค่อยๆเกลี่ย 
​ขั้นตอนสุดท้าย ทาลิป ใช้สีเดิมจากที่เราเอามาทาแก้มเลย Merrezca Plump My Lips #Sweetie ไปอ่านมาคือเนื้อลิปเค้ามีส่วนผสมของเชียร์บัตเตอร์ช่วยบำรุงให้ปากชุ่มชื่น ไม่แตกไม่ลอกด้วยนะ ทาแล้วปากจะดูฉ่ำๆ สีสวยแล้วยังทำบำรุงไปในตัวอีกเริ่ดมาก
คอมพลีทลุคจ้า Makeup no makeup วันนี้ แต่งให้ดูมีอะไร ไม่ได้หน้าโล้นจนเกินไป แต่งพอกรุบๆ ออกเดทได้ ผู้ชายชอบ แต่งหน้าดูเด็กไปอีก55555 ไปเที่ยวถ่ายรูปสวยๆ ก็ฉ่ำมากเด้อ
คอมพลีทลุคจ้า Makeup no makeup วันนี้ แต่งให้ดูมีอะไร ไม่ได้หน้าโล้นจนเกินไป แต่งพอกรุบๆ ออกเดทได้ ผู้ชายชอบ แต่งหน้าดูเด็กไปอีก55555 ไปเที่ยวถ่ายรูปสวยๆ ก็ฉ่ำมากเด้อ


chompoothawanrat

chompoothawanrat

FULL PROFILE