รวมลิปสติกสาวหวาน เรียบร้อย แต่แอบแซ่บ

57 11

สวัสดีค่า กลับมาเจอกันอีกแล้ว ช่วงนี้ติดอยู่ในวังวลของการรีวิวลิปสติก อย่างพึ่งเบื่อกันเลยนะ วันนี้นัดหอบหิ้วลิปสติกโทนหวาน ๆ มาฝากเพื่อน ๆ กันค่า ถึงไม่ใช่แนวแต่ใช่ว่าไม่มีติดโต๊ะเด้อออ แต่สีโทนนี้อาจจะมีน้อยกว่าโทนแซ่บ อิอิ ซื้อไว้เผื่อได้ใช้ ถึงแม้ไม่ค่อยได้ใช้เลยก็ตาม เชื่อว่าเพื่อน ๆ น่าจะเป็นแบบนี้สักคน ตอนซื้อแท่งไหน สีไหนสวยหยิบใส่ตะกร้าไว้ก่อน ซื้อมากองไว้ สุดท้ายหยิบใช้ไม่กี่ที เฮ้ออ แก้ยังไงก็แก้ไม่หายเลยจริงจริ๊งง อ่ะ ไปดูกันดีกว่าจะหวาน จะขมอย่างไร  

มาเริ่มกันที่แบรนด์ที่สาว ๆ หลายคนต้องอยากมีไว้ติดกระเป๋าสักแท่งสองแท่งอย่าง NARS Powermatte Lip Pigment ราคาประมาณ 1100 บาท  เราดูรีวิวแล้วใจบางเห็นเขาทาแล้วดูสวยธรรมชาติเลยซื้อบ้าง เบอร์ Walk This Way สีชมพูตุ่นนู้ดสวย ๆ ดูสุภาพเนื้อค่อนข้างเหลว บางเบา เกลี่ยง่าย ไม่หนักปาก แต่เม็ดสีแน่นมากปาดแค่ทีเดียวกลบริมฝีปากมิด ไม่แห้งไม่แตก ติดทนนาน 

มาต่อกันที่ลิปสติกสายโคเรียอย่าง OXOX Make Me Melt Semi-Matte Lipstick ราคา 290 บาท เบอร์ 02 Coral Pinky ต้องขาวและสายหวานแค่ไหนถึงจะเอาสีนี้อยู่ตอบ??  คือสีแบบชมพูส้มแต่ไม่ได้นีออนเว่อร์นะ เกลี่ยดี ๆ ก็สวยแหละ เนื้อนุ่มดีงามมาก ทาง่าย ไม่ตกร่อง ไม่แมทแห้งเป็นขุย แถมแพ็คเกจ Ombre สีส้ม-ขาว ฝาปิดสนิท ไม่หลุดเลอะเทอะ  

 แบรนด์เจ้านาง Chaonang Lipstick ราคา 250 บาท ตัวนี้เห็นพี่สายป่านรีวิวด้วยนะ พี่เขาทาแล้วดูสวย ดูน่าซื้อตามมากกก สาวหวานต้องโดนเลยค่าตัวนี้ สีคือสวยมาก เบอร์ เจ้าหญิงรัตติกาล สีชมพูนู้ดไม่ป่วย ทา Ombre คือสวย เป็นลิปสติกเนื้อแมทที่ไม่แมทแห้ง ทาแล้วปากดูชุ่มชื้น ไม่แคร๊ก พิกเม้นต์คือแน่นตาแตก กลบริมฝีปากเพี่ยงปาดรอบเดียว ส่วนแพ็คเกจสีขาวทองเรียบ ๆ สวย ๆ ฝาแน่นปิดสนิท ไม่ก็องแก๊ง

แบรนด์เครื่องสำอางที่สาว ๆ หลายคนรู้จักอย่าง Maybelline New York Vivid Matte by Color Sensational Autumn Angels Collection ราคา 259 บาท เบอร์ VIVID 12 สีนู้ดอมชมพูกุหลาบ ตัวแทนของแองเจิลแสนหวาน เก่งและมั่นใจ เป็นสีที่ใคร ๆ ก็ต้องพกติดตัว เนื้อกึ่งแมทไม่ได้แมทจนปากแห้ง ทาแล้วปากดูชุ่มชื้น ไม่ตกร่อง เม็ดสีไม่ได้ชัดแน่นะ อาจจะต้องมีซ้ำสักรอบสองรอบ ใครไม่ชอบความโป๊ะต้องโดนตัวนี้ 

ลิปสติกที่เห็นแม่เนยรีวิวแล้วอยากสอยตามมาก ๆ ถึงแม้ทาออกมาแล้วไม่สวยเท่าก็เถอะ Cho velvet tint Lipstick ราคา 450 บาท เบอร์ 04 Appealing สีชมพูดูหวานละมุนละไม หวานจนไม่รู้จะหวานยังไง ฝาขาวเนื้อลิปทินท์เนื้อกำมะหยี่ สีชัด ไม่ตกร่อง สบายปากมาก ตัว Applicator ตัวปลายใช้งานง่าย รับกับริมฝีปากพอดี สรุปดีงาม 

ลิปสติกแท่งเรียพกพาง่าย สีสันสดใส มาพร้อมกลิ่นหอม Maybelline Super Stay Ink Crayon ราคา 199 ราคา เบอร์ 30 สีชมพูนม ๆ นู้ด ๆ สีนี้เราไม่รอดนะแต่เพื่อนที่ผิวขาวริมฝีปากไม่คล้ำมาก ทาแล้วดูสวย หวานในเวลาเดียวกัน เป็นลิปแท่งเหมือนดินสอ หมุนออกมาอารมณ์คล้ายดินสอสีเลย มีกบให้เหลาด้วยนะที่ก้นลิปถ้ารู้สึกว่าทายากก็เหลาเลยค่า มีกลิ่นหอมเหมือนขนม เนื้อแมทแต่ยังมีความมันวาวหน่อย ๆ เนื้อนุ่ม ไม่สบาย พิกเม้นต์แน่น ติดทนนาน  

ลิปจิ้มจุ่มแบรนด์สัญชาติอเมริกา MILANI Amore Matte Lip cream ราคา 795 บาท หยิบเบอร์ 11 Precious จะเป็นสีชมพูนู้ดไม่ป่วย และอีกเบอร์ 28 Darling สีชมพูตุ่น เนื้อค่อนข้างเหลว แต่พิกเม้นต์แน่นชัดมาก เกลี่ยง่าย มีกลิ่นหอมด้วย แปรงหัวเรียวนุ่มนิ่ม ปาดง่ายมาก ไม่แข็งทื่อ ติดทนนาน ไม่หลุด ไม่ร่อน ไม่ร่วงด้วยค่า 

แบรนด์ถูกและดีอีกตัวที่ชอบแวะเดินเล่นและมักได้ติดไม้ติดมือกลับมาด้วย Victorian Glam Matte Crayon Lip Daiso ราคา 70 บาท เบอร์ 01 Tawny Berry สีชมพูนู้ด ใช้ทาได้ทุกโอกาสเลยทีเดียว ลิปสติกเนื้อแมทที่ไม่ให้ความรู้สึกที่แมทแห้งจนแคร๊ก พิกเม้นต์แน่นเอาเรื่อง กลบริมฝีปากมิดในรอบเดียวแพ็คเกจเหมือนดินสอเลย สีของแท่งลิปสื่อถึงสีลิปโดยประมาณ ดูโอเคเกินราคาหลักสิบเลยทีเดียว 

 ปิดท้ายด้วยลิปสติกเนื้อดีที่ควรมีติดกระเป๋าหลาย ๆ แท่ง อย่าง MAC Matte Lipstick ลิปสติกเนื้อแมท ราคา 890 บาท เบอร์ 606 Kinda Sexy สีนู้ดโทนชมพูอมส้มน้ำตาล เนื้อแมทเนียนนุ่ม แต่ไม่แมทแห้ง ไม่ตกร่อง เป็นสีนี้คือดีมาก ดูสวยหวานแต่แอบซ่อนความเปรี้ยวแซ่บไว้ สีสวยกำลังดีไม่โดดไม่ลอยจากผิวมาก สีนี้เหมาะกับสาวผิวขาวโทนเอเชีย ทาแล้วไม่ป่วย สวยกำลังดี

จบไปแล้วค่าสำหรับการรีวิวลิปสติกสายหวานน้ำตาลเรียกพี่ แต่เพื่อน ๆ สังเกตว่าสีลิปสติกที่เลือกมาจะเป็นโทนชมพูนู้ดไม่ใช่ชมพูเด่นชัดทาแล้วลอย สีโทนนี้ไม่ว่าจะแต่งโทนไหนก็เอาอยู่ เพื่อน ๆ ชอบสีไหน ตัวไหนกันบ้างคะ? นัดหวังว่ากระทู้นี้จะเป็นประโยชน์ต่อเพื่อน ๆ ที่กำลังตามหาลิปสติกดี ๆ สักแท่งมาไว้ในครอบครองนะคะ วันนี้ต้องขอตัวลาก่อนแล้วค่า Bye Bye 


Naruemol Nud

Naruemol Nud

♥ สวัสดีค่ะ ชื่อนัด อายุ 27 ปีค่ะ
♥ ติดต่อ
Line : naruemol52011 (นัด)

FULL PROFILE