Eye Cream และ Ampoule ตัวใหม่ของ Dr.Jart+ เข้าไทยแล้ว 👀✨

64 13
my Dr.Jart+ fambam ?✨
kinda simple but vital !

VITAL HYDRA SOLUTION ™
Capsule Ampoule

มาเริ่มกันที่ ampoule ก่อน . . ตัวนี้เรา pre-order มาตั้งแต่เค้ายังไม่เข้าไทย และถือได้ว่าเป็น ampoule ตัวแรกที่ได้ลองในชีวิตเลย ซึ่งประทับใจมาก ! ตอนนี้มีขายที่ Thai Sephora น้า


ตอนที่ลองครั้งแรกจำได้ว่า ผิววันนั้นคือ แห้งจนลอกนิดๆ และหน้าแก้มแดง เกิดจากการไปตากแดดจัดๆมา ทาไปไม่มีอาการแสบ หรือระคายเคืองอะไร แปลว่าค่อนข้างอ่อนโยนเลย ต้องทา 2-3 รอบเลยนะกว่าจะหมด 1 แคปซูล เพราะเค้าให้เนื้อ ampoule มาในขนาด 2 ml เลยทีเดียว ซึ่งหลังทาหน้าจะหนึบๆหน่อย นอนลำบากเบาๆ


พอตื่นมาคือผิวแบบฟูขึ้นอย่างเห็นได้ชัด และความแห้งแตก แดงนั้น หายไปเลย โดยปกติเราจะใช้เมื่อผิวรู้สึกล้า หรือแห้งมากๆ เพราะราคาก็ค่อนข้างสูงนิดนึง อาจจะอาทิตย์ละครั้ง ทางแบรนด์เคลมว่าตัวนี้มี hyaluronic acid ถึง 5 molecules ซึ่งจะช่วย ปลอบปละโลม ปรับสมดุล ผิวที่แห้ง ล้า หรือเผชิญอะไรมาหนักๆ ซึ่งเค้าทำได้ดีมากตามเคลมสุดๆ

VITAL HYDRA SOLUTION ™
Biome Eye Cream

ตัวต่อมาเป็น eye cream ที่พึ่งเปิดขายได้ lazada ไปเมื่อไม่นานนี้ เราสนใจเพราะอยากหา eye cream ที่ทาง่ายๆ อ่อนโยน เน้นให้ความชุ่มชื้น เรื่องใต้ตาคล้ำ ไม่ค่อยห่วงมาก เพราะเชื่อว่าครีมไหนๆก็คงเอาไม่อยู่เท่ากับการนอนพักผ่อนให้เพียงพอ เลยได้เจ้าตัวนี้มา


เค้าบอกว่าตัวนี้จะช่วยเรื่องความชุ่มชื้น ทำให้ใต้ตาสว่าง กระจ่างใส กระชับขึ้น และที่สำคัญจุดขายเค้าก็คือเจ้า Micro Biome ที่เป็นเทคโนโลยีเกี่ยวกับการปรับสมดุลแบคทีเรียดีบนชั้นผิว โดยการให้อาหาร prebiotics เข้าไป เพื่อให้แบคทีเรียดีพวกนี้เติบโต พอผิวเรามีแบคทีเรียดีเยอะๆ ผิวก็จะสมดุล แข็งแรง ไม่มีสิวนั้นเอง นอกจากนั้นตัวนี้ยังมี hyaluronic acid ถึง 3 molecules ที่จะช่วยเรื่องความชุ่มชื้นอีกด้วย


เนื้อเค้าจะออกแนวกึ่งเจลครีม ทาง่าย ซึมไว แต่หัวปั้มเองกดยากหน่อย ควบคุมปริมาณยากไปนิด ซึ่งเราใช้ก็รู้สึกว่าเค้าให้ความชุ่มชื้นได้ดีเลย ทา concealer ก็ไม่มีปัญหา เราแนะนำเลยถ้าใครอยากหาครีมทาตาที่เน้นเรื่องความชุ่มชื้นและอ่อนโยน

อีกเรื่องที่อยากฝากไว้ สำคัญผิวแพ้ง่าย . . เราได้รับ dm จาก follower ท่านนึงที่คุยกันมาสักพักแล้ว ที่นี้เค้าบอกว่าเค้าลองสังเกตว่าบางทีทา eye cream แล้ว เผลอทาเลยมาโดนหน้าแก้ม (บริเวณที่แพ้ง่ายของเค้า) จะชอบแสบตลอด ซึ่งมันคืออาการแพ้อย่างนึง เราเลยแนะนำเค้าให้หยุดใช้ แอบบอกว่ามันคือ eye cream ตัวนึงที่มีส่วนผสมของ vitamin c และ โสม . . ส่วนผสม 2 ตัวนี้เป็นอะไรที่คนแพ้ง่ายอย่างเราจะหลีกเลี่ยงมาตลอด เพราะเค้ามีฤทธิ์กัดผิว เพื่อให้ผิวกระจ่างใส

CICAPAIR ™
Calming Mask

ต่อมาจะเป็น มาส์กใบบัวบก ซึ่งตัวนี้ได้เป็นของแถมจากการซื้อครบ 1000.- ใน lazada คือแถมมาเป็นกล่อง full size อะ คุ้มมาก ! ซึ่งตอนนี้ยังมีแถมอยู่นะ


มาส์กตัวนี้เคลมว่าจะช่วยซ่อมแซม และทำให้เกราะป้องกันผิวแข็งแรง พร้อมทั้งยังให้ความชุ่มชื้นไปด้วย ส่วนประกอบสำคัญจะมี . .


?Centella Asiatica Extract
มีสารต้านอนุมูลอิสระสูง ที่จะช่วยปลอบปละโลมผิว
? Melia Azadirachta Leaf Extract
ช่วยปรับสมดุล radicals ต่างๆที่อาจทำร้ายผิว
? Rosemary Extract
ปลอบปละโลมผิวที่อักเสบต่างๆ

เราได้ลองใช้ในวันที่เราไปตากแดดจัดมา ผิวแดงก่ำ burn สุดๆ ซึ่งตอนมาส์กนี้ไม่แสบ หรือระคายเคืองอะไร แผ่นมาส์กเค้าบางมากๆ นิ่มและแนบผิว ให้เนื้อ essence มาในปริมาณที่กำลังชุ่มพอดี ไม่หกเลอะเทอะ หรือแห้งไป เรามาส์กไว้ 15 นาที พอลอกออกผิวที่แดงๆนั้น แดงลดลง 50%เลย และรู้สึกชุ่มชื้น ฟูขึ้นอีกด้วย


ตัวนี้เราติดอย่างเดียวเลยคือเรื่องกลิ่น มันคงเป็นกลิ่นใบบัวบกแหละมั้งนะ แนวสมุนไพร - พืชมากๆ เขียวๆ แต่ถ้าเอาผลลัพธ์มาหักล้างก็คืออดทนได้แหละ มาส์กแปปเดียว

ถือว่า Dr.Jart+ เค้าทำสินค้าออกมาได้ดีจริงๆแหละ 
เราว่าผิวแพ้ง่ายใช้ได้สบายมากๆ

พิกัด | Instagram @drjart_th
ขอบคุณทุกคนมากๆนะคะ ◡̈
Instagram | Facebook | Twitter
@bareskindiary


bareskindiary

bareskindiary

👀✨👋🏻 นิ้งง╰ ֯ 📧 𖥦 1991 . beauty blog 𓂋 พื้นฐานผิวแห้ง-มันทีโซน แพ้ง่าย แพ้เก่ง ꕀ ₓ🥚

FULL PROFILE