รีวิวเจลวิตามินซีจากสโนว์เกิร์ล หน้าขาวใสขึ้นจริงมั้ย ?

45 6
ฮาโหลๆ เหลๆ สวัสดีค่ะสาวๆ กลับมาพบกับบีกันอีกแล้วน้า กันอีกแล้วนะคะ และคราวนี้บีจะมาเล่าประสบการณ์การใช้ผลิตภัณฑ์ดีๆ ที่ได้ทดลองมาอีกแล้ว ซึ่งบอกไว้ก่อนว่ารอบนี้มากับความถูกและดี! ค่ะ และวันนี้ก็ถึงตาของเจ้าตัวนี้ค่ะ เค้าคือ Snowgirl Vit C and Peptide gel เค้าเป็นครีมซองเซเว่นนั่นเอง ซึ่งเป็นตัวใหม่ที่สโนว์เกิร์ลเค้าเพิ่งทำออกมาเลยนะคะ และราคาน่ารักมาก แค่ 49 บาทเท่านั้นค่ะ
ตัวนี้เนี่ยเค้าจะเป็นเจลวิตามินซีบริสุทธิ์สูตรเข้มข้น 99.8 % ค่ะ ซึ่งมีสรรพคุณในเรื่องของการทำให้ผิวเราเนียนกระจ่างใส ช่วยลดเลือนริ้วรอยและพวกจุดด่างดำค่ะ ซึ่งข้อดีของเค้าคือ 
  • ไม่มีแอลกอฮอล์ 
  • ไม่มีพาราเบน 
  • ไม่มีซิลิโคน  
ใครที่ผิวแพ้ง่ายก็ไม่ต้องพะวงเลย เพราะการไม่มีสารพวกนี้ ช่วยลดโอกาสที่จะเกิดการแพ้ไปได้เยอะเลยค่ะ ซึ่งบีเองก็ได้ทดลองใช้ตัวนี้มานานเป็นอาทิตย์แล้วค่ะ แล้วเดี๋ยววันนี้จะสรุปผลจากการทดลองใช้ให้ฟังกันค่ะ 
มาดูลักษณะภายนอกเค้ากันก่อนนะคะ จะมาในซองแบบนี้ สีเหลืองสดใส มีความเลม่อนเหลืองๆ ส่วนขนาดซองนั้น ใหญ่และให้เยอะอยู่นะคะ เทียบกับครีมซองทั่วๆ ไป อันนี้ถือว่าขนาดมหึมาเลย
เวลาทาลงไปแล้วก็จะซึมเข้าผิวได้ดี ไม่มัน ไม่เหนอะหนะค่ะ
ส่วนกลิ่นจะเป็นกลิ่นหอมอ่อนๆ คล้ายพวกกลิ่นส้มในผลิตภัณฑ์แบรนด์ที่มาจากสปา หอมดีค่ะ

มาดูสรรพคุณของเค้ากันบ้าง 

ความที่ตัวนี้เค้ามีส่วนผสมของสารจากมะนาว เค้าก็จะช่วยในเรื่องของการทำให้ผิวกระจ่างใส ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้หลุดออก
ส้มยูซุ จะช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสีผิว และช่วยสร้างคอลลาเจน และปรับกระบวนการผลัดเซลล์ผิวให้สมดุลค่ะ
อาร์จิรีลีน ตัวนี้จะช่วยหลั่งสารควบคุมการเคลื่อนไหวของกล้ามเนื้อ ทำให้ลดริ้วรอยได้ค่ะ
นอกจากนี้ก็ยังมีส่วนผสมของสารอื่นๆ ที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพผิวของเรามากมายเช่น วิตามินบี 3 กลูต้าไธโอนค่ะ

สรุปผลการใช้
และจากการที่บีทดลองใช้มานะคะ

ก็สรุปผลได้แบบนี้ค่ะ บีรู้สึกว่า พวกรอยดำดูจางลงค่ะ จางลงไปนิดๆ จริงๆ ใครมีพวกกระเนี่ย น่าจะลองใช้ดูเลยนะคะ อาจตกใจกับผลลัพธ์ก็เป็นได้~
แล้วด้วยความวิตซี นางก็ทำให้หน้าดูไบร์ทๆ ขึ้นค่ะ! พวกความคล้ำๆ ผิวหมองๆ ลดลงไปจนแอบรู้สึกได้เลย ส่วนเรื่องริ้วรอย อันนี้น้องยังไม่เห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจนนะคะ คิดว่าคงต้องใช้เวลาหลายเดือน หรือเป็นปี อาจให้ผลลัพธ์ที่ชัดเจนจริงๆ ค่ะ
ใครสนใจก็ไปสอยมากันได้นะคะ ราคาเบามากกกกกก ปริมาณก็อัดแน่น ถือเป็นวิตามินซีบริสุทธิ์ที่เจ้มจ้น และคุณภาพมากกกก ไปค่ะทุกคน! วิ่งให้ไวกว่าซอมบี้ใน Kingdom และมากู้ผิวด้วยวิตซีกันค่ะ

แล้วเจอกันใหม่ในบทความหน้านะคะ 
บ๊ายๆ


Bebe Kim

Bebe Kim

สวัสดีค่ะทุกคน
ชื่อ "บีบี" ค่ะ เป็นคนชอบเรื่องความสวยความงามมาก เรียกว่าเสพติดเลยดีกว่า
ไม่ว่าจะเป็นเรื่องผิว เรื่องแต่งหน้า บางทีก็ลามๆ เสียเงินไปเยอะค่ะ เขินนน 555
ตอนนี้บีอาศัยอยู่ที่ฮ่องกงค่ะ (แต่ก็กลับไทยทุกเดือน เพราะคิดถึงอาหารและเพื่อนๆ รวมถึงครอบครัวนั่นเอง แหะๆ) มีลูกชายตัวเล็กๆ 1 คน ชื่อน้องเจคอปค่ะ
ตอนนี้ก็เป็นคุณแม่มือใหม่ ใช้ชีวิตคูลๆ (ปนเหนื่อย) ไปวันๆ และถ้าวันไหนว่างๆ ก็จะมาเขียนกระทู้แชร์เรื่องราวต่างๆ ให้เพื่อนๆ Jebanista อ่านกันค่ะ

ถ้าใครอยากติดตามบีในรูปแบบวิดีโอ ก็สามารถไปที่ https://www.youtube.com/user/BebeSoonyata ได้นะคะ

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ ^^

FULL PROFILE