ฟื้นบำรุงผิว ลดสิวอักเสบ ด้วย HERB MINISTRY Tea Tree Oil !

60 9
WITH <strong>HERB MINISTRY</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่ะทุกคน ช่วงนี้กำลังเจอวิกฤตโควิด-19 กัน ยังไงเราก็ขอเป็นกำลังใจเล็ก ๆ ให้ทุกคน แล้วเราจะผ่านมันไปด้วยกันนะคะ ^^ ช่วงนี้ห้างสรรพสินค้าต่าง ๆ ก็ต้องปิดกันไปก่อน ทำให้เราไม่สามารถไปช้อปปิ้งกันได้ แต่ไม่เป็นไร!! เพราะเรายังสามารถสั่งออนไลน์กันได้ค่ะ 55555 ดังนั้นวันนี้เราจะมารีวิวสกินแคร์บำรุงผิว กู้สิวอักเสบใหห้ทุกคนอ่านกัน!

“HERB MINISTRY Tea Tree Oil” เซรั่ม ที ทรี ออยล์ เข้มข้น ถ้าใครเคยเห็นกระทู้เราผ่านตามาบ้าง จะเห็นว่าเราเคยรีวิวเซ็ตทำความสะอาดผิวหน้าของแบรนด์ HERB MINISTRY ไลน์นี้ไปแล้ว บอกเลยว่าใช้ดีสมคำล่ำลือ และวันนี้เราก็ได้ลองใช้ตัวเซรั่มของเค้าค่ะ

ตัวนี้จะมีส่วนผสมของสารสกัดเข้มข้นพิเศษจาก TEA THREE OIL  ที่เลือกใช้เฉพาะใบจากต้น TEA THREE ปลูกแบบออร์แกนิคจากฟาร์มในประเทศออสเตเลียเลยเด้อ 


เค้าเป็นสูตร AROMA BLEND ด้วยค่ะ ทำการคัดสมุนไพร สกัดด้วยไอน้ำแบบพิเศษ ได้มาเป็นกลิ่นที่ช่วยให้ผ่อนคลาย ปรับสมดุล แถมยังลดความตึงเครียดด้วย 


เนื้อเซรั่มเข้มข้น ซึมเร็วค่ะ ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ทำให้หน้ามันเพิ่มน้า คนผิวมัน ผิวผสมทาได้สบายจ้า

เค้าจะช่วยในเรื่องสิวอักเสบ ทั้งลดสิวอักเสบ และช่วยไม่ให้สิวอักเสบเกิดขึ้นใหม่ด้วยค่ะ รอยดำดูจางลง กระชับรูขุมขน และช่วยในเรื่องควบคุมความมันบนใบหน้าด้วย เมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง 21 วันค่ะ เรียกได้ว่าเป็นเซรั่มที่ฟื้นฟูผิวนั่นเอง


ส่วนตัวที่ได้ทดลองใช้ทั้งเซ็ตของเค้า ที่เราชอบมากที่สุดก็คือกลิ่นค่ะ กลิ่นแบบอโรม่าเวอร์ ชอบมากกก สายอโรม่าต้องลองเลย พวกไลน์ทำความสะอาดผิวหน้าเค้าราคาไม่แพงด้วยเด้อ และพอได้ใช้ครบเซ็ตรวมเซรั่มก็รู้สึกว่าหน้าแข็งแรงขึ้นค่ะ พวกสิวผดก็ลดลงด้วยน้า

ใครที่สนใจลองหามาใช้ดูนะคร้าบบบ ไม่สะดวกไปซื้อหน้าร้านที่ขาย ก็สามารถสั่งออนไลน์ได้น้า ใน LAZADA มีเด้อ เซิทชื่อได้เลย และถ้าใครสนใจผลิตภัณฑ์ตัวอื่น ๆ ของเค้า สามารถเข้าไปดูกระทู้ที่เราเคยรีวิวไว้ได้เลยค่า


วันนี้เราขอตัวไปก่อนน้า บาย ๆ ๆ ๆ xoxo รักษาสุขภาพกันด้วยนะคะทุกคน ?


Zeibab

Zeibab

You can call me "BABY"
Graphic Designer | Traveller | Beauty Reviewer

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคน เรียกสั้นๆว่าเบ๊บก็ได้นะฮับ ขอฝากเนื้อ ฝากตัว ฝากใจไว้ที่ Jeban ด้วยนะฮ๊าบบบบบ xoxo

FULL PROFILE