เปิดกรุ 5 ลูกรัก เดย์ครีมและไนท์ครีม

62 7

สวัสดีค่าสาวๆจีบัน วันนี้แพทจะมาเปิดตัวลูกรักทั้ง 5 ของแพทเอง นั่นคือ เดย์ครีมและไนท์ครีม เย้

สาวๆบางคนอ่านแล้วยัง งง ว่าทำไมต้องใช้ครีมแยกกัน ฉันก็ใช้ครีมตัวเดียวทั้งกลางวันกลางคืน จะบอกว่าไม่ได้นะคะสาวๆ มลภาวะ อากาศที่เราพบเจอในช่วงกลางวันและกลางคืนนั้นแตกต่างกันมาก ดังนั้นเราต้องเลือกผลิตภัณฑ์บำรุงผิวให้เหมาะกับสภาวะด้วย เช่น 

ในตอนกลางวัน เราอยู่ในสภาวะที่เจอฝุ่น ควัน แสงแดด และ PM ต่างๆ เราจึงต้องเน้นการปกป้องผิวและบำรุงผิวไปพร้อมๆกัน

ในตอนกลางคืน เราเปิดเครื่องปรับอากาศเวลาเรานอนและไม่ได้ดื่มน้ำอย่างต่อเนื่องเป็นเวลาหลายชั่วโมง ทำให้ผิวเกิดการขาดน้ำ เราจึงต้องบำรุงเพื่อตามความชุ่มชื่นให้กับผิวและยังต้องกำจัดเซลล์ผิวที่ตายออกด้วยนะคะ

เอาล่ะ สาวๆน่าจะเข้าใจมากขึ้นแล้ว ได้เวลาเปิดตัวลูกรักทั้ง 5 ของแพทแล้วค่า

มาเริ่มที่ฝั่งเดย์ครีมก่อนค่ะ

1.Vaseline intensive care cocoa glow 100% cocoa butter

แพทปลื้มตัวนี้เนื่องจากเป็นครีมเนื้อเหลว ที่สำคัญกลิ่นพี่เขาคือ หอมมากกกก แพทชอบความกลิ่นขนมๆของพี่เขา ตัวนี้ให้ความชุ่มชื่นมาก ซึมเร็ว ไม่เหนียวเหนอะจนเกินไป แต่หักตรงที่ไม่ป้องกันแสงแดด

คะแนน 3/5

2.Vaseline Healthy White SPF 24 PA+++ SUN+POLLUTION PROTECTION

ตระกูลวาสลีนอีกแล้วค่า สืบเนื่องจาก Vaseline intensive care cocoa glow 100% cocoa butter ไม่สามารถป้องกันแสงแดดได้ แพทจึงต้องหาตัวช่วยหลังจากที่ทาเจ้า โกโก้เสร็จแล้ว นั่นก็ต้องเป็นพี่ตัวนี้เลย Vaseline Healthy White SPF 24 PA+++ SUN+POLLUTION PROTECTION  พี่เขาช่วยทั้งบำรุงผิวและที่สำคัญเขาเน้นการป้องกันมลภาวะต่างๆ ฝุ่นและ UVA,UVB แต่หักตรงกลิ่นพี่เขาไม่หอมและเนื้อเหนียวๆไปนิดนึงค่ะ

คะแนน 4/5

3.CALLA LILY Natural Classic White Day Soft Body Lotion

ตัวนี้คือเลิฟ กลิ่นดีมาก ที่สำคัญเขาเฟิร์มว่าตัวนี้เน้นการบำรุงผิวให้กระจ่างใสด้วยดอกไม้ CALLA LILYและสารสกัดจากดอกไม้และเห็ดญี่ปุ่น ชอบมากเพราะปราศจากสารเคมี Paraben free จุดเด่นของโลชั่นตัวนี้คือทาปุ๊บ ปรับผิวให้สว่างปั๊บ เนื้อครีมคล้ายๆโลชั่นบีบี ชุ่มๆแต่ไม่เหนียวเหนอะค่ะ ทาโลชั่นนี้แล้วเพื่อนทักเลยนะว่าทำไมวันนี้ดูออร่า คือปลื้ม ที่สำคัญสามารถป้องกัน UV ได้ด้วยค่ะ หลอดเดียวครบเลย ตัวนี้แพทไม่หักคะแนน

คะแนน 5/5

มาต่อกันที่ฝั่งไนท์ครีมกันบ้างค่ะ

1.JERGENS HYDRATING COCONUT MOISTURISES &SOFTEN

เนื้อครีมตัวนี้ให้ความชุ่มชื่นขั้นสุด เนื้อข้นเหมาะกับมนุษย์ผิวแห้งอย่างเรา มีส่วนผสมของ Coconut oil กลิ่นหอมแบบมะพร้าวอ่อนๆ ทาตอนก่อนนอนแล้วผ่อนคลายสุดๆ นอนหลับในห้องแอร์ตื่นเช้ามาผิวก็ยังชุ่มอยู่ค่ะ

คะแนน 5/5

2.CALLA LILY Natural Classic White Night Body Serum

เนื้อครีมชมพู ลื่นๆ กลิ่นหอม แบรนด์นี้เขาเคลมว่า เป็น Body serum ตอนแรกแพทคิดว่าก็คงเหมือนโลชั่นทั่วๆไป แต่พอใช้แล้วตื่นมาผิวฟู เนียนนุ่ม เพราะเนื้อครีมผสมไฮยารูรอน ทาไปแล้วทำให้ผิวดูฉ่ำน้ำ มีวิตามินB3และคอลลาเจน ตัวนี้คือให้ทั้งความชุ่มชื่นและบำรุงไปในตัวเลยค่ะ เขายังเคลมมาอีกนะคะว่าไม่มีพาราเบน เราเลยสบายใจทาครีมบ่อยๆได้ โดยไม่ต้องกลัวสิวอุดตัน แต่ขอหักคะแนนนิดนึงที่บางทีของหมดต้องรอสั่งของจากในเพจอย่างเดียว อยากให้มีขายตามพวกร้านเครื่องสำอางที่สามารถซื้อง่ายๆ 

คะแนน 4/5

3.CALLA LILY Nutaral Classic White Body Scrub

ตัวนี้ไม่ใช่ครีมค่ะ เป็นตัวสครับผิว อย่างที่แพทเกริ่นไปในตอนแรกว่าเราจะบำรุงผิวอย่างเดียวไม่ได้ เราต้องขจัดเซลล์ผิวเก่าด้วยค่ะ ตรงนี้แพทขอเอาสครับมาอยู่ตรงหมวดไนท์ เพราะแพทมักจะใช้เวลาหลังอาบน้ำตอนกลางคืนค่ะ ตัวนี้เป็นเกลือสครับ เม็ดละเอียด ใช้แล้วไม่เจ็บผิว พอสครับกับผิวที่เปียกน้ำเนื้อสครับจะเปลี่ยนเป็นน้ำนม หลังใช้เสร็จเห็นผลเลยค่ะตัวนี้ ตัวจะลื่นๆ นุ่มๆ แพทใช้อาทิตย์ละครั้ง ครั้งละ 1 ซอง ตัวนี้แนะนำนะคะสาวๆ

ขอชมอีกอย่าง แบรนด์ CALLA LILY  เขาไม่นำครีมไปทดลองกับสัตว์นะคะ ปรบมือให้เลยยย

คะแนน 5/5 

หมดแล้วค่า ลูกรักในกรุของแพท หวังว่าบล็อคนี้จะเป็นประโยชน์ให้สาวๆเลือกใช้ครีมอย่างถูกต้อง ถูกประเภทและเวลานะคะเพราะการบำรุงผิวอย่างถูกต้องเป็นสิ่งที่สำคัญมากจริงๆ ช่วงนี้อากาศร้อนแดดแรง สาวๆอย่าลืมดูแลตัวเองและดูแลผิวพรรณกันด้วยน้า วันนี้แพทไปก่อนค่า สวัสดีค่ะ


Pattypattie

Pattypattie

สวัสดีค่า แพทเองนะคะ ปกติแพทมักจะชอบรีวิวเครื่องสำอาง,สกินแคร์,เสื้อผ้าและเครื่องประดับที่แพทชอบอยู่เป็นประจำผ่านBlog,FacebookและInstagram ฝากติดตามแพทด้วยนะคะทุกคน ขอบคุณค่า

FULL PROFILE