ใช้แล้วรีวิวได้! 4 ครีมซองบีเค มีสิวเมื่อไหร่หายไวตล๊อด

49 5
WITH <strong>BK acne</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่าทุกคน รอบก่อนเฟินได้โพสท์เรื่อง 4 ครีมซองลดรอยสิว รู้สึกว่ามีคนสนใจเรื่องครีมลดรอยสิวเยอะเหมือนกัน เลยคิดว่ารอยสิวก็จะไม่เกิดถ้าไม่มีสิวใช่มั้ยล่าาา ประกอบกับช่วงนี้ใส่หน้ากากอนามัยกันตลอดอากาศก็อบอ้าว สิวมาแน่นอน 


วันนี้เฟินเลยมารีวิว 4 ครีมซองของแบรนด์บีเค ( BK acne ) แน่นอนว่าชาวผิวมีสิวหลายคนคงจะรู้จักกันดีอยู่แล้ว แต่บางคนอาจจะไม่กล้าลองใช้เพราะกลัวเป็นสิว ส่วนตัวเฟินอยากจะบอกว่า แบรนด์นี้เขาผลิตมาเพื่อคนเป็นสิวและผิวแพ้ง่ายอยู่แล้ว ดังนั้นหากกังวล สามารถซื้อแบบซองมาลองใช้กันก่อนได้และถ้าถูกใจก็จัดไซส์ใหญ่มาได้เล้ย

ภาพรวมครีมซองทั้งหมดของ BK ค่ะ นอกจากนี้แล้วจะมีคอนซีลเลอร์ แป้งพัฟ และแป้งฝุ่นสำหรับคนเป็นสิวด้วยน้าแต่ว่าเป็นขนาดจริงเฟินเลยไม่ได้เอามารีวิว หรือว่าถ้าใครอยากให้เอามารีวิวเพิ่มทั้งหมดก็ comment กันมาได้เลย

ภาพนี้จะเป็นเนื้อครีมทั้งหมดจากใน 4 ซองนะคะ เรียงลงมาจาก

เซรั่มสิว BK serum brightening 

เอสเซ้นส์ลดรอยสิว BK acne expert bright

มาส์กสิว BK acne balancing mask

บีบีสิว BK Acne bb


มาเริ่มกันที่ตัวแรก ไล่จากลำดับการใช้งานนะคะ


1.มาส์กสิว BK Acne Balancing Mask มาส์กสีเขียวกลิ่นหอมสุดฮิต ใช้ดีมากกก แนะนำใครไปชอบทุกคน! เนื้อโคลนเย็นๆกลิ่นหอมสะอาด หลังอาบน้ำแล้วมาส์กทิ้งไว้ตรงบริเวณที่มีสิว บอกเลยว่าถ้าทาตรงที่สิวหัวขาวทิ้งไว้ก่อนนอน ตื่นมาสะกิดปุ้บหลุดเลยค่ะ หรือถ้าทาบนสิวอักเสบวันต่อมาก็จะแห้งเลย เฟินทาได้ติดกันไม่เคยเกิน 2 วันเพราะสิวจะแห้งและหลุดออกไปก่อน ตัวนี้ใช้ได้ยาวนานมากๆๆๆ เพราะใช้ทีละนิด หรือถ้าวันไหนต้องเข้าเมืองแล้วนั่งวินมอเตอร์ไซค์ เฟินก็จะใช้ตัวนี้ทาทั่วหน้าเลยค่ะ จะเย็นๆๆๆ ช่วยดีท็อกซ์ผิวและดูดความมันบนใบหน้าได้ 


วิธีใช้ : พอกผิวหน้าทิ้งไว้ 10-15 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด สัปดาห์ละ 1-2 ครั้ง


2. เซรั่มสิว BK Acnne Serum Brightening Anti Pollution ช่วยป้องกันไม่ให้สิวเกิดใหม่ คุมมันได้นาน 12 ชั่วโมง ซึมไว ปกป้องผิวจากมลภาวะได้ เฟินชอบทาก่อนออกไปเผชิญฝุ่นควัน วันไหนต้องเข้าเมือง ทาตัวนี้ไว้อุ่นใจขึ้นเยอะเลย แล้วก็ถ้าช่วงไหนมีสิวผด สิวเม็ดเล็กๆที่เกิดจากการใส่หน้ากากอนามัย ก็ทาตัวนี้ไว้เยอะๆๆทั้งเช้าและก่อนนอนค่ะ


วิธีใช้ : หลังล้างหน้าเสร็จ เช็ดผิวด้วยโทนเนอร์แล้วลงเซรั่มสิว ก่อนครีมบำรุงตัวต่อไป จะทำให้ผิวหน้าของเราแข็งแรงขึ้นค่ะ 

3. ครีมลดรอยสิว BK Acne Expert Bright เนื้อเหมือนเซรั่มแต่มีความน้ำนมกว่านิดนึง บอกเลยว่าใช้ติดกัน 14 วันต่อเนื่อง ทาเช้าเย็น บอกเลยว่ารอยสิวเฟินจางลงแบบเห็นได้ชัด ซึมไวเหมือนกัน คนผิวมันใช้ได้ไม่ต้องกลัวเยิ้มเลย รีวิวเก่าอ่านได้ที่ลิ้งก์นี้เลยค่า https://www.jeban.com/topic/295699


วิธีใช้ : หลังล้างหน้าเสร็จ เช็ดผิวด้วยโทนเนอร์ ต่อด้วยเซรั่ม และค่อยลงเอสเซ้นส์นะคะ ตัวนี้จะไม่เพิ่มความหนักหน้าน้าและไม่ก่อให้เกิดสิวอุดตันด้วยค่ะ

4. บีบีสิว BK Acne BB Sunscreen Spf50+ PA++++ Anti Pollution ตัวนี้ไม่ใช่บีบีธรรมดาาาแต่ช่วยป้องกันฝุ่นละอองได้ด้วย ปกปิดได้แน่นๆ แต่ว่าไม่หนักผิวเลย เหมาะกับคนเป็นสิวและผิวแพ้ง่ายที่สุด เกลี่ยง่าย มีเบอร์เดียวแต่เข้าได้กับแทบทุกสีผิว ตัวนี้คนไม่เป็นสิวก็ใช้ได้นะคะเพราะว่าปราศจากสารที่ทำให้เกิดการแพ้ดังนั้นจะไม่ทำให้เกิดสิวขึ้นใหม่แน่นอน (แต่ใช้เสร็จแล้วตอนเย็นต้องอย่าลืมล้างด้วย makeup remover นะคะ)


วิธีใช้ : หลังบำรุงเสร็จทั้งหมดทุกขั้นตอน ทาครีมกันแดดให้เรียบร้อย และลงบีบีสิวได้เลย อาจจะลงทีละน้อยๆก่อนแล้วค่อยๆเพิ่ม ปาดตามแนวรูขุมขนจะช่วยให้อำพรางรูขุมขนได้ดี หลังใช้เสร็จในช่วงนี้เฟินแนะนำทาแป้งฝุ่นไม่มีสีเพื่อเซ็ตตัวไม่ให้เลอะหน้ากากอนามัย ส่วนตอนหมดวันแล้วก็กลับบ้านมาก่อนอาบน้ำล้างเครื่องสำอางด้วยน้าาา

รีวิวจบกันไปแล้วนะคะสำหรับเซ็ตนี้ทั้งหมดสามารถหาซื้อได้ที่เซเว่นหรือหากไม่สะดวกออกไปข้างนอกก็ช็อปออนไลน์ได้เลยค่า


กระทู้ต่อไปเพื่อนๆอยากให้เฟินรีวิวอะไร ผลิตภัณฑ์แบบไหนก็สามารถ comment กันมาได้เลยน้าาา  เพราะช่วงนี้ก็ว่างๆและชอบรีวิวเป็นชีวิตจิตใจอยู่แล้ว 555 อยากให้ทุกคนได้นำรีวิวเฟินไปประกอบการตัดสินใจก่อนจ่ายเงินนั่นเอง สำหรับช่วงนี้ก็ขอเป็นหนึ่งในกำลังใจให้ทุกคนผ่านพ้นวิกฤตินี้ไปด้วยกันนะคะ ❤️ 


fernkul

fernkul

สวัสดีค่า เฟินนะคะ เป็นคนผิวผสมค่อนไปทางแห้ง ผิวลอกง่ายมากๆ ชอบเขียนรีวิวในทวิตเตอร์ นานๆจะมาจีบันทีนึง ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนเลยค่า

FULL PROFILE