เติมน้ำให้ผิวด้วย Clinique Ultra Hydration Set

66 15

ไม่ว่าจะวันไหนๆ ผิวของเราก็ต้องการความชุ่มชื่นอยู่เสมอนะคะ ดังนั้นการเติมน้ำให้ผิว ? จึงมีความสำคัญมากกกก โดยเฉพาะคนที่มีสภาพผิวแห้งรวมถึงผิวมัน ผิวผสม ที่ขาดน้ำ 

การดื่มน้ำอย่างเดียวอาจยังไม่เพียงพอ 

ดังนั้นการเลือกใช้สกินแคร์ที่ช่วยเติมน้ำผิวจึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจ วันนี้เราหยิบสกินแคร์เซตหนึ่งที่ซุ่มใช้มานานมากกกกก และได้ผลลัพธ์ที่ดีต่อใจพอควรเลย มาทำความรู้จักสกินแคร์เซตนี้กันเลยคร้า

??
???
????
?????



☔️

Clinique Ultra Hydration Set ได้แก่ ....


  • Clinique Moisture Surge Extended Replenishing Hydrator Gel Cream 72H
  • Clinique All About Eyes Reduces Circles, Puffs
  • Clinique Moisture Surge Face Spray Thirsty Skin Relief

Clinique Moisture Surge Extended Replenishing Hydrator Gel Cream 72H


คำเคลมจากแบรนด์?


ครีมเจลเนื้อนุ่มเนียนซึมซาบเร็ว ช่วยฟื้นบำรุงผิวขาดความชุ่มชื้นจากความแห้งกร้าน ผิวลอกเป็นขุย และความรู้สึกไม่สบายผิว ช่วยเสริมความสามารถในการกักเก็บความชุ่มชื้นให้แก่ปราการปกป้องผิว ใช้เทคโนโลยี Auto-Replenishing เฉพาะของคลีนิกข์ที่มอบความชุ่มชื้นแก่ผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพในทันทีและต่อเนื่อง ความชุ่มชื้นจะถูกเก็บกักไว้ในชั้นผิว ยาวนานถึง 72 ชั่วโมง ผิวจึงดูฉ่ำน้ำ เปล่งประกายอย่างมีสุขภาพดี ผ่านการทดสอบการแพ้ และปราศจากน้ำหอม

ลักษณะของผลิตภัณฑ์ ?


มอยสเจอร์ไรเซอร์เนื้อเจลสีชมพู มีกลิ่นหอมอ่อนๆ บางเบา เกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่ทิ้งความเหนอะหนะ เมื่อทาลงบนผิวจะรู้สึกเย็นๆ ที่ผิว ฟินมากกกกก


วิธีใช้ ?


ทาผลิตภัณฑ์ทั่วใบหน้า เช้า - เย็น นอกจากนี้เค้ายังใช้ได้อีกหลายแบบเชียวนะคะ ไม่ว่าจะเป็นการนำไปทาหลังแต่งหน้า ใช้มาสก์หน้าประมาณ 5 นาที แล้วจึงใช้กระดาษทิชชู่ซับผลิตภัณฑ์ออก หรือปล่อยให้ผลิตภัณฑ์ซึมซาบเข้าสู่ผิว นอกจากนี้ยังสามารถใช้บำรุงบริเวณที่แห้งกร้าน เช่น จมูกเล็บ ปลายผม และข้อศอก ได้ด้วย

ผลลัพธ์หลังการใช้?


ผิวที่แห้งกร้านขาดน้ำของเรามีความชุ่มชื่นมากขึ้น ผิวอิ่มฟู รูขุมขนกระชับมากขึ้นด้วยค่ะ เบาสบายผิว ซึมซาบไว จึงทำให้สามารถลงสกินแคร์ตัวต่อไปได้แบบสบายๆ ไม่เกิดการอุดตัน ไม่กวนเมคอัพเลยค่ะ นอกจากนี้ยังทำให้แต่งหน้าง่ายขึ้น เมคอัพติดทนมากขึ้นด้วย 


Note !!! ?


สำหรับคนที่มีผิวแห้งมากๆ มากขั้นสุดการใช้ในช่วงนั้นอาจจะรู้สึกแสบผิวจนเข้าใจว่าเกิดอาการแพ้นะคะ แต่อาการดังกล่าวเกิดจากผิวที่แห้งเกินไปค่ะ คล้ายๆกับช่วงหน้าหนาวที่พอทาอะไรลงไปก็มักจะแสบผิวเนื่องจากผิวที่แห้งมากจนแตกนั่นเอง ซึ่งเราก็เคยมีอาการนี้มาก่อน ในวันที่ผิวแห้งมากๆ สามารถใช้เป็นมาสก์เพื่อกู้ผิวอย่างเร่งด่วนก็ได้ผลลัพธ์ที่ดีเหมือนนะคะ 

เปิดแล้วอยู่ได้ 24 เดือน นะคะ แต่กระปุกใหญ่เบิ้มแบบนี้ควรใช้พายตักเพื่อลดการปนเปื้อนของเชื้อโรคน๊า

Clinique All About Eyes Reduces Circles, Puffs


คำเคลมจากแบรนด์ ?


ครีมเจลที่อุดมด้วยความชุ่มชื่นทำให้ผิวบริเวณรอบดวงตาสบายและผ่อนคลาย ช่วยลดรอยคล้ำรอบดวงตา ริ้วรอย และรอยบวมใต้ตา ในขณะเดียวกันปกป้องผิวรอบดวงตาที่บอบบางให้แข็งแรงขึ้น ทำให้ผิวบริเวณรอบดวงตาดูเรียบเนียนขึ้น ซึมสู่ผิวได้ง่าย ผิวมีความชุ่มชื่น รู้สึกสบาย กระชับมากขึ้น พร้อมกับริ้วรอยที่ลดลงอย่างเห็นได้ชัด เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว ผ่านการทดสอบจากจักษุแพทย์ ปราศจากน้ำหอม

ลักษณะของผลิตภัณฑ์ ?


ครีมเจลเข้มข้น เกลี่ยง่าย ให้ความชุ่มชื่น

วิธีใช้ ?


ใช้เช้า-เย็น ใช้นิ้วนางแตะเนื้อครีม หรือใช้พายตักพอประมาณทาครีมรอบดวงตาอย่างเบามือ จนเนื้อครีมซึมเข้าสู่ผิว

ผลลัพธ์หลังการใช้ ?


สำหรับเราแล้วเค้าให้ความชุ่มชื่นกับผิวรอบดวงตาได้ดีเลยค่ะ แต่ยังไม่เห็นผลเรื่องการช่วยลดริ้วรอยและความหมองคล้ำ ก็อายุปูนนี้แล้วนะคะจะลดริ้วรอยทีก็ช่างยากเย็นเสียเหลือเกิน 55555  ส่วนตัวแล้วคิดว่าคงจะต้องเพิ่มอายเซรั่มเข้าไป แล้วจึงต่อด้วยคุณคนนี้ 

เปิดแล้วอยู่ได้ 6 เดือน มาเป็นกระปุกแบบนี้ แนะนำให้ใช้พายตักอีกเช่นกันนะคะ

Clinique Moisture Surge Face Spray Thirsty Skin Relief


คำเคลมจากแบรนด์ ?


สเปรย์เติมความชุ่มชื่นให้ผิวแห้งและขาดน้ำในทันทีด้วยวิธีง่าย ๆ ให้ผิวรู้สึกสบาย ทุกที่ ทุกเวลา พร้อมช่วยดูแลและรักษาสมดุลความชุ่มชื่นผิว ซึมสู่ผิวอย่างรวดเร็ว ให้ผิวดูเรียบเนียนและนุ่มนวลขึ้นด้วยส่วนผสมของว่านหางจระเข้ ที่จะช่วยควบคุมความชุ่มชื่น ทำให้ผิวรู้สึกเย็น และผ่อนคลายทันที ให้ความรู้สึกเย็นและสดชื่นแก่ผิวทันทีที่ใช้ เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว ผ่านการทดสอบการแพ้ No parabens, No phthalates, No fragrance

ลักษณะของผลิตภัณฑ์ ?


มีลักษณะเป็นน้ำใสๆ ละอองที่ออกมาค่อนข้างใหญ่ ให้ความชุ่มชื่นกับผิวได้ดี เมื่อลูบไปกับผิวจะรู้สึกลื่นๆ นะคะ

วิธีใช้ ?


ถือขวดสเปรย์ห่างจากใบหน้า ประมาณ 10 -12 นิ้ว ปิดตาและฉีดสู่ใบหน้า ใช้ก่อนและหลังการแต่งหน้าและสามารถใช้ได้ตลอดทั้งวัน หัวสเปรย์ถูกออกแบบมาแบบกด 1 ครั้ง สเปรย์ก็จะออกมาฟึ้บเดียวเฉพาะจุด ดังนั้นกว่าจะทั่วทั้งหน้าก็ต้องกดบ่อยหน่อยนะคะ

ผลลัพธ์หลังการใช้ ?


แม้ว่าละอองสเปรย์จะค่อนข้างใหญ่แต่บางเบา ซึมเข้าสู่ผิวได้ดี ให้ความชุ่มชื่นได้ดีมากกกกกกก สามารถฉีดได้ตลอดทั้งวันโดยไม่ทำให้เมคอัพหลุด นอกจากนี้ยังให้ผิวที่ดูโกลว อิ่มน้ำ แลดูสุขภาพดี

เปิดแล้วอยู่ได้ 24 เดือน นะคะ

การเติมน้ำให้ผิวไม่ได้ช่วยแค่เรื่องความชุ่มชื่นเท่านั้นนะคะ เพราะผลลัพธ์อื่นๆ ที่ตามมาจากการที่ผิวของเรามีความชุ่มชื่นอย่างพอก็จะทำให้ผิวฟู ริ้วรอยต่างๆ ลดเลือนลง 

รูขุมขนกระชับ ผิวดูกระจ่างใสอย่างมีสุขภาพดี 

สกินแคร์อื่นๆ ที่ประโคมลงไปก็ทำหน้าที่ของมันได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น สิ่งที่ถูกใจสายเมคอัพอย่างแน่นอนคือความชุ่มชื่นจะช่วยทำให้แต่งหน้าง่ายขึ้น 

เมคอัพติดทนมากขึ้นด้วยค่ะ

สาวๆ คนไหนมีสกินแคร์กลุ่มเติมน้ำให้ผิวที่น่าสนใจก็นำมาแลกเปลี่ยนกันบ้างนะคะ


ขอบคุณทุกคนที่ติดตาม

แล้วพบกันใหม่

บ๊ายบายคร้า


❄️


Junjaowkha review

Junjaowkha review

สวัสดีค่ะ เราชื่อเล่นจันทร์เจ้านะคะหรือเรียกว่าอินก็ได้ค่ะ ในตอนนี้อายุของเราก็เข้าสู่เลข 3++ แล้ว ผิวหน้าก็แลดูจะย่ำแย่ ไม่อึดถึกทนเหมือนตอนสาวๆ ตั้งแต่ ปี 2019 นี้ จึงถือว่าเป็นปีที่เป็นการเริ่มต้นดูแลตัวเองอย่างจริงจัง โดยเฉพาะการเลือกใช้สกินแคร์ที่พิถีพิถันมากขึ้นเพราะเราเชื่อว่าการเลือกใช้สกินแคร์ดีๆ เป็นการบอกรักตัวเองอย่างหนึ่ง

ช่องทางการติดตามหรือติดต่องาน

FB Page : Junjaowkha review
IG : junjaowkhareview
Youtube : Junjaowkha review
Line : intirala

FULL PROFILE