รวม Mask ใช้แล้วชอบ จะมีตัวไหนกันบ้างมาอ่านกันได้เลย!

58 9
WITH <strong>BK Acne</strong> / เนื้อหานี้มีแบรนด์ที่ร่วมงานอยู่
สวัสดีค่า หลังจากที่แตงได้ลองใช้ mask ต่างๆมาในระยะนึง ก็เลยถือโอกาสรวบรวมตัวที่ชอบและหยิบใช้บ่อยมารีวิวให้เพื่อนๆฟังกันค่ะ มีหลายประเภทเลยตั้งแต่มาส์กที่ใช้ก่อนล้างหน้า และ sleeping mask


เริ่มกันที่มาส์กที่ต้องล้างออกก่อนนะคะ ตัวแรกคือ “Inisfree Black Green-tea Mask” ตัวนี้เป็นมาส์กชาเขียวสีดำที่กลิ่นหอมมากกก มาส์กแล้วฟินสุดๆๆ หลังจากใช้แล้วผิวนุ่มแถมรู้สึกว่าหน้าสะอาดขึ้นด้วยค่ะ
ตัวต่อมาเป็นมาส์กสิวตัวโปรด “BK Acne Balancing Mask” ทุกคนควรมีติดไว้อ่ะเอาจริงๆ เป็นมาส์กที่ช่วย Calm ผิว ลดการอักเสบของสิว ลดความมันบนใบหน้า หลังมาส์กแล้วรู้สึกผิวสะอาดและสดชื่น เพราะตอนมาส์กจะรู้สึกเย็นๆ มีกลิ่นหอมของ tree tea oil สบายผิวมากก อยากมาส์กทุกวัน ใครอยากลองใช้เค้ามีขายแบบซองที่ 7-11 ด้วย ซองมีฝาหมุนๆเก็บไว้ใช้ได้หลายครั้งเลย หรือถ้าใครติดใจแนะนำแบบหลอดไปเลย จุใจสุดๆ
ตัวต่อมาใช้เวลาผิวแสบๆ แดง ร้อนจากการตากแดด หรือในวันที่ผิวเหนื่อยๆ แตงก็จะใช้ “Inisfree Capsule Recipe Pack สูตร Aloe” ตัวนี้เนื้อเหมือนว่านหางจระเข้เป๊ะๆ เลย มีความหนืดๆ เหนียวๆ และมีเหมือนเนื้อสีเขียวๆ ใส่มาด้วย  ตัวนี้เน้นปลอบประโลมผิว ทำให้ผิวที่แสบ ร้อน เย็นลง
ต่อมาเป็นหมวด Sleeping mask ค่า ตัวแรก “Laneige Cica Sleeping Mask” ตัวนี้มีส่วนผสมจาก Cica ช่วยปลอบประโลมผิว ลดการแพ้และระคายเคืองต่อผิว มี Forest yeast เพิ่มความแข็งแรงให้กับผิว เนื้อครีมค่อนข้างหนัก มีกลิ่นหอมอ่อนๆของ Cica
มาต่อกันที่แบรนด์ Laneige ตัวนี้เรียกได้ว่าเป็นตัวดังของเค้าเลย ทุกคนต้องรู้จัก นั่นก็คือ “Laneige Water Sleeping Mask” ตัวนี้เน้นความชุ่มชื้นเป็นหลักเลย ใครที่ไม่ชอบเนื้อครีมหนักๆแนะนำตัวนี้ เพราะเค้าจะมาในรูปของเนื้อเจลใสสีฟ้า เบาๆ เป็นฟิล์มเคลือบผิว ล็อคความชุ่มชื้นไว้
และมาถึงตัวสุดท้าย “Claire sleeping milk mask” ของแบรนด์ Claire ตัวนี้จะเป็น sleeping mask ที่ทำมาจากน้ำนมถึง 5 ชนิด เนื้อครีมเนียนนุ่มมากก และที่สำคัญเลยคือกลิ่นหอมมากก ตื่นมาหน้านุ่มฟูเว่อร์ ตัวนี้ช่วยเรื่องรอยสิวนิดนึงด้วย ใครสนใจอ่านรีวิวเต็มๆ คลิ๊กลิ้งค์นี้เลย แตงเคยรีวิวไปแล้วค่า https://www.jeban.com/topic/281561
ใครมีมาส์กตัวไหนที่ชอบมาป้ายยากันได้นะคะ รออ่านเลยค่า สำหรับวันนี้ไปก่อนนะคะ บ้ายบายยย


Sarotangg

Sarotangg

สวัสดีค่าา ชื่อ แตง นะคะ^^

ฝากติดตามรีวิวด้วยน้า จะหาอะไรมาแบ่งปันบ่อยๆค่า?
ติดตามช่องทางอื่นๆเพิ่มเติมใน
ทวิตเตอร์ : saroreview?
IG : saroreview

FULL PROFILE