🧏🏻‍♀️✨| Botanics All Bright Bi Phase Facial Oil ออยล์ถูกและดีที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ✨

48 6

สวัสดีค่า วันนี้หนูดีมาแชร์ items ใหม่ที่ใช้อยู่ตอนนี้ นั่นคือ Botanics All Bright Bi Phase Facial Oil ?✨ ไปเจอที่ Boots เมื่อต้นเดือนก่อน มันมีออยล์หลายตัวมาก ของ Botanics เลือกไม่ถูกเลย ไม่ค่อยมีรีวิวในไทยด้วย เลยเลือกรุ่นนี้มาลองดู  เห็นจากชื่อ Bi-Phase oil ซึ่งที่มีทั้งส่วนน้ำ และส่วนไขมันแยกชั้นกัน คงไม่มันมาก และดูจากส่วนผสมที่น่าสนใจ ที่สำคัญ ราคาไม่แพงเลยแถมลดราคาอยู่ จัดมาในราคา 400กว่าบาท จาก 650 บาท เอามาลองใช้สักหน่อย ไหนๆ oil ที่ใช้อยู่หมดสักพักแล้ว เป็นยังไงบ้างมาดูกันค่า

Packaging - เป็นขวดแก้วสีสัมน่ารักๆ หัวดรอปเปอร์ ใช้งานสะดวกดีค่ะ  

วิธีใช้- เราจะหยดออยล์ลงในฝ่ามือประมาณ 2-3 หยด เนื่องจากตัวออยล์ เค้าค่อนข้างเหลวเพราะเป็นน้ำผสมออยล์ เอามาวอร์มในฝ่ามือก่อนแล้วถึงลงบนผิวหน้าค่ะ สัมผัสแรก คือกลิ่นดีมาก กลิ่นส้มมาทั้งสวน หอมสดชื่นมาก เหมือนฟิวสปาธรรมชาติดีค่ะ แล้วก็แท็บๆ บนหน้า ซึมเข้าผิวไว้มาก ไม่เหนอะหนะเลย เราใช้ลงตัวแรกหลังลงพวกน้ำตบค่ะ

active ingredient
? Hibiscus 

 สารสกัดจากฮิบิสคัส หรือดอกชบา ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส และสว่างเปล่งประกาย
สารสกัดที่พบในเมล็ดดอกฮิบิสคัสมีคุณสมบัติพิเศษในการผลัดเซลล์ผิว เพิ่มความกระจ่างใสให้แก่ผิวและช่วยให้ผิวดูเรียบเนียนยิ่งขึ้น

?Mandarin essential oil
น้ำมันหอมระเหยส้มแมนดาริน และส่วนผสมจากAHA ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน เพิ่มความกระจ่างใส ลดความหมองคล้ำของผิว

??‍♀️✨ ผลการใช้

สำหรับหนูดีถือว่าชอบเลยค่ะ อยากแรกชอบกลิ่นมาก กลิ่นส้มมาทั้งสวนจริงๆ มันช่วยผ่อนคลายจริงๆ ใครชอบแบบสปาๆ น่าจะชอบกันนะคะ เราจะใช้เฉพาะกลางคืน ตื่นมา หน้านุ่ม ชุ่มชื้นดูอิ่มน้ำ และกระจ่างใสเบาๆ คิดว่าใช้ต่อไปเรื่อยๆ น่าจะเห็นผลดียิ่งขึ้น ฟิลเหมือนตอนใช้ loccitane immortelle reset oil-in-serum ที่หมดไป มีความ Dupe อยู่นะคะ ได้ผลลัพธ์แบบนั้นเลยอ่า (ความเห็นส่วนตัวนะคะ?)  เหมาะสำหรับคนที่อยากเริ่มใช้ออยล์ หรือเซฟงบก็ได้ เศรษฐกิจมันเศร้าเหลือเกิน เครื่องสำอางก็ต้องซื้อ เงินก็หายาก ? 5555 ใครที่กลัวแพ้เราว่าตัวนี้อ่อนโยนมากนะคะ สารสกัดมาจากธรรมชาติทั้งนั้นเลย เป็น skincare 100% vegan  ? ค่ะ ช่วงหลังเราหน้าแพ้ง่ายมาก แต่ใช้ตัวนี้แล้วไม่แพ้ค่า หาซื้อง่ายมากค่ะ ที่ Boots จะมีโซนของ Botanics มีออยล์ให้เลือกเยอะเลย ใครผิวแบบไหนลองไปเลือกดูนะคะ ?

หวังว่ากระทู้นี้จะมีประโยชน์ไม่มากก็น้อยสำหรับทุกท่านนะคะ ไว้พบกันใหม่กระทู้หน้า ขอบคุณค่า ???


Catherine Noodee Pintawana

Catherine Noodee Pintawana

หนูดี นะคะ อายุ 32 ปี เข้าไปพูดคุยและชมการรีวิวของหนูได้ที่เพจ 30s Dirty Skin และทาง IG
IG : catherinexnd
Facebook: Catherine Noodee Pintawana
https://www.facebook.com/30DirtySkin

FULL PROFILE